“โอ๊ต” ปราโมทย์ ชวนคนไทยส่งคลิปวีดิโอ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท ภายใต้แนวคิด “อยู่บ้านอย่างไรให้โลกจำ” พร้อมนำเงินบริจาค 3 มูลนิธิสู้ภัยโควิด >>

 “โอ๊ต” ปราโมทย์  นักร้องนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ชวนแฟนๆทุกท่าน ร่วมสนุกในยามที่ทุกคนต้องใช้ชีวิตอยู่บ้านเป็นหลัก ภายใต้แนวคิด “อยู่บ้านอย่างไรให้โลกจำ” เพราะช่วงนี้คนไทยต่างร่วมใจกัน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ขานรับนโยบายรัฐในการสกัดและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคม แคมเปญนี้จัดทำโดย บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร ที่ควง “โอ๊ต” ปราโมทย์  มาชวนคนไทยใช้จัดทำคลิปวีดิโอสนุกๆ และสร้างสรรค์ วีดิโอคลิปง่ายๆ ผู้ร่วมสนุกจะได้ลุ้นเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท และในทุกยอด Like ที่โพสต์กิจกรรม แอดไวซ์นำไปคูณ 2 เปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 3 มูลนิธิ

โอ๊ต ปราโมทย์  ขอร่วมเชิญชวนน้องๆ เพื่อนๆ และคนไทยทุกท่านมาสร้างสรรค์และส่งวีดิโอคลิปแคมเปญประกวดคลิปวีดิโอสร้างสรรค์  ช่วงกักตัวภาวะฉุกเฉิน (เคอร์ฟิว) ป้องกันและลดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ภายใต้แนวคิด “อยู่บ้านอย่างไรให้โลกจำ”  พร้อมมอบเงินบริจาคโดยทุกยอด Like จะนำมาคูณ 2 และแปลงเป็นเงินบริจาคส่งมอบแก่มูลนิธิ 3 แห่ง ได้แก่ สภากาชาติไทย ศูนย์ช่วยเหลือ Covid-19   มูลนิธิกระจกเงาในการช่วยเหลือไฟป่าเชียงราย และมูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา เพื่อนำไปใช้ประโยชน์  ทั้งนี้ยอดบริจาคจะนับจากยอด Like ในโพสต์ของกิจกรรมครั้งนี้

สำหรับแคมเปญนี้จัดทำโดย บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร ที่ควง “โอ๊ต” ปราโมทย์  มาชวนคนไทยใช้เวลาจัดทำคลิปวีดิโอสนุกๆ และสร้างสรรค์ วีดิโอคลิปง่ายๆ  เพื่อช่วยผ่อนคลาย สร้างความสุขร่วมกัน  ทั้งนี้นอกจากจะได้สร้างสรรค์วีดิโอคลิปแล้วผู้ร่วมกิจกรรมร่วมลุ้นรางวัลที่ทางแอดไวซ์ ขนมามอบให้มีมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท โดยผู้ที่ได้รับรางวัลอันดับที่ 1 จะได้รับเงิน  15,000 บาท  อันดับที่ 2  จะได้รับเงิน  10,000 บาท   อันดับที่ 3 จะได้รับเงิน  5,000 บาท  ส่วนท่านใดที่พลาด 3 รางวัลแรก ไม่ต้องเสียใจ เนื่องจากทางแอดไวซ์จัดรางวัลเตรียมไว้ 100 ผลงานที่โดนใจ สำหรับรางวัลในอันดับที่ 4 – 30 (27 รางวัล) จะได้รับเงินรางวัลละ 2,000 บาท และ ในอันดับที่ 31 – 60 (30 รางวัล) จะได้รับเงินรางวัลละ 1,500 บาท  ในอันดับที่ 61 – 100 (40 รางวัล) จะได้รับเงินรางวัลละ 1,000 บาท ทั้งนี้ แอดไวซ์ เชื่อมั่นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ในยามนี้

กติกาง่ายๆ  เพียงถ่ายคลิปวีดิโอไม่เกิน 1 นาที ภายใต้คอนเซ็ปท์  “อยู่บ้านอย่างไรให้โลกจำ”  ในเชิงสร้างสรรค์  โดยไม่จำกัดเพศ อายุ  และบันทึกคลิปวีดิโอ ไปโพสต์ลงในคอมเม้นท์ใต้โพสต์กิจกรรมที่ Facebook Fanpage : AdviceClub  พร้อมแคปชั่นสไตล์คุณ และติด Hashtag #อยู่บ้านอย่างไรให้โลกจำ #AdviceChallenge  #Advice  #โอ๊ตปราโมทย์ #oatpramote  และอย่าลืมกด like Facebook Fanpage : AdviceClub   1 ท่านสามารถถ่ายและโพสต์คลิปวีดิโอได้ 3 คลิปต่อสัปดาห์ ไม่จำกัดแนว (หมายเหตุ: งดโพสต์อนาจาร พาดพิงเสียดสีผู้อื่นหรือสถาบันสำคัญต่างๆ)  ทั้งนี้คลิปวีดิโอที่มียอด like สูงสุด 100 อันดับแรก รับเงินรางวัลตามที่บริษัทกำหนด (ขอสงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้น)  หมายเหตุ: เงื่อนไขการตัดสินรางวัลเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คลิปวีดิโอของผู้ที่ได้รับรางวัลในการประชาสัมพันธ์กิจกรรม

สำหรับการตัดสินและให้คะแนนแบ่งเป็นรอบที่ 1 ในวันที่ 24 เมษายนและรอบที่ 2 วันที่ 30 เมษายน 2563 โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องแคปเจอร์ภาพหน้าจอที่เห็นยอด Like ของโพสต์ตัวเอง และเห็นเวลาในการแคปเจอร์เป็นหลักฐานและส่งมาในอินบ็อก  Facebook Fanpage : AdviceClub   ภายในเวลา 13.15 น. ตามวันดังกล่าวข้างต้น  โดยจะประกาศผลผู้โชคดีที่ดีรับรางวัลแบ่งเป็นรอบที่ 1 ในวันที่ 24 เมษายนและรอบที่ 2 วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ผ่านทางแฟนเพจ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เชิญได้ที่ https://bit.ly/AdviceChallengeNews พร้อมเข้าไปชมตัวอย่างคลิปวีดิโอจาก โอ๊ต ปราโมทย์ ทางอินสตราแกรมหรือ IG oatpramote  แฟนคลับพี่หมีต้องห้ามพลาด  https://www.instagram.com/tv/B_PUdO7HkGw/?igshid=1w9gnbhubd220

บริษัท แอดไวซ์ฯ ในฐานะผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร ย้ำจุดเด่นด้านที่ปรึกษาด้านไอที      “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในทีเดียว” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub

 

 

ที่มา:  แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท
บันทึกภาพ:  แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>