พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดง CHANGE 2561 เปิดหลากหลายวิธีช่วงเทศการณ์สงกรานต์ถึงห่างกายแต่หัวใจเราจะดูแลกันในช่วงโควิด-19 >>

เนื่องจากสถานการณ์ โรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดทำให้ทุกอย่างหยุดลงและทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย ทำให้ในปีนี้ทางรัฐบาลจึงได้ประกาศเลื่อนวันหยุดสงกรานต์ออกไปก่อน เพราะในช่วงนี้ทุกคนต้องใช้ชีวิตแบบเว้นระยะห่างทางสังคม “ Social Distancing แต่ถึงอย่างไรเรื่องสายใยรักความสัมพันธ์ในครอบครัวจะยังคงต้องไม่ห่างจากกัน และในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ พี่ฉอด – สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE 2561 พร้อมเหล่านักแสดง CHANGE 2561 อาทิ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต ฯลฯ ได้มาเปิดหลากหลายวิธีถึงห่างกายแต่หัวใจเราจะดูแลกันในช่วงโควิด-19

เริ่มกันที่ พี่ฉอด – สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE 2561 เผยวิธีห่างกายแต่หัวใจเราดูแลกันในแบบของตนเองมาว่า “ ปกติในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของพี่จะอยู่กับคุณแม่ปกติอยู่แล้ว ไปทำบุญด้วยกัน แต่ในปีนี้สถานการณ์แบบนี้ ทำให้เราออกไปไหนไม่ได้แต่ก็ไม่เป็นไรเลยค่ะ การดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัวแค่เราอยู่กับท่านดูแลเอาใจใส่ ไม่ใช่แค่ในเฉพาะในช่วงนี้นะคะ เราต้องดูแลกันเอาใจใส่กันในทุกๆวัน มันก็คือ การเติมความรักความห่วงใยกัน  และยิ่งในสถานการณ์เช่นนี้ทำให้เรามีพลังในการสู้กับทุกสิ่งที่เกิดมากขึ้นด้วยค่ะ

  ส่วน รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น “ สำหรับตัวของ แข แล้วในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพราะตัวเราอยู่ที่เมืองไทย แต่คุณแม่อยู่ต่างประเทศ เราจะมีการคุยโทรศัพท์กันตลอดเวลา ไม่ว่าเทศกาลไหนๆการส่งสัญญาณความรักผ่านทางเทคโนโลยเช่นการ ไลน์ วีดีโอคอล หรือโทรศัพท์ หลากหลายวิธีที่ทำให้เราแสดงความผูกพัน ความห่วงใย ถึงท่านได้ และที่สำคัญในตอนนี้ แข เจอคุณพ่อ แล้ว แต่รายังไม่สามารถบินไปหาท่านได้ ก็ใช้การสื่อสารผ่าน วีดีโอ คอล พูดคุยเพื่อเชื่อมความผูกพันไปก่อน ในช่วงนี้ เมื่อทุกอย่างกลับมาปกติเหมือนเดิมก็จะบินไปหาท่าน ซึ่ง แข ก็รอวันนั้นอยู่

อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต เผยว่า “ โดยปกติสงกรานต์ จะพาคุณแม่ออกไปทานข้าว ทำบุญ แต่ในปีนี้ ในช่วงที่ทุกคนต้องอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย และ เป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยคุณหมอ    คุณพยาบาล ผมก็จะทำในส่วนนี้ให้ดีสุดด้วยการอยู่บ้านกับคุณแม่ ทำกับข้าวด้วยกัน และทานข้าวร่วมกันที่บ้านครับ ซึ่งผมรู้สึกว่าการที่เราไม่สามารถเดินทางไปไหนได้ ไม่ได้แปลว่าเราจะรักกันน้อยลงแต่กลับทำให้เรารักกันมากขึ้นด้วยซ้ำครับ

สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ ได้เผยว่าวิธีการดูแลหัวใจของคนในครอบครัวแบบทางไกลในช่วงสงกรานต์มาว่า  สำหรับตัวสไมล์ ที่ต้องอยู่ห่างครอบครัว สำหรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ อย่างที่ทราบกันนะคะว่า ด้วยสถานการณ์ของโรคโควิด-19 เราเลยไม่สามารถที่จะทำเหมือนกับทุก  ๆ  ปีได้ แต่อย่างไร เราก็ยังคงรักษาวัฒนธรรมในวันขึ้นปีใหม่ไทยได้ ด้วยการส่งความคิดถึงกันผ่านโทรศัพท์ รวมถึงวิดีโอคอล ต่าง ๆ แต่อย่าเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกันเลยนะคะ ใครที่อยู่บ้านเดียวกันกับผู้ใหญ่ ก็ขอให้ใช้วิธีกราบขอพรแบบที่มีระยะห่างจากกันหนึ่งถึงสองเมตร แม้ว่าเราจะทำเหมือนกับทุก ๆ ปีไม่ได้ แต่เราก็สามารถบอกรักแทนกันได้ในทุกๆวัน

เปิดท้ายกันที่นักแสดงสาว ก้อย อรัชพร โภคิณภากร เผยถึงการดูแลคนในครอบครัวในช่วงสถานการณ์เช่นนี้มาว่า ปกติทุกปีเทศกาลสงกรานต์ก็จะมีรดน้ำดำหัวขอพรในครอบครัวอยู่แล้ว  แต่ด้วยปีนี้ก็อาจต้องห่างกันสักพัก งดกอดหอมแก้มเว้นระยะห่างกันไปก่อน เปลี่ยนมาเป็นบอกรัก ขอกราบเท้าขอรับพรจากคุณแม่แทน ซึ่งแค่นี้ก็มีความสุขที่สุดแล้วค่ะที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ทางออนไลน์ Facebook, instagram, YouTube : CHANG 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE 2561 จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE 2561 จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ช่องเวิร์คพอยท์23 เตรียมสร้างตำนานโลกจำ!!! ส่ง “รัศมีแข” สู่บทนำครั้งแรกในชีวิต… กับละคร “ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น” พร้อมเสริมทัพฮาด้วยพระนางนิวเจนฯ “จี๋-ญดา” >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

“สไมล์” อัพเลเวลความตลก ดวลมุกกับรุ่นพี่ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”

ส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”