ดีเจซุปเปอร์สตาร์ Alesso ปล่อยเพลงใหม่ “Midnight” ได้หนุ่มฮอต Liam Payne ร่วมแจม เอาใจสาย EDM เตรียมทวงบังลังชาร์ตเพลงแดนซ์ >>

Alesso ดีเจซุปเปอร์สตาร์ เจ้าของเพลง EDM สายแมสที่ทุกคนรู้จัก Heroes (We Could Be)” ปล่อยเพลงใหม่ “Midnight”  ได้หนุ่มฮอตอย่าง Liam Payne มาร่วมแจม เพลงแดนซ์ฟีลกู๊ด กับจังหวะสนุกๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Alesso ถึงแม้จะอยู่ในช่วงกักตัวแต่ถ้าแฟนๆ ได้ฟังเพลงนี้รับรองต้องยกมือขึ้นฟ้าแล้วโยกไปตามจังหวะดนตรีแน่นอน

Stream “Midnight” ได้ทุก platform: HERE

นอกจากนี้เขายังปล่อย Performance วิดีโอ ที่ถ่ายทำขึ้นในช่วงกักตัว เริ่มจาก Alesso อยู่ในห้องอัดเพลงของเขาในเมืองลอสแอนเจลิส ส่วนหนุ่ม Liam Payne ร้องเพลงอยู่บน rooftop ในกรุงลอนดอน ถึงแม้ทั้งสองคนจะอยู่คนละประเทศ แต่วิดีโอก็ให้ความรู้สึกที่มีพลังแห่งความสามัคคีที่โลกเรากำลังต้องการอยู่ตอนนี้ Alesso ยังกล่าวถึงซิงเกิลนี้ว่า “ในเวลาที่โลกของเรามืดมนและยากลำบากแบบนี้ ผมและ Liam หวังว่าเพลงของพวกเราจะช่วยนำพาแสงสว่างมาให้กับผู้ฟังได้บ้างนะครับ”

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “Alesso” ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Stack It Up’ ซิงเกิลแรกของปีนี้!! จากนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “Liam Payne” 1 ในสมาชิกวง One Direction พร้อมศิลปินรับเชิญ “A Boogie Wit Da Hoodie” >>

‘First Time’ EP ใหม่ จาก ‘Liam Payne’ >>

มอนสเตอร์ เวอร์วัง อลังการไปกับ “มิดไนท์ เท็กซัส” ช่อง MONO29 เตรียมลงจอเอาใจคอซีรีส์ พ.20 มิ.ย. นี้ >>

ร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีระดับสากลที่คุณไม่ควรพลาดกับ ‘Heineken® Live Access’ หาผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่ต้นกำเนิดเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก >>

งานดีอย่างแท้ทรู! เมื่อ Zedd และ Liam Payne ประกบคู่ในซิงเกิ้ลใหม่ “Get Low” >>