บาส SBFIVE สำนึกรักบ้านเกิด ผุดแคมเปญ #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่เป็นสื่อกลางรับบริจาคเงินมอบให้ “สภาลมหายใจเชียงใหม่”เพื่อช่วยเหลือสถานการณ์ไฟป่าในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ >>

เนื่องด้วยจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ บาส – สุรเดช พินิวัตร์ หรือ บาส SBFIVE หนึ่งในสมาชิก SBFIVE   สังกัด Star Hunter Entertainment ได้เกิดวิกฤติไฟป่า โหมไหม้ลุกลามอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย เป็นเวลายาวนานกว่าสัปดาห์ตามพื้นที่สื่อที่ได้เสนอไป และด้วยสำนึกรักบ้านเกิด บาส SBFIVE ผุดแคมเปญ #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่ ขอเป็นสื่อกลาง     รับบริจาคเงิน ช่วยเหลือสถานการณ์ไฟป่าในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ได้ยอดเงินบริจาค 100,000 บาท โดยคุณแพรน้ำฝน และ  ดญ. แพรไพลิน พินิวัตร์ คุณแม่และน้องสาว เป็นตัวแทน บาส SBFIVE บริจาคเงินให้ “สภาลมหายใจเชียงใหม่” เพื่อใช้ในการเยียวยาวิกฤตครั้งนี้…

  

โดย บาส SBFIVE ให้สัมภาษณ์ว่า… “เพราะไฟป่าครั้งนี้ถือเป็นวิกฤตที่ค่อนข้างซีเรียส ผมในฐานะคนเชียงใหม่อยากเป็นตัวกลางให้ทุกคนได้ตระหนักถึงปัญหาไฟป่าที่เกิดขึ้นเป็นวงกว้าง และส่งผลให้เกิดมลพิษทางอากาศมีค่า PM2.5 สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก พอทราบข่าวผมเองก็รู้สึกไม่สบายใจ เลยทำแคมเปญ #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่    เพื่อเปิดรับบริจาคเงินจากกลุ่มแฟนคลับและบุคคลทั่วไปที่อยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยได้ยอด  รับบริจาค 84,102 บาท และทางต้นสังกัด Star Hunter Entertainment โดย พี่โอ๋ Starhunter พร้อมด้วยสมาชิกในวง SBFIVE อาทิ คิมม่อน, เต้, คอปเตอร์ และน้องๆ Superboy ได้ร่วมบริจาคสมทบอีก 15,898 บาท รวมยอดเงินบริจาค 100,000 บาท เพื่อมอบให้ “สภาลมหายใจเชียงใหม่” ได้ไปซื้ออุปกรณ์ในการช่วยดับไฟป่า และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่กำลังช่วยกันดับไฟป่า ผม #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้    สู้ๆ และขอบคุณครับ”

#บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่ #Saveเชียงใหม่ #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง #starhunterentertainment #starhunterstudio #sbfive

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ Star Hunter Entertainment
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ Star Hunter Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Star Hunter Entertainment จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์! ส่งซิงเกิลพิเศษ ‘เธอคือของขวัญ’ (Best Gift) “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์-ดุล-มอส-แบงค์” นำทีมศิลปินนักแสดง มอบความสุขส่งท้ายปี >>

“บาส สุรเดช” สุดเจ๋งโชว์ลีลาเด็ด! พร้อมแจกความสดใส #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง กลางสนามปิงปอง >>

“บาส-คิมมอน-คอปเตอร์” ร่วมฉลองโฉมใหม่ “เซ็นทรัล พระราม 2” The New urbanist” ครบทุกความสุขตอบโจทย์ทุกเจน ปลุกทุก Energy กับ 9 สิ่งดีๆ เจอได้ทุกวันที่ >>

กรี๊ดสนั่นลั่น “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ชวน “บาส-สุรเดช” อวดฝีมือขั้นเซียนทำเมนูมงคลให้แฟนคลับเฮง เฮง ลัคกี้รับตรุษจีนปีเสือทอง

เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน “บาส สุรเดช” พร้อม “แมะๆ” ทำโครงการ “บาสเด็กอ้วนชวนอิ่มท้อง” มอบอาหารกล่อง 500 กล่อง แก่บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19