“ นนท์-ธนนท์ ” ขอนำทัพ  Influencer ดังขอลุยช่วยร้านค้าโปรโมทฝ่าโควิท-19 >>

ในช่วงที่โรคโควิท-19 ระบาดและแพร่กระจายไปทั่วโลก แม้แต่ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่หนีไม่พ้นโควิท-19 เช่นกัน ทำให้ส่งผลกระทบไม่มากก็น้อยกับทุกๆอาชีพ  แต่ในภาวะแบบนี้ใช่ว่ามีแต่เรื่องแย่ๆ ที่เกิดขึ้น แต่ยังมีเรื่องราวดีๆที่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อ กันของคนในประเทศ  ไม่ว่าจะเป็นการออกมาช่วยเหลือเรื่องของการบริจาคตามสถาบัน และโรงพยาบาลต่างๆ   ส่วนผู้ประกอบกิจการด้านอื่นๆ ต่างก็พร้อมใจกันออกมาช่วยเหลือในสิ่งที่

ตนถนัด ไม่เว้นแม้แต่ “นนท์-ธนนท์” ที่ในช่วงนี้เห็นแวปไปช่วยรับบริจาคในโปรเจคดีๆ กับพี่คนสนิทอย่าง ป๊อป– ปองกุล” และ “โอ๊ต-ปราโมทย์”  นอกจากนั้นหนุ่มนนท์ก็ยังขอลุยนำทีม Influencerคนดัง  ภายใต้สังกัด Online Station  มาทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดเช่นกัน นั้นคือการ “ รีวิว” เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร หรือร้านค้าออนไลน์

“นนท์-ธนนท์”เจ้าของช่อง “NONT TANONT”  หนุ่มหล่อเสียงดีที่เพิ่งตัวช่องของตัวเองได้ไม่นาน ที่เพิ่งเปิดช่องของตัวเองได้ไม่นาน ก็มีผู้ติดตามถึง 1.1แสน subscribe  ตอนนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็มีผลกระทบต่องานไม่น้อยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ก็ขอลุยออกมาทำคลิปรีวิวร้านอาหาร 10 ร้าน ในสไลต์ของตัวเอง  แหม่…เป็นมือใหม่หัดรีวิวผลงานออกมาดีไม่ใช่เล่น

ด้าน  “ฟลุ๊ค กะล่อน” เจ้าของช่อง “โลกของคนมีหนวด” ที่มีผู้ติดตามกว่า 9.4 แสน subscribe บิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว ก็ออกมาประกาศให้ร้านค้าต่างๆส่งของมาให้รีวิว  ไม่ว่าจะเป็น ของใช้ต่างๆ  เสื้อผ้า เครื่องประดับ และของใช้จำเป็นยามโควิท-19ระบาดแบบนี้   ซึ่งเจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่า “โปรโมทฟรี คนไทยช่วยกัน เราจะผ่านไปด้วยกัน”

 แถมงานนี้ยังได้คำขอบคุณจากร้านค้าต่างๆกลับมาอีกเพียบ

ไปต่อกันที่ “จาร์เจ” เจ้าของช่อง “Maser Gamer” ช่องแคสเกมผู้โด่งดังที่มีผู้ติดตามมากถึง 3.48ล้าน subscribe คงไม่มีใครไม่รู้จักเค้า ซึ่งตอนนี้ก็ขอพักจากการแคสเกม มาช่วยรีวิว อาหารกันแบบฟรีๆกันไปเลย โดยเจ้าตัวก็โพสผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า “ใครขายพวกของกิน อาหารต่างๆ ส่งอาหารมาฝากร้านที่ผมได้ ผมจะอัดคลิปโปรโมทให้ไม่คิดเงิน”  ซึ่งตอนนี้ก็มีถึง 3คลิปแล้วเรียกได้ว่า จัดให้แบบเต็มๆไปกันเลย

ปิดท้ายด้วย “นิค” เจ้าของช่อง “NRsportsRadio” คอมมูนิตี้ที่เน้นเรื่องของฟุตบอล ที่มียอดผู้ติดตาม 6.57 แสน subscribe เป็นที่รู้กันดีว่า วงการกีฬาก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ทำให้การแข่งฟุตบอลในโปรแกรมต่างๆทั่วโลก ต่างก็ต้องหยุดพักสนามกันไปก่อน แต่หนุ่มนิคก็ไม่วายที่จะหยุดตามฟุตบอล ขอพักเรื่องกีฬาแล้วหันมาช่วยรีวิวอาหาร ซึ่งเป็นสิ่งที่ชำนาญไม่น้อยไปกว่าเรื่องของฟุตบอล  งานนี้ต้องขุดคอนเทนต์ที่ชื่อว่า“กินข้าวกัน” ที่เดิมมีอยู่ในช่องอยู่แล้ว ออกมาทำคลิปช่วยกันโปรโมทร้านกันแบบฉุกเฉินเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเรื่องกินของให้ไว้ใจนิคได้เลย

ส่วนใครที่อยากเข้าไปดู ไปช๊อป  ไปชิม ก็สามารถตามไปอุดหนุนกันได้ตามลิ้งค์นี้ได้เลย เชื่อว่าในอีกไม่ช้าเราก็จะผ่านช่วงเวลาอันแสนโหดร้านนี้ไปด้วยกัน

โลกของคนมีหนวด: https://www.youtube.com/watch?time_continue=5&v=E-vq0EkB7CQ

Maser gamer       : https://www.youtube.com/watch?v=1bUKa96Zjb8&t=1171s

NRsportsRadio   : https://www.youtube.com/watch?v=5nlnikDW1TA&t=226s

Nont TANONT   :   https://www.youtube.com/watch?v=j6GtGCEv3oQ&t=46s

และยังสามารถติดตามคลิปต่างๆที่น่าสนใจจากทาง Online Station ได้ที่  https://videocreator.online-station.net/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>