“อาร์ต-รถเมล์” ชวนคนอยู่บ้านลุ้นโค้งสุดท้าย “เนื้อใน” กันสดๆ >>

ยิ่งดูยิ่งลุ้นสำหรับละครเรื่อง “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25 แถมยังทำเรตติ้งพุ่งอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าค่อยๆ ดึงอารมณ์คนดูร่วมไปกับตัวละครทั้งตัวดีและตัวร้ายอย่าง “ราเชน” ที่รับบทโดยหนุ่ม “อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม” และ “ปลี”  ที่รับบทโดยสาว “รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่เผยให้เห็นธาตุแท้เนื้อในจริงๆ ของคน ซึ่งแม้ในละครทั้งคู่จะมีปัญหากัน แต่ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขณะนี้ ทั้งคู่ก็ขอร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตินี้พร้อมแนะการดูแลตัวเองและคนรอบข้างให้สู้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัยทั้งสุขภาพกายและใจ

หนุ่มอาร์ตเผยว่า “ผมก็เพิ่งไปแจกแมสก์คนไร้บ้านมาครับ เป็นโปรเจ็คต์เล็กๆ น้อยๆ ที่พอจะช่วยเหลือกันได้ แล้วช่วงนี้หลายคนอาจจะกักตัวอยู่ที่บ้านอาจจะเบื่อๆ ก็อยากให้หากิจกรรมทำกันครับ อย่างผมด้วยความที่ผมเป็นคน Alert อยู่นิ่งไม่ได้ก็จะมีออกกำลังกาย สลับกับหากิจกรรมทำ ล่าสุดตอนนี้ทำหมูทอด น้ำพริก ขายออนไลน์ ตื่นเช้าหั่นหมูทอดหมู เย็นส่งน้ำพริก หลังจากนั้นก็ไปวิ่งประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วตกเย็นก็กลับมาดูหนังดูละครซีรีส์แล้วแต่คนชอบ แต่ก็ฝากเปิดดูละครของผมด้วยนะครับ “เนื้อใน” ตอนนี้กำลังพีคเลย เหมือนราเชนจะดูเป็นคนดีขึ้นล่ะ แต่ก็มีจุดเปลี่ยนมาทำให้เขาต้องโกรธแค้นอยากเอาชนะเข็มเพชรให้ได้ คราวนี้เดือดมากไม่ฟังใครจะเอาความสะใจอย่างเดียวเลย แล้วสุดท้าย ชีวิตราเชนจะเดินไปในทิศทางไหนโค้งสุดท้ายล่ะก็ต้องไปลุ้นกันครับ แล้วก็อย่าลืมแอดไลน์ @fheemuamae สั่งข้าวเหนียวหมูทอดไปชิมกันด้วยนะครับ”

รถเมล์ เสริมต่อว่า “รถเมล์ก็อยากจะขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นแพทย์พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกหน่วยงานที่ต้องรับมือปฏิบัติหน้าที่ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19นี้ สู้ๆนะคะ เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ตัวรถเมล์เองก็พยายามดูแลตัวเอง หมั่นล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากอนามัยเมื่อจำเป็นต้องออกไปข้างนอก ไม่ไปในพื้นที่เสี่ยง อยู่บ้านหากิจกรรมทำแก้เหงา ปลูกต้นไม้ ทำอาหาร ทำขนม ล่าสุดเพิ่งทำ แพนเค้กบลูเบอร์รี่ ฮันนี่ สนุกดีค่ะ ใครมีสูตรเด็ดอะไรแนะนำรถเมล์ได้ในคอมเม้นต์อินสตาแกรม @rodmayaloha ได้เลยค่ะ หรือถ้าใครไม่ถนัดเข้าครัวทำอาหาร แต่ชอบดูหนัง ดูละคร รถเมล์ก็ฝากดูละคร “เนื้อใน” ด้วยนะคะ กำลังสนุกเข้มข้นเลย ปลีโดนทำร้ายจนบอบช้ำไปหมดแล้ว มาเอาใจช่วยปลีหน่อยนะคะ ตอนนี้ฮึดสู้ล่ะ ไม่ยอมใครทั้งนั้น
ดูกันสดๆ ทุกวันจันทร์- อังคาร เวลา 20.10 น. หรือใครอยากดูรวดเดียวเต็มอิ่มเพลิดเพลินกันยาวๆ ก็ตามชมกันได้ใน
GMM25 ละคร NONSTOP: ละครสนุก ความสุข NONSTOP ตั้งแต่วันที่ 11-16 เมษายน เวลา 20.00 น. 00.00 น.ทางช่อง GMM25”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

อาร์ต พศุตม์ พา “คุณชายหมูกรอบ” บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทึ่งกับการแข่งขันกินจุใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” หนังรักต่างวัยสุดฟิน ห้ามพลาด 4 มิถุนายนนี้ >>

CHANGE2561 ภูมิใจในรางวัล ละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น จากละคร เนื้อใน รางวัลเกียรติยศคนทีวีจาก โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 ประจำปี 2563