“รูฟท็อป” กลับมาพร้อมความสดใสกับ “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” คำถามจากคนแอบรัก >>

เปิดรับซัมเมอร์ด้วยความสดใสจากสองหนุ่ม Rooftop (รูฟท็อป) ที่กลับมาซิงเกิลใหม่ชื่อยาวแต่จำง่ายกับ “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” เพลงของคนแอบรักที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความรู้สึกนั้นก็ยังคงอยู่ โดยเพลงนี้ทั้ง บี๊บ และโก้ ยังคงลุยทำงานกันเองในทุกขั้นตอนแต่ที่พิเศษมากขึ้นนั้นก็คือการร่วมงานกับ 2 ศิลปินฝีมือเยี่ยมอย่าง แทน ลิปตา มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ และ AUTTA (อัตตา) แร็ปเปอร์หนุ่มที่มาแรง สไตล์โดดเด่น ที่มาช่วยทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ฟังแล้วครบทุกอารมณ์ทั้ง ความสนุก เพลิดเพลิน และสดใส ไม่เพียงเท่านั้น อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือทุกคนจะได้ฟังเสียงร้องของ โก้ อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังแล้วในทุกช่องทางรวมถึงมิวสิควิดีโอชวนฟินไปกับ บี๊บ – ศิรสัณห์ หอวิจิตร (ร้องนำ)  และโก้ – วศิน อัศวนฤนาท (กีต้าร์) ที่รับบทเป็นเจ้าเพื่อนที่แอบรักเพื่อนมานาน และเมื่อได้กลับมาเจอกันอีกครั้งความรู้สึกก็ยังคงเดิม ซึ่งบทสรุปส่งท้ายของความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต้องไปชมกันต่อได้ทาง YouTube Channel

โดย บี๊บ (นักร้องนำ) ได้ฝากเพลงนี้เป็นการทิ้งท้ายว่า  “จุดเริ่มต้นในการแต่งเพลงนี้มาจากพี่แทน โปรดิวเซอร์ของเราได้ไปเจอประโยค“คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” พอเราได้ฟังก็รู้สึกชอบเลยเลือกที่จะนำเอาเรื่องนี้มาขยายต่อเป็นเพลง ทั้งบี๊บ และพี่โก้ก็ได้นำกลับไปแต่งต่อจนออกมาเป็นเพลงเวอร์ชั่นที่ทุกคนได้ฟังกัน ส่วนพาร์ทแรปเราตั้งใจกับแต่แรกแล้วว่าอยากให้มีพาร์ทนี้ก็ลองไปหากันว่าจะเป็นใครดี แล้วพี่โก้ก็พูดชื่อของอัตตา ขึ้นมาเลยลองติดต่อน้องพร้อมกับส่งเดโม่เพลงให้น้องไป แล้วน้องก็แต่งกลับมาให้ภายในคืนนั้น ซึ่งมันเป็นท่อนแรปที่เข้ากับสไตล์เพลงของเรามากๆ พอนำมารวมกันก็กลายเป็นเพลงที่สมบูรณ์มากๆ ครับ”

ด้าน โก้ (กีต้าร์) ได้ฝากทิ้งท้ายว่า “เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีสีสัน สนุกสนานจากพวกเรา Rooftop ครับ เพราะนอกจากพี่แทน จะมาเป็นโปรดิวเซอร์แล้วเราทั้งคู่ยังได้เรียนรู้หลายๆ อย่างทั้งมุมมองในการแต่เพลงวิธีการแต่งทำให้เราได้วิชาจากพี่แทนมาพัฒนาในเพลงต่อๆ ไปของพวกเราครับ แต่ตอนนี้ไปฟังเพลง “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” กันก่อนนะครับ”

บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่น่าฟังมากๆ จากพวกเขา Rooftop (รูฟท็อป)  ซึ่งใครอยากฟังสามารถเข้าไปฟังได้แล้วที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID  ซึ่งมีทุกเพลงของ รูฟท็อป ในนั้นรวมถึง “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” ก็มีแล้วเช่นกัน หรือถ้าอยากชมมิวสิควิดีโอก็กดเข้าไปที่ YouTube Channel ของ Spicy disc  และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่  www.facebook.com/rooftopbandofficial/ www.facebook.com/Spicydiscrecord/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก้-บี๊บ” รับบทนักแสดงทุ่มสุดตัว! ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” ดึง “เบลล์ เขมิศรา” ร่วมแสดงเอ็มวี! >>

“ROOFTOP” ดึงเพลงฮิต “วันที่เธอไม่อยู่” มาคัฟเวอร์ใหม่ ในฉบับคนคลั่งรัก 2024 ! >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>

“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>