“บิ๊กเอ็ม” หวิดวางมวย “ซัน”    กลางกองละคร “ร้อยป่า” ทางช่อง 7HD >>

ศุกร์-อาทิตย์ นี้ห้ามพลาดความสนุกครบรสกับละครน้ำดี เรื่อง “ร้อยป่า” ของค่ายทรัพย์  เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ซึ่งกำลังออกอากาศ ทางช่อง 7HD เวลา 20.30 น. เรียกว่ากำลังเข้มข้นอย่างที่สุด วันนี้เรามีภาพเบื้องหลังมาฝากกัน กับฉากดราม่าปะทะอารมณ์ของ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ซัน-พิชยดนย์  พึ่งพันธ์ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ ที่หวิดวางมวยกัน

เป็นฉากต่อเนื่องจากที่หลายๆคนเริ่มสงสัยในตัวกุญชร (ซัน-พิชยดนย์  พึ่งพันธ์) ว่าเป็นหนอนบ่อนไส้ โดยเฉพาะ เสือ กลิ่นสัก (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) และ ร.ต.ท มาโมช (บิ๊ก-ณทรรศชัย  จรัสมาส) ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนซี้ที่โตมาด้วยกัน ไม่เคยเชื่อว่ากุญชรจะเป็น แต่ด้วยพฤติกรรมหลายอย่างที่เปลี่ยนไป ทำให้เสือ และ มาโมช เริ่มไม่เชื่อ และพยายามถามหาเหตุผล เมื่อถูกจี้มากขึ้น กุญชรเริ่มอารมณ์ขึ้น จึงเกิดการโต้เถียงระหว่างเพื่อน คำพูดที่โต้กลับมา ทำให้เสือเริ่มทนไม่ไหว พุ่งเข้าชกเพื่อนเพื่อเตือนสติ ทางด้านมาโมชรีบเข้าห้ามการชกต่อย ก่อนถ่ายทำจริงพี่หมี (โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์) ผู้กำกับ ให้นักแสดงต่อบทและซักซ้อมคิวการพะบู๊กัน งานนี้บิ๊กเอ็ม และ ซัน ขอซ้อมจังหวะในการเข้าชก จังหวะของการหลบ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด เรียกว่าฝึกหลบซ้าย หลบขวา กันจนเริ่มเข้าที่ได้เหงื่อกันพอประมาณ ก็มาซ้อมต่อกับจังหวะที่ บิ๊กเล็กจะต้องเข้ามาห้ามศึกครั้งนี้ มือข้างหนึ่งจะต้องจับแขนดึงซันออก มืออีกข้างจะต้องดันตัวบิ๊กเอ็มออกไป งานนี้จังหวะการซ้อมสะดุด พี่บิ๊กเอ็มกับพี่ซันออกแรงจะต่อยกันสุดแรงเกิด จนคนห้ามถึงกับเซไปเซมา เหมือนจะโดนแกล้งเบาๆตามสไตล์ของแก๊ง 3 หนุ่ม เวลาอยู่ในกองถ่าย หนุ่มบิ๊กเล็กถึงกับเอ่ยปากว่า ซ้อมนะคร้าบบ อย่าปล่อยกำลังกันขนาดนี้  ทำเอาทีมงานหลายคนอดอมยิ้มกับความขี้เล่นของพวกเขาไม่ได้ แต่พอถ่ายทำจริงดราม่าก็มา แอคชั่นก็เต็มนะจ้าทั้ง 3 หนุ่ม

ชีวิต…อุทิศเพื่อผืนป่า   หัวใจ…อุทิศเพื่อคุณ เตรียมร่วมอุดมการณ์พิทักษ์ป่าของ เสือกลิ่นสัก ในละครเรื่อง “ร้อยป่า” หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 #ร้อยป่า #ร้อยรักพิทักษ์ป่า #ช่อง7HD ชมสด  #กด35  #CH7HDDramaSociety

“ร้อยป่า” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่มที่รักในผืนป่า เมื่อปฏิญาณตนว่าจะดูแลและปกป้องผืนป่าตราบลมหายใจสุดท้าย คำปฏิญาณนั้นก็จะยึดมั่นอยู่ในหัวใจตลอดไป บทประพันธ์ของ อรชร-พันธุ์ บางกอก บทโทรทัศน์โดย ตุณย์ กำกับการแสดง โดย หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์, เจส-เจสสิก้า สมปอง, บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, เนส-นิศาชล ลิ่วไธสง, ปลาย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์,  จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ, วัชรชัย สุนทรศิริ, กฤษฎี พวงประยงค์, ฉัตรวัต รัตนวงศ์, สุรจิต บุญญานนท์, ราชวัติ ขลิบเงิน, สุธี ศิริเจริญ พงศ์ภัทร์ พงษ์ประไพ, ชัยธวัช สุฉันทะบุตร เป็นต้น ดูแลการผลิตโดย เศรษฐา ศิระฉายา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 7HD” ส่งละครหลังข่าวฟอร์มเด็ด จัดหนักอรรถรสแน่น พร้อมลงจอกุมภาพันธ์นี้

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”

“ช่อง 7HD” กระตุกต่อมจิ้นพระนางเคมีใหม่ฮือฮาเปิดภาพฟิตติ้ง “โดนัท-เหม่เหม” ใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

“ช่อง 7HD” เปิดภาพฟิตติ้ง “เข็มซ่อนปลาย” ยั่วใจคอละคร

“ปลายฟ้า” อวย “บอส” นิสัยน่ารัก ดีใจได้ร่วมงานใน “ผู้ดีดงอิโด่ย”