เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ย่องเข้าโรงเรียนหญิงล้วน ตามหารักแท้จากในเน็ตพีคไม่หยุด! คลับสะพานฟายอีพี 7 #ใครไม่ฟายโปรฟาย >>

ยังคงเรียกเสียงฮากระหน่ำไม่มีแผ่ว สำหรับซีรีส์ “คลับสะพานฟาย” ออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกจาก AIS PLAY ที่ฉายความสนุกจากเรื่องราวความรักสายป่วนในรายการวิทยุ มาถึงสายที่ 7 ตอน ใครไม่ฟายโปรฟาย ที่ครั้งนี้ดีเจเติ้ล (เติ้ล กิตติภัค) ต้องลุ้นจนกุมหัวกับความหักมุมที่ พีคคคคค! ไม่แพ้ 6 สายก่อนหน้า เพราะเรื่องราวความรักแอบมโนของ “พีท” รับบทโดย เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ตากล้องเจ้าหนุ่มของเพจถ่ายรูป ที่ไปตกหลุมรักกิ๊กกั๊กกับเด็กสาวน่ารักวัยมัธยมอย่าง “เพชร” ที่รับบทโดย เจนิส เจณิสตา จนในที่สุดก็ได้ตกลงเป็นแฟนกันหวานชื่น แต่เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ทั้งหมดของทั้งคู่ ดันเกิดขึ้นแค่ใน facebook เท่านั้น เพราะเพชรไม่ยอมเจอพีทจริงๆ เลยสักครั้ง งานนี้เพื่อนๆ ของพีทลงความเห็นว่าเพชรใช้รูปปลอมมาหลอกพีทแน่นอน

เรื่องราวความป่วนจึงเกิดขึ้น เมื่อพีทและผองเพื่อนต้องมาแอบย่องเบาเข้าโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อจับโป๊ะ เพชร แฟนสาวบนโลกอินเตอร์เน็ต ว่ามีตัวตนจริงหรือไม่ ซึ่งงานนี้ไม่พ้นสายตาของ “พลอย” รับบทโดย พลอย ภัชธร นักเรียนในโรงเรียนที่ไล่จับผิดพีทแถมมาสร้างความหักมุมที่คนดูถึงกับร้อง อ้าว! ยังไม่เท่านั้น เพราะยังมีหักมุมในหักมุมตอนท้าย จนคนดูถึงกับร้อง อ้าว! พีท ไอ้ฟายยยยย

ใครอยากรู้ว่าหักมุมยังไง สามารถชม “คลับสะพานฟาย” ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความแปลก แหวก ฮา ที่รวบรวม 8 รสชาติความรักเจ็บแสบ ที่ยิ่งเล่ายิ่งพัง ยิ่งรักยิ่งฟาย จนต้องร้องออกมาว่า “ไอ้ฟาย!!” ย้อนหลังแบบ FullHD ได้ทาง AIS PLAY ที่เดียว โดยสามารถรับชมได้ ฟรี! ทุกเครือข่าย รีบไปรับชม 7 ตอนก่อนหน้าอุ่นเครื่อง ก่อนมาส่งท้ายอีพี 8 พร้อมกัน ศุกร์ทึ่17 เมษายน ในตอน “ไม่แน่ใจ”ที่นำแสดงโดย “จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา-อั๋น วิทยา-บิ๊ก ทองภูมิ-ทู สิราษฎร์ เวลา 5 ทุ่มตรง ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS PLAY ขนทัพคอนเทนต์ความบันเทิงไทย และระดับโลก จัดเต็มส่งท้ายปลายปี เต็มอิ่มรับเทศกาลแห่งความสุข ตอกย้ำวิดีโอแพลตฟอร์มชั้นนำของไทย

ฮาโลวีนนี้ คุณพร้อมสั่นผวาแล้วหรือยัง! AIS PLAY ชวนผวากับ 5 ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท

รีโมเม้น ฟิน จิ้น และฮา อีกครั้ง กับ “46 วันฉันจะพังงานวิวาห์” ดูย้อนหลัง 18 ตอน บน AIS PLAY เท่านั้น!

Viu (วิว) จับมือ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ผนึกกำลังปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ “Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน” ผลงานซีรีส์ Viu Original x AIS PLAY Original เรื่องที่ 2 หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจาก “My Bubble Tea หวานน้อย รัก100%” >>

“เต” ติดใจ!!! เล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้ “ #คนละทีเดียวกัน ” คอนเฟิร์มบทสนุกถูกจริตคนดู >>