นาดาว มิวสิค ส่งศิลปินคนล่าสุด Billkin มอบเพลง “กอดในใจ” ส่งความรัก ความคิดถึงให้กับทุกคนในช่วงเวลานี้ >>

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ศิลปินคนล่าสุดค่ายนาดาว มิวสิค ดีใจมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ส่งเพลง “กอดในใจ” สื่อความหมาย ส่งความรัก ความคิดถึงให้กับทุกคนในช่วงเวลานี้ จะได้ฟังกันครั้งแรก วันที่ 23 เมษายนนี้

บิวกิ้น เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับที่มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง หลังจากที่ผมได้รับโอกาสจากพี่บอส ผู้กำกับ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่ให้ผมได้มาร้องเพลง Yoy are my everything ล่าสุดพี่ย้งกับพี่เบล ได้ชวนผมมาทำซิงเกิลแรก เพลง “กอดในใจ” ที่ได้พี่โฟร์ 25 hours เป็นโปรดิวเซอร์ และได้พี่ปู๋ มาเขียนเนื้อร้องให้ ซึ่งโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นเร็วมาก มีการปรับจูนเสนอไอเดียเรื่องดนตรี วิธีการร้อง จนมาลงตัวที่เพลงนี้ ซึ่งเป็นแนวMordern Pop ที่ผมไม่เคยร้องมาก่อนถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งของผมที่มีโอกาสได้ทำแนวดนตรีใหม่ๆ และเนื้อหาของเพลงสื่อความหมายถึงความคิดถึงของเราที่ไม่ได้เจอกัน คิดถึงเพื่อน คนรัก สถานที่นั้นๆ  คิดถึงงาน คิดถึงทุกอย่างที่ทำให้เราไม่ได้เจอกันในช่วงเวลานี้ และเพื่อรอวันที่จะกลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งก่อนเข้าห้องอัดผมใช้เวลาซ้อมนานมาก ซ้อมที่บ้านหลายรอบ เพราะอยากให้เพลงแรกของเราออกมาดี ไม่อยากทำให้ทุกคนผิดหวัง ฝากเพลง กอดในใจ ซิงเกิลแรกของผมด้วยนะครับ 23 เมษายนนี้จะได้ฟังกันแล้วทาง Joox /spotify/Apple music และ YouTube ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GDH จัดกิจกรรม “สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน “บิวกิ้น” นำทีมลูกหลาน รดน้ำดำหัวขอพร “อาม่า” >>

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

เปิดตัวแล้ว หนุ่มหล่อหน้าใส “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ เฟรชชี่ ไซรัป (Freshy) อย่างเป็นทางการ >>

“บิวกิ้น” แจกความสดใส สนุกจัดเต็มรับแคมเปญ “SUMMER WONDERFEST 2024” มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย >>

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เวิร์กช็อปหนัก ทุ่มสุดตัว ปรับลุค ลดน้ำหนักกว่า 10 กิโล จนคนจำไมได้ เพื่อรับบท “เอ็ม” ในหนัง “หลานม่า” >>