สิ้นสุด 3 ปีที่รอคอย!! TATTOO COLOUR เปิดตัวร้อนแรงกับ “ร้อนของ” เพลงใหม่จากอัลบั้ม “เรือนแพ ชุดที่ 6” >>

ARTIST   :    TATTOO COLOUR

LABEL    :    SMALLROOM

SONG     :    ร้อนของ

สมาชิก

ดิม    –   หรินทร์ สุธรรมจรัส  (Vocal)

รัฐ     –   รัฐ  พิฆาตไพรี  (Vocal & Guitar)

ตง     –   เอกชัย โชติรุ่งโรจน์  (Drums)

จั๊มพ์  –   ธนบดี  ธีรพงศ์ภักดี  (Bass)

ร้อนของ

เนื้อร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง  :  Tattoo Colour

Mix and Master : รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ / บัญชา เธียรกฤตม์

หนึ่งวงดนตรีที่ไม่เคยเงียบหายไปจากวงการเพลงและเป็นที่พูดของแฟนเพลงตลอดเวลานั้นคงจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่วง Tattoo Colour หลังจากปล่อยอัลบั้ม “สัตว์จริง” ไปเมื่อปี 2017 ทั้ง “ดิม, รัฐ, ตง และจั๊มพ์” ก็ไม่เคยหยุดทำเพลง ยังคงขยันสร้างสรรค์ทั้งงานเพลง คอนเทนท์ต่างๆ รวมไปถึงรายการ “แทททู รู้ทุกเรื่อง” ที่อัดแน่นสาระและความสนุกให้แฟนเพลงได้ติดตามอยู่เสมอ และในปีนี้ Tattoo Colour กลับมาพร้อมความร้อนแรงของงานเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ จากที่ทราบกันดีว่าเพลงฮิตทั้งหมดของ Tattoo Colour มาจากฝีมือหัวหอกหลักของวงอย่าง “รัฐ” มือกีต้าร์, โปรดิวซ์เซอร์และนักแต่งเพลง แต่ความพิเศษของงานเพลงในอัลบั้มชุดที่ 6 นี้ พวกเขาทั้ง 4 คนกลับเลือกที่จะมารวมตัวกันทำงานเหมือนเมื่อครั้งสมัยวัยรุ่นอีกครั้ง เก็บตัวหอบเสื้อผ้ามาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันเป็นเวลา 7 วัน เพื่อ brainstorm ไอเดียตั้งแต่เนื้อร้อง ดนตรี ตลอดจนการเรียบเรียง เรียกว่างานนี้เพาะบ่มเพลงคุณภาพกันแบบสุดๆ

เปิดตัวเรียกน้ำย่อยกับเพลง “ร้อนของ” เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาหลังจากที่ทำเพลงในอัลบั้มเสร็จไปประมาณครึ่งทาง แล้วรู้สึกว่าเพลงในอัลบั้มนี้มันประหลาดเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ของ Tattoo Colour ที่น่าสนุกและตื่นเต้นมาก ซึ่งเพลง “ร้อนของ” สามารถถ่ายทอดภาพรวมของอัลบั้มนี้ได้เป็นอย่างดี เป็นซิงเกิลเปิดตัวเพลงแรกของการกลับมาครั้งนี้ พร้อมมิวสิควิดีโอร้อนฉ่าทุกองศาที่ Tattoo Colour ทั้ง 4 คน เล่นเองและตีบทแตกกระจายจนต้องยกรางวัลสาขานักแสดงยอดเยี่ยมให้ เมื่อ “ตง” ต้องผิดหวังกับความรัก ด้วยความเป็นห่วงเพื่อน “ดิม, รัฐ และ จั๊มพ์” จึงต้องพาไปพึ่งไสยศาสตร์จากสำนักสักยันต์แห่งหนึ่งแต่เรื่องราวกลับตาลปัตร พวกเขาจะต้องเจอกับความร้อนของอย่างไรบ้าง ติดตามฟังให้ร้อนหูและชมให้ร้อนจอกันได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “ร้อนของ” ของดีที่อยากให้ลองฟัง เป็นทีเซอร์ยั่วๆก่อนจะปล่อยของจัดเต็มกันติดๆกับกระสุนเพลงอีกหลายนัด ถือเป็นการประกาศศักดาของการกลับมาครั้งใหม่ที่ร้อนแรงกับอัลบั้ม “เรือนแพ ชุดที่ 6” ที่จะมีเพลงตามมาให้ฟังกันอีกเพียบแน่นอน

www.facebook.com/tattoocolour

www.facebook.com/smallroommusic

www.smallroom.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

I AM คลอดโปรเจกต์พิเศษ “INDY CAMP” เตรียมดัน 6 เมมเบอร์วง BNK48+CGM48 แจ้งเกิดศิลปินมืออาชีพสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว คว้า “ รัฐ Tattoo Colour” & ทีม PLATFORM MAKKASAN ร่วม produce สไตล์เพลง INDY MUSIC ประเดิม EP.แรก 26 พ.ค. นี้ >>

“Tattoo Colour” ลองดี! ดวลมวย “ริกะ อิชิเกะ” ในเพลงใหม่ “สงครามเย็น” ศึกของนักดนตรีและนักสู้ที่ดุเดือดที่สุด! >>