“ไม้หมอน-วชิรวิทย์” เตรียมจัดคอนเสิร์ต Earth Day ไลฟ์สด แบบไม่ธรรมดา! พร้อมเปิดรับเงินบริจาคช่วยไฟป่าจังหวัดเชียงใหม่ >>

 “ไม้หมอน วชิรวิทย์” ศิลปินอินดี้เจ้าของเพลง “หลุด” 30 ล้านวิว ตั้งใจจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตผ่านทาง Facebook Livestream บนเพจส่วนตัวของเขา โดยคอนเสิร์ตนี้มีชื่อว่า Earth Day Concert ไม้หมอนโอบกอดภูเขา” ซึ่งแฟนเพลงทั่วโลกสามารถรับชมสด ๆ บนเฟซบุ๊กได้จากทุกที่ เข้ากับสถานการณ์ #stayathome #socialdistance

ไม้หมอนวางแผนจัดคอนเสิร์ตนี้มาอย่างยาวนาน ภายใต้ความคิดของคนที่รักธรรมชาติ และเห็นความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม เขาปักหมุดตั้งใจจัดคอนเสิร์ตนี้ในวัน Earth Day หรือวันคุ้มครองโลก ที่กำลังจะมาถึงในวันพุธที่ 22 เมษายน 2563 แต่ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนแผนให้เข้ากับสถานการณ์ โดยการทำ Live-Stream Concert แทนการจัดคอนเสิร์ตจริง

Live-stream concert ของไม้หมอน จะไม่ใช่การนั่งไลฟ์สดแบบธรรมดาๆ แต่เขาเตรียมงานอย่างดีเพื่อมอบประสบการณ์ที่พิเศษตลอดโชว์ ถ่ายทอดผ่านบทเพลงเล่าเรื่องผ่านภาพศิลปะที่เคลื่อนไหว โดยหนึ่งในไฮไลท์โชว์ของเขา คือการหยิบเพลงในตำนานของ Bob Marley มาเล่นสด ๆ ให้ฟังอีกด้วย พร้อมกันนั้นเขายังเปิดรับเงินบริจาคเงิน เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่โครงการ “กองทุนป่าเขาลมหายใจเรา” สมทบทุนซื้อเครื่องดูดใบไม้ให้กับเจ้าหน้าที่ในโครงการได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ โดยแฟน ๆ สามารถร่วมบริจาคเงินเข้ามาได้ทันทีตลอดการไลฟ์สด และจะมีการเปิดเผยข้อมูลบนจอแบบ real-time ตลอดเวลาเพื่อความโปร่งใส

แฟนเพลงสามารถตามมาให้กำลังใจไม้หมอน ในคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขา ผ่าน Facebook Live ที่ช่อง ไม้หมอน วชิรวิทย์ ในวันพุธที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. วัยรุ่นอินดี้เพื่อชีวิตห้ามพลาด!!

คลิก HERE เพื่อไปปักหมุดรอที่หน้าไลฟ์สด

แฟนเพลงสามารถติดตามเรืองราวของ ไม้หมอนวชิรวิทย์ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รู้สึกดีขึ้นไหม” บทเพลงรักสุดจริงใจ บ่มเพาะความใสซื่อ!! จากศิลปินหนุ่มเสียงลุ่มลึก “ไม้หมอน-วชิรวิทย์”

“ไม้หมอน-วชิรวิทย์” ไลฟ์สดสุดเจ๋ง! ใน “Earth Day Concert ไม้หมอนโอบกอดภูเขา” สุดปลื้มแฟนเพลงแห่บริจาคเงินช่วยไฟป่าจังหวัดเชียงใหม่เพียบ! >>

“เหมือนเดิม ๆ” เพลงของคนถูกรักทำร้าย จากศิลปินอินดี้ “ไม้หมอน-วชิรวิทย์” เจ้าของเสียงร้องที่มีคนเดียวในโลก >>

“ไม้หมอน-วชิรวิทย์” เขียนเพลงสะท้อนสังคม เปรียบโซเชียลสะท้อนมนุษย์!! ผ่านบทเพลง “กระจกวิเศษ” >>

น้ำเสียงนี้ มีคนเดียวในโลก!! “ไม้หมอน-วชิรวิทย์” ถ่ายทอดจินตนาการผ่านบทเพลงทรงพลัง “คว้าชัย” >>