แจกคอร์ด #FindMeintheRiver เพลงประกอบหนังสุดโรแมนติก #IStillBelieve   เวอร์ชั่น “เคเจ อาปา”ที่จะทำให้คุณอยากเป็น “แฟนจริง” ไม่ใช่แค่ “แฟนเพลง” >>

ในนาทีนี้คงจะไม่มีใครฮอตเกินนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เคเจ อาปา ขวัญใจสาว ๆ ทั่วอเมริกา และในไทยเอง เขาก็ได้สร้างชื่อจากบทบาทของ อาร์ชี ในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Riverdale จนทำให้เขากลายเป็นหนุ่มฮอตติดเทรนกระแสคู่จิ้นที่มาแรงที่สุดในตอนนั้น รวมถึงการแสดงในภาพยนตร์ดราม่าคอมเมอดี้ A Dog’s Purpose และ The Hate U Give ซึ่งนอกจากความสามารถทางการแสดงแล้ว เคเจยังมีความสามารถทางด้านดนตรีที่ส่งผลให้เขากลายเป็นตัวเลือกแรกของ 2 ผู้กำกับอย่าง “แอนดรูว์ เออร์วิน” (I Can Only Imagine, Woodlawn) และ “จอน เออร์วิน”  (I Can Only Imagine, Woodlawn) ให้มาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “I Still Believe” ถ่ายทอดเรื่องจริงสุดกินใจของนักร้องเจ้าของรางวัลออสการ์ขวัญใจสาวๆอย่างเจเรมี่ แคมป์ซึ่งนอกจากจะแสดงนำแล้ว เคเจยังร่วมร้องเพลง “Find Me in the River” เวอร์ชั่นที่ปนะกอบในภาพยนตร์ “I Still Believe” อีกด้วย

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “I Still Believe” ปล่อยเพลง “Find Me in the River” เพลงประกอบสุดแสนโรแมนติกที่หนุ่มเคเจเป็นคนทั้งร้องและเล่นกีต้าร์เองอีกด้วย ซึ่งถ้าใครได้ฟังก็รับประกันได้เลยว่าต้องตกหลุมรักหนุ่มเคเจเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่ ๆ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปอินฟินหวานแบบเต็มอิ่มกันในภาพยนตร์ ทางเราก็ขอแกะคอร์ดกีต้าร์ง่าย ๆ ให้แฟน ๆ ลองซ้อมเล่นกันก่อน เวลาไปดูจริงจะได้อิ๊นอินมากขึ้น

I Still Believe ภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริงสุดกินใจของ เมลิสซ่า (รับบทโดย บริตต์ โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวที่เปลี่ยนสถานะจาก แฟนเพลงหน้าเวที มาเป็นคนรู้ใจของศิลปินหนุ่มที่กำลังเป็นขวัญใจสาว ๆ อย่าง เจเรมี่ แคมป์ (รับบทโดย เคเจ อาปา) หลังจากที่ เจเรมี่ ตกหลุมรัก เมลิสซ่า ทันทีที่พบเธอครั้งแรกในคอนเสิร์ตของวิทยาลัย แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกกับ จังหวะความรักที่เหมือนกำลังไปได้ดี เมื่อ เมลิสซ่า รับรู้ว่าเธอต้องเผชิญโรค ร้ายที่อาจทำให้ เธอมีชีวิต อยู่ได้อีกไม่นาน แต่ด้วยพลังของรักแท้และความเชื่อมั่นในกันและกัน เมลิสซ่า จะมี เจเรมี่ ยืนหยัดอยู่เคียงข้างเธอพร้อมกับเสียงเพลงที่ส่งมาจากหัวใจของเขาเป็นกำลังใจถึงเธอตลอดไป

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างสุดซึ้งจาก“หนังรักที่เปิดตัวดีที่สุดในอเมริกา”เรื่องจริงที่สะกดใจคนทั้งโลกของนักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดส “เจเรมี่ แคมป์” “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” >>

98% ของผู้ชมเทคะแนน “หลงรัก” เรื่องนี้ “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” เพราะความรักจากเธอ บันดาลบทเพลงให้เขา >>

MONGKOL MAJOR จัดกองทัพหนังดีคัดด้วยใจ ครบรสชาติ ครบทุกความรู้สึก ต้อนรับคอหนังกลับมาสนุกกันในโรงภาพยนตร์  >>

“เคเจ อาปา” จับมือ “บริตต์ โรเบิร์ตสัน” ถ่ายทอดความรักรสหวาน-ขม ผ่านหนังรักที่เปิดตัวดีที่สุดในบ๊อกซ์ ออฟฟิศอเมริกาปีนี้ “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก”>>

เพราะเธอคือรักเดียวที่เปลียนชีวิต และเขาคือคนเดียวที่เปลี่ยนโลกทั้งใบ “เคเจ อาปา – บริตต์ โรเบิร์ตสัน” พร้อมมอบรอยยิ้มเปื้อนเสียงเพลง ใน “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” >>