“เต้ย พงศกร-อาย กมลเนตร” แตะมือรับไม้ส่งดราม่าประชัน!ใน “เส้นสนกลรัก” จากซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก >>

มาแน่! ช่อง 3 ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน รอลิ้มรสชาติใหม่กับละครที่แฝงไว้ด้วยปมชีวิต ดราม่าครบรสใน “เส้นสนกลรัก” จากซีรีส์น้ำดี My hero วีรบุรุษสุดที่รัก ค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด ของผู้จัดฝีมือทอง ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี ที่ได้จับพระ-นาง เคมีน่าจิ้นอย่าง “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” รับบทเป็น “โขง” และ “อาย-กมลเนตร เรืองศรี” รับบทเป็น “มณฑา” มาร่วมประชันฝีมือและฝีปากเรื่องแรก กับเรื่องราวการดำเนินเรื่องสะท้อนแง่คิดสังคมของ โขง หนุ่มนักสังคมสงเคราะห์ กับเบื้องหลังชีวิตครอบครัวที่มีแต่ปมในใจ ต้องมาเจอกับ มณฑา สาวโรงงานสุดห้าว เติบโตมาในครอบครัวที่ใช้ความรุนแรง จนเกิดเป็นปมในใจที่ต้องการปกปิด

“เส้นสนกลรัก” เรื่องราวของฮีโร่หนุ่ม โขง (เต้ย-พงศกร) นักสังคมสงเคราะห์ที่ช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ แม้สิ่งนั้นอาจเดิมพันด้วยลมหายใจ ได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ติดตามชีวิต มณฑา (อาย-กมลเนตร) หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อใช้ความรุนแรงในครอบครัวและได้ทิ้งร่องรอยบางอย่างไว้ที่ร่างกาย เมื่อทั้งคู่ได้เจอกันในตอนแรกก็เหมือนจะไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ เพราะเธอกลายเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการตัดสินใจครั้งใหญ่ของเขา แต่โชคชะตากลับทำร้ายใจเขาอีกครั้งเมื่อ ทิชา (แพร์-พิชชาภา) มาเป็นโจทย์รักอีกข้อหนึ่งที่เขาต้องตามแก้ แต่เมื่อการทำงานด้วยหน้าที่ครั้งนี้ได้เปลี่ยนเป็นใช้หัวใจทำงาน

กลรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร กับเส้นทางชีวิตที่ต้องเลือก ติดตามใน “เส้นสนกลรัก” จากซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.45-15.45 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563 ทางช่อง 3 กด 33 สามารถติดตามเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus

   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉากโปรเจกต์ My Hero ยิ่งใหญ่ด้วยเพลงสร้างกำลังใจ “อย่างน้อยก็มากพอ” ของ เกทสึโนวา ferat. น้อย พรู >>

ต่อความแรงโปรเจกต์ My Hero ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นับ 1 ถึง 100”“เสือ ธนพล” เปิดใจฟีเจอริ่งครั้งแรกในชีวิตกับวง “25hours”>>

GRAMMY จัดหนัก!! จับมือ JOOX คว้าศิลปินระดับตำนาน ลุยโปรเจกต์ยักษ์!!  “MY HERO”ประเดิม “แอ๊ด คาราบาว X หนุ่ม กะลา”  ในเพลง “ตามตะวัน” ได้หนุ่มฮอต ไบร์ท วชิรวิญช์ เป็นพระเอก MV >>

“ท็อป-ณิชา” คืนจอกับละครดังที่คิดถึง! “ลมไพรผูกรัก”จากซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” >>

คัมแบค! ตำนานฮีโร่หนุ่มทั้ง 5 คน พร้อมทำความดีเพื่อสังคม กับซีรีส์ชุด “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” >>