“เจมี่” ทำการบ้านหนัก รับบทสาวขี้กลัว ประกบ “สิงโต” ครั้งแรก!!!ในซีรีส์ #หอนี้ชะนีแจ่ม #GirlNextRoom ตอน สถานีขี้เซา Midnight Fantasy >>

ก้าวขึ้นเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสมากความสามารถ “เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์” กับบท “มีมี่” สาวขี้กลัว มโนเก่งเป็นที่หนึ่ง ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน สถานีขี้เซา Midnight Fantasy ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” โดยประกบคู่กับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” เป็นครั้งแรก งานนี้ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นดีใจสุดๆ รับเกร็ง พร้อมเผยตั้งใจทำการบ้านเต็มที่ และด้วยเคมีที่เข้ากันเป็นอย่างดี ทำเอาคนดูอินและฟินกระจายเลยทีเดียว

“เจมี่” เล่าว่า “รับบท “มี่มี่” สาวขี้กลัว ชอบมโน ที่ปกติจะอยู่กับพ่อแม่ แล้วก็ไม่เคยออกไปอยู่คนเดียว เลยจะเป็นเด็กขี้งอแง ติดพ่อแม่มากค่ะ ซึ่งคาแรคเตอร์ต่างกับตัวเองเยอะมาก คือจริงๆ เราเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว ไม่ได้ต้องการการดูแลเยอะขนาดนั้น เพราะรู้สึกว่าเราโตแล้วค่ะ สำหรับคาแรคเตอร์ “มีมี่” ถือว่ายากพอสมควร ตอนเล่นก็จะต้องพยายามลดอายุตัวเอง ทำให้ตัวเองรู้สึกเด็กลง รู้สึกเป็นลูกแหง่ขึ้นจริงๆ ค่ะ การทำการบ้านก็คือเราจะก๊อปปี้น้องสาวมาเลยค่ะเพราะว่าน้องจะเป็นสไตล์นี้เลย ส่วนเรื่องขี้มโน ไม่ยากเท่าไหร่ เพราะปกติเป็นคนชอบอ่านนิยายอยู่แล้วค่ะ สำหรับเรื่องนี้ได้เล่นคู่กับ “พี่สิงโต” เป็นครั้งแรก พี่สิงน่ารักมาก และเป็นคนสุภาพมากค่ะ ตอนแรกก็เกร็งๆ เหมือนกัน เพราะพี่สิงเล่นมาหลายเรื่องแล้ว และพี่เค้าเก่งมากๆ ด้วย ก็กลัวว่าเราจะไปทำให้พี่เค้าเสียเวลา  เพราะเราใหม่เลย แต่พอมาเล่นด้วยกันแล้ว พี่สิงเป็นกันเองมาก ทำให้บรรยากาศในการทำงานสนุกสนาน ไม่เครียดค่ะ ที่สำคัญเราได้เห็นตัวอย่างดีๆ เกี่ยวกับการแสดงจากพี่สิงมาเยอะเลยค่ะ ยังไงฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะคะ มี่ตั้งใจแสดงสุดความสามารถเลย หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ”

ติดตามชม “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน สถานีขี้เซา Midnight Fantasy ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมี่” สุดปลื้ม!!! คว้าปริญญาเกียรตินิยม “อันดับ 2” รั้วจุฬาฯ >>

#จีจี้ ปรับลุครับบทเซ็กซี่ “วิว วิวาห์” นางเอกเต็มตัวครั้งแรกใน “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน ยามหล่อ…บอกต่อว่ารัก Security Love >>

“เก้า” พลิกรับบทยามครั้งแรก เผยได้ประสบการณ์ใหม่ในซีรีส์ #หอนี้ชะนีแจ่ม #GirlNextRoom” ตอน ยามหล่อ…บอกต่อว่ารัก Security Love >>

“ออฟ” แฮปปี้!!! เล่นคอมเมดี้ พร้อมชม “มายด์” เก่งในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน รวยนะคะรู้ยัง Richy Rich >>

“มายด์” แฮปปี้รับบท “ดัชเชส” เผยสนุกและให้ข้อคิด!!! ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน รวยนะคะรู้ยัง Richy Rich >>