“แซ็ค ชุมแพ” เขินแฟนคลับรุมแซว ปลื้ม! ขึ้นแท่นเจ้าพ่อน้ำปลาร้า >>

เรียกว่าเป็นลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทยที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ได้รับแรงใจ แรงเชียร์จากบรรดาเหล่าแม่ยกไปซะหมด สำหรับ “แซ็ค ชุมแพ” ซุปเปอร์สตาร์ลูกทุ่งและพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ แบรนด์รสมือแม่ ล่าสุดออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อได้รับฉายาใหม่ว่าเป็น “เจ้าพ่อน้ำปลาร้า” ยืนหนึ่งของประเทศไทย เพราะเป็นแรงบันดาลใจให้แฟนคลับทั่วประเทศลุกขึ้นมาหากิจกรรมผ่อนคลายความเครียด ด้วยการปรุงอาหารอีสาน รับประทานเองในช่วงเก็บตัวเนื่องจากไวรัสโควิด-19 ระบาดทั่วประเทศไทย

โดย “หนุ่มแซ็ค ชุมแพ” มักจะรีวิวเมนูอาหารอีสานผ่านโซเชียลส่วนตัว เพราะเป็นคนที่ชื่นชอบการปรุงอาหารรับประทานเองมาก ทำเอาเหล่าเอฟซี่แซวเป็นเสียงเดียวกันว่า ใครได้เป็นแฟน “แซ็ค ชุมแพ” คงโชคดี เพราะทำอาหารเก่งและแต่ละเมนูน่ากินมากๆ

“จริงๆ ก็ไม่ได้อยากทำอาหารโชว์หรอกนะครับ (หัวเราะ) แต่โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบทำอาหารทานเองอยู่แล้ว โดยเฉพาะเมนูอีสานที่ทำจากน้ำปลาร้า และยิ่งได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ ด้วยแล้ว ก็ขยันทำไปใหญ่ เพราะเรามือเครื่องปรุงที่หาซื้อง่าย ในเซเว่น อิเลฟเว่น มีขายเยอะแยะไปหมด ก็เลยยิ่งทำอาหารบ่อยมากขึ้น ก็มีแฟนคลับหลายคนแซวเข้ามาเยอะเหมือนกันว่า หันมาทำอาหารอีสานตามผม ก็ดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนหันมาทำอาหารรับประทานเอง และมีความสุขที่ได้ปรุงอาหารด้วยน้ำปลาร้ารสมือแม่ ซึ่งมีรสชาติที่อร่อย กลมกล่อม สะอาด และไม่มีกลิ่นเหม็นเลย ใครที่ไม่ทานปลาร้าก็ทานได้เพราะมันจะเหมือนน้ำปลาเลยครับ ใส่ไข่เจียว หรือในเมนูที่ต้องใช้น้ำปลา รสมือแม่สามารถใช้แทนได้หมดเลย สำหรับใครที่ยังไม่เคยทาน และอยากลองทานปลาร้าดู ผมแนะนำให้ลองน้ำปลาร้ารสมือแม่ครับ มีจำหน่ายที่เซเว่นอิเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ยังไงลองทานดูนะครับแล้วจะติดใจ”

ช่วงนี้หลายๆ คน Work From Home ทำงาน หรือ เก็บตัวอยู่ที่บ้านเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ถ้าอยากรีแล็กซ์ หรือลองทำอาหารอีสานรับประทานเอง ขอแนะนำ อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้อง น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ มีจำหน่ายที่เซเว่นอิเลฟเว่นทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล้วงลึกวันว่าง “แซ็ค ชุมแพ” โสดแต่มีความสุข >>

แซ่บสะเด็ด! “แซ็ค ชุมแพ” จัดเต็ม ฟีเจอริ่ง “ปุ้ย L.กฮ.” เพลงรสมือแม่ >>

“แซ็ค ชุมแพ” โสดแต่แซ่บ!ประกาศรับสมัครคนรู้ใจ >>

“แซ็ค ชุมแพ” ชวนเอฟซี! เข้าครัวปรุงอาหาร เซฟโควิด-19 >>

 “แซ็ค ชุมแพ” ชวนฟินผลงานใหม่ แย้มเตรียมมีเซอร์ไพรส์กับรสมือแม่ >>