“วู้ดดี้” จับพิรุธ “น้องเก้า จิรายุ” แชท”ปันปัน” เจ้าตัวเผย รักแท้ของเก้าต้องปลาโลมาเท่านั้น

วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ วู้ดดี้ได้คิวด่วน ลัดคิวกันเลยทีเดียว เมื่ออยู่ๆ ก้ออยากคุยกับหนุ่มฮอต อารมณ์ติส น้องเก้า จิรายุ ถึงขั้นตามติดไปยังงานเปิดตัวมือถือโนเกีย ที่หนุ่มเก้าเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ ทักทายพูดคุยเก็บเบื้องหลังการทำงานเสร็จ ก็ฉกตัวมานั่งทอล์คแบบเปิดอก เปิดใจ ทุกคำถามที่วู้ดดี้มั่นใจมากว่าทุกคนต้องอยากรู้คำตอบ โดยเฉพาะเรื่องอินเลิฟของน้องเก้า โดยมีคุณแม่ของน้องเก้าคอยเป็นกองเชียร์อยู่หลังกล้อง


ก่อนอื่นคงต้องเบาๆ กับเรื่องการเรื่องงานกันเป็นธรรมดา ซึ่งก็มีหลายกระแสว่ารับงานยาก ไม่ค่อยรับงาน เรื่องมาก เรื่องเยอะ ติสรับประทาน “ผมบอกตรงๆว่า ผมก็มีอารมณ์เบื่องานเหมือนกัน บางเวลาเราอยากไปโรงเรียน อยากไปเจอเพื่อน อยากเล่นดนตรี อยากจะเลือกรับเฉพาะงานที่เราอยากทำจริงๆ บางวันตื่นมาแล้วต้องทำวานที่ไม่อยากทำ ไม่ชอบ แต่ต้องทำด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง ผมรู้สึกตัวเองเน่าๆ ไปทั้งวัน มันฟื้นตัวเอง ซึ่งผมไม่อยากเป็นแบบนั้นมันไม่ดีกับคนที่เราไปร่วมงานหรือทำงานให้เขาเลย เวลาทำงานจริงๆผมจะเต็มที่มากถ้าเราอยากทำ บางงานปฏิเสธก็มีเหตุผลจำเป็นหลายอย่าง ไม่ใช่แค่ไม่อยากทำ เรามีอุดมการณ์ในการรับงานทำงาน บางชิ้นคุณแม่อยากให้รับมาก ไม่ว่าคุณแม่จะพูดยังไง แต่ผมปฏิเสธก็คือจบ


มันเป็นข้อตกลงที่คุณแม่เคยเห็นผมทรมานและเหนื่อยกับการทำงานมากจนไม่ไหว คุณแม่เดินมากอดและสัญญากับผมว่าจะไม่รับงานหากว่ารู้ว่าลูกไม่ไหว ลูกไม่ชอบ ผมพยายามทำอะไรที่เป็นตัวเองมากที่สุด เพราะเวลาผมทำงานจะได้รู้สึกว่าไม่เฟค ทำงานให้เขาได้เต็มที่ ผมอยากเป็นแบบนั้น คุณแม่อดทนกับผมมากที่สุด ไม่รู้ทนกับคนเรื่องมากอย่างผมได้ยังไงเหมือนกัน”
มาถึงเรื่องอินเลิฟแบบวัยทีน ที่หนุ่มเก้าเผยว่าแม้อายุจะไม่ถึง 20 แต่เคยคิดถึงขั้นแต่งงาน ตั้งชื่อลูกกันเลยทีเดียว “ มันก็ต้องมีบ้างครับ เป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องนี้พอสมควร และผมมีความเชื่อมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่อย่างหนึ่งว่าถ้ามีความรักแล้วให้ซื้อปลาโลมาให้กัน ปลาโลมาเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักที่ยาวนานตลอดไป ซึ่งเราก็ทำอย่างนั้นจริงๆ เคยออกเดทตอนอายุ 13 เขาเป็นรุ่นพี่เรา ก็ไปดูหนังกันได้ดูหนังเรื่องแรกและเรื่องสุดท้ายกับเขา เป็นวันที่ตั้งใจไปดูกับเขามา แต่ดูเหมือนว่าเราทำอะไรก็ผิดไปหมด จองตั๋วหนังก็ไม่เป็น ให้ผู้หญิงจองให้ ออกจากโรงหนังเราก็อยากเทคแคร์เขา ช่วยถือกระเป๋า ก็ยืนยื้อกระเป๋ากันไปมาหน้าโรงหนัง เป็นวันออกเดทที่เน่าที่สุดแล้วชีวิตก็เน่าไปทั้งวันเลย ส่วนคนที่ 2 เราก็ตั้งใจอีก คนนี้คิดถึงขั้นแต่งงาน ตั้งชื่อลูกไว้แล้วด้วยนะ ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ผมก็ซื้อปลาโลมาให้เขาทั้งคู่ แต่ดูเหมือนมันจะไม่ได้ผล”


วู้ดดี้ยิงคำถามแบบแมนๆ ว่ายังเวอร์จิ้นหรือเปล่า…. คำตอบที่ได้ “ถ้าผมจะมีใครสักคน เขาต้องสำคัญมากกับชีวิตเรา ถ้ายังรู้สึกว่าครึ่งๆกลางๆ เราก็คงไม่ไปทำอะไรกับเขาแบบนั้นแน่นอน” ก็ตีความกันไปนะครับ
วู้ดดี้แอบถามถึงน้องปัน ปัน นางเอกที่แสดงร่วมกันในหนังเรื่องรัก 7 ปี ดี 7 หน เพราะแอบเห็นคุยแชททางมือถือกันตลอดเวลา “ก็ยังเด็กๆนะครับ คุณพ่อคุณแม่เขาหวงมากด้วย คุยบ้างอะไรบ้าง ทำไมล่ะครับผมพูดอะไรมีพิรุธเหรอครับ”


ก็ต้องไปจับพิรุธในก่อไผ่ของน้องเก้ากันต่อนะครับ ว่าจะมีอะไรลึกซึ้งกินใจ และมีเรื่องอีกมายมายที่มาเปิดใจในครั้งนี้ ทุกเรื่องอย่างที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนจริงๆ ติดตามได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม นี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”