“กาย” ทำการบ้านหนัก!!! เพื่อบทหนุ่มปากจัดใน #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries ดีใจคนชมมีพัฒนาการทางการแสดง >>

เป็นครั้งแรกที่ต้องมาพลิกคาแรคเตอร์ รับบทเป็นหนุ่มปากจัด ในซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” งานนี้ทำเอานักแสดงหนุ่ม “กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ ถึงกับลุยทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งการฝึกสกิลคำพูดที่ดูเกรี้ยวกราดและท่าทางที่ขึงขังน่าเกรงขาม แต่ถึงจะยากขนาดไหนเจ้าตัวก็ไม่ท้อ พร้อมขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีจากคนดูคือกำลังใจในการพัฒนาฝีมือทางการแสดง

“กาย” เผยว่า “เรียกว่าเป็นครั้งแรกของการแสดงเลยครับ ที่ผมต้องมารับบทเป็นคนปากจัดมาก เอะอะโวยวายอยู่ตลอดเวลา ในเรื่องชื่อ “ดิม” เป็นคนที่โผงผาง ปากไม่ค่อยดี จากลุคภายนอกดูเป็นคนไม่น่าคบหา แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนจิตใจดี เป็นห่วงและจริงใจกับทุกคน ที่เราต้องมีบุคลิกแบบนี้ เพราะเราเป็นหัวหน้าชมรมดนตรีด้วย เหมือนเป็นผู้นำทุกอย่าง เลยต้องทำตัวให้ดูน่าเกรงขาม ถือว่าในเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งตอนซีรีส์เริ่มออนแอร์ช่วงแรกๆ ผมแอบกังวลเหมือนกันครับ เพราะผมไม่เคยเล่นบทแนวนี้มาก่อน ลุ้นมากๆ ว่าคนดูจะชอบมั้ย แต่พอเห็นกระแสตอบรับดีเกินคาด จนติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก แถมแฟนๆ ยังเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมกันเยอะมาก ว่าชอบที่ผมเล่นบทแบบนี้ ดูแล้วเชื่อว่าเราเป็นตัวละครจริงๆ ซึ่งแตกต่างออกไปจากบทที่เคยเล่นมาก และมีพัฒนาการทางการแสดงที่ดีขึ้น ถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ก็โล่งอกเลยครับ และก็ดีใจมากที่คนดูชอบ พราะผมทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้มากจริงๆ มีการไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม และทำความเข้าใจกับบท ยอมรับว่าเป็นการทำงานที่ทั้งยากและเหนื่อย เพราะต้องใช้พลังในการสื่อสารอารมณ์เยอะ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกและประทับใจมาก ต้องขอบคุณผู้กำกับ “พี่แชมป์” (วีรชิต ทองจิลา) ที่ช่วยอธิบายอารมณ์และวิธีคิดจนผมเข้าใจและอินกับตัวละครมากขึ้น สุดท้ายก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอน และร่วมลุ้นกันด้วยว่าเส้นทางความรักของแต่ละคู่นั้นจะลงเอยกันอย่างไรครับ”

ติดตามชม “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-วิน” นำทีมโชว์จัดเต็ม!!! ในงาน “คั่นกู 2gether Live On Stage” ทำแฟนๆ แฮปปี้ฟินเบอร์แรง ครั้งแรกได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ ปังสุดขีดกว่า 74 ประเทศแห่ชมสด >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” มอบเงินบริจาค จากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series”  ให้ “มูลนิธิรามาธิบดีฯ” >>

วูดู VOODOO เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หมอนสุขภาพ ไบรท์ & วิน คู่จิ้นสายวาย >>

“ไบร์ท” ส่งเพลงใหม่ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” ประกอบซีรีส์ #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries สุดปลื้ม กระแสตอบรับดี!!! >>

“ท็อปแท็ป” ท้าทาย!! เล่นบทตรงข้ามชีวิตจริงใน #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries คอนเฟิร์มเนื้อเรื่องสนุกชวนฟิน ดีใจกระแสสุดปัง >>