“ไม้หมอน-วชิรวิทย์” ไลฟ์สดสุดเจ๋ง! ใน “Earth Day Concert ไม้หมอนโอบกอดภูเขา” สุดปลื้มแฟนเพลงแห่บริจาคเงินช่วยไฟป่าจังหวัดเชียงใหม่เพียบ! >>

 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว กับ Earth Day Concert ไม้หมอนโอบกอดภูเขา” คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของ                        ไม้หมอน วชิรวิทย์” ศิลปินอินดี้เจ้าของเพลง “หลุด” 30 ล้านวิว ที่ตั้งใจจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตผ่านทาง Facebook Livestream บนเพจส่วนตัวของเขาเมื่อคืนนี้ เรียกได้ว่าตั้งแต่เจ้าตัวเริ่มไลฟ์สด ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงและสื่อมวลชน เข้ามาร่วมกด Like กด Share แห่คอมเม้นท์ และตื่นเต้นที่จะได้ชมไลฟ์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยไลฟ์ที่ไหนมาก่อนจากไม้หมอน

เริ่มแรกไม้หมอนเล่าเรื่องราวของแต่ละบทเพลง ออกมาเหมือนการเล่านิทานให้คนดูได้นึกภาพตาม ประกอบกับภาพ Visual Background เคลื่อนไหว ที่ถูกวาดออกแบบมาให้เข้ากับเนื้อเรื่องในแต่ละบทเพลง เพื่อเพิ่มอรรถรสให้คนที่เข้ามาดูไลฟ์ครั้งนี้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อให้เข้ากับธีมธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับวัน Earth Day หรือวันคุ้มครองโลก โดยเปิดตัวเพลงมดอพยพเป็นเพลงแรก เป็นเรื่องราวของมดที่พากันอพยพหนีไฟป่า เสาะหาดินแดนใหม่ ความหมายลึกๆ ก็คือไม้หมอนอยากสื่อให้ทุกคนรู้ว่ามดเป็นสัตว์ที่รู้ตัวเร็ว เมื่อกำลังจะมีภัย เหล่ามดจะช่วยเหลือสามัคคีกันเพื่อเอาตัวรอด เข้าสู่บทเพลง คว้าชัย และ สงครามนักเดินเรือ ที่แม้จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคกลางทะเลที่เวิ้งว้าง ผ่านคลื่นสูง แต่เจ้ามดก็พร้อมที่จะพยายามเอาชนะอุปสรรค เพื่อไปเจอดินแดนใหม่

และมาถึงไฮไลท์ของงานที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เมื่อไม้หมอนหยิบบทเพลงในตำนานของ Bob Marley ในเพลง One Love มาขับร้องในสไตล์ของตัวเอง โดยเปรียบเทียบเพลงนี้เหมือนเกาะสวยงามแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้มีแค่มดเท่านั้นที่ตามหาความสุข แต่มนุษย์ก็ตามหาความสุขเช่นกัน จนเข้าสู่บทเพลง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ที่วันหนึ่งเมื่อมนุษย์เดินเข้าป่า พบเจอป่าไม้สวยงาม หลากหลายชนิด ก็อยากจะหยิบเล่น และเพราะนิสัย เหมือนเดิม ๆ ของมนุษย์นั้นเผลอไปทำลายป่าไม้เข้าโดยที่ไม่รู้ตัว ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตที่สุดของไม้หมอนอย่างเพลงหลุด ที่ถูกขอมาอย่างถล่มทลายระหว่างที่ไลฟ์สด เชื่อว่าแฟนเพลงต้องร้องตามอย่างสุดเสียงจากที่บ้านแน่นอน เรียกได้ว่าไลฟ์สดคอนเสิร์ตแรกในชีวิตไม้หมอนทำออกมาได้ดี   มีความเป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์แบบสุดๆ

Song List:

  1. มดอพยพ
  2. คว้าชัย + สงครามนักเดินเรือ
  3. One Love
  4. วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า
  5. เหมือนเดิม ๆ
  6. หลุด

พร้อมกันนั้นระหว่างไลฟ์สด มีผู้ชมเข้าร่วมกันทำบุญบริจาคเงินจำนวนกว่า 15,250 บาท เพื่อสมทบทุนให้ความช่วยเหลือแก่โครงการ “กองทุนป่าเขาลมหายใจเรา” ซื้อเครื่องดูดใบไม้ให้กับเจ้าหน้าที่ในโครงการได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ สำหรับใครที่พลาดชมไลฟ์สดสามารถชมย้อนหลังได้ที่ Facebook: ไม้หมอน วชิรวิทย์ หรือ คลิก HERE เพื่อชมไลฟ์สดย้อนหลัง

แฟนเพลงสามารถติดตามเรืองราวของ ไม้หมอนวชิรวิทย์ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รู้สึกดีขึ้นไหม” บทเพลงรักสุดจริงใจ บ่มเพาะความใสซื่อ!! จากศิลปินหนุ่มเสียงลุ่มลึก “ไม้หมอน-วชิรวิทย์”

“ไม้หมอน-วชิรวิทย์” เตรียมจัดคอนเสิร์ต Earth Day ไลฟ์สด แบบไม่ธรรมดา! พร้อมเปิดรับเงินบริจาคช่วยไฟป่าจังหวัดเชียงใหม่ >>

“เหมือนเดิม ๆ” เพลงของคนถูกรักทำร้าย จากศิลปินอินดี้ “ไม้หมอน-วชิรวิทย์” เจ้าของเสียงร้องที่มีคนเดียวในโลก >>

“ไม้หมอน-วชิรวิทย์” เขียนเพลงสะท้อนสังคม เปรียบโซเชียลสะท้อนมนุษย์!! ผ่านบทเพลง “กระจกวิเศษ” >>

#ไม้หมอน #พลอยชมพู สุดปลื้ม!! เป็นตัวแทนค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิคฯ ในโอกาสขึ้นเชิญรางวัลบนเวที “คมชัดลึก อวอร์ด 2019” >>