“เกทสึโนวา” ทำ “คริส พีรวัส” เจอดราม่า!! เสียน้ำตา “ลืมว่าต้องลืม” >>

อย่างที่ทราบกันดี… ถ้าหากเอ่ยชื่อ “วงเกทสึโนวา (Getsunova)” (เนม – ปราการ ไรวา, นาฑี – นาฑี โอสถานุเคราะห์, นต -ปณต คุณประเสริฐ และไปร์ท– คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์) จะต้องนึกถึงความย้อนแย้งมาเป็นอันดับแรกๆ ซึ่งแต่ละเพลงในดิจิตอลอัลบั้มแรก อัลบั้มล่าสุดอย่าง “อัลบั้ม 2.5” (สองจุดห้า) ที่จะปล่อยมาในฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 14 พค. นั้นก็ยังไม่ทิ้งลายความเป็นเป็นเกทสึโนวา  เพลงแรกที่แฟนๆ จะได้ฟังกันก่อนคือเพลง “ลืมว่าต้องลืม” เป็นเพลงเปิดตัว “อัลบั้ม 2.5” (สองจุดห้า) ที่พูดถึงคนที่ลืมคนรักเก่าไม่ได้ เผลอคิดถึงตลอด ถ้ามีเครื่องมือลบความทรงจำคงดี เพลงนี้ได้พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ มาแสดงมิวสิควิดีโออีกด้วย และอีกความพิเศษคือ เพลง “ลืมว่าต้องลืม” นี้ยังเป็น original soundtrack ของซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิตของเกาหลีที่มารีเมคในเวอร์ชั่นไทย “WHO ARE YOU เธอคนนั้นคือฉันอีกคน” ด้วย  ในฐานะวงเกทสึโนวาและคนแต่งเพลงนี้ “ปณต” เล่าถึงความพิเศษว่า

“ความพิเศษของเพลง ลืมว่าต้องลืม คือมันเคยเป็นเพลงเร็วมาก่อนครับ เราเคยทำเพลงนี้มาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ด้วยความเป็นเพลงเร็วมันไม่ค่อยซึ้งเท่าไร ยังไม่ถูกใจเลยเก็บไว้ก่อน พอเวลาผ่านมารู้สึกว่าเนื้อเพลง เมโลดี้มันเพราะนะ ก็เลยลองเอามาปรับดนตรีให้ช้าลง เพิ่มความโมเดิร์น มีสไตล์ใหม่ๆ เทกซ์เจอร์ดนตรีที่เราใส่เข้าไปดูเป็นสีที่เกทสึโนวาไม่เคยทดลองมาก่อนในโหมดเพลงช้า  ทำให้เห็นอะไรใหม่ๆ ในตัววงเกทสึโนวาที่ยังไม่เคยได้เห็นกันครับ ทางด้านเนื้อหาถ้าในโหมดเพลงช้าถือเป็นเนื้อหาที่คุ้นเคยกับวงอยู่แล้ว คือมีความขัดแย้งอยู่ในตัวเพลง ตั้งแต่ชื่อเพลงก็ขัดแย้งเป็นเอกลักษณ์วงเราล่ะครับ (หัวเราะ) สื่อถึงการพยายามจะลืมใครบางคน เวลาที่ตั้งใจมากเกินไป มันเหมือนเป็นการย้ำเตือนซึ่งจะทำให้เรายิ่งจำได้ขึ้นเรื่อยๆ  ครั้งนี้ดีใจมากที่ได้น้องคริส มาเล่นเอ็มวีด้วย น้องน่ารัก นิสัยดี เป็นกันเองมากครับ ยิ่งรู้ว่าน้องชอบเพลงของวงเราด้วย ยิ่งดีใจเลย (ยิ้ม) การแสดงไม่ต้องพูดถึงเก่งมากอยู่แล้ว มีซีนที่ต้องร้องไห้ น้องทำได้ทันทีเหมือนกดปุ่มสั่ง ชื่นชมน้องมากเลยครับ ”

ทางด้านพระเอกสุดฮอต “คริส-พีรวัส” เสริมว่า “เพลง ลืมว่าต้องลืม เป็นเอ็มวีเพลงแรกที่คริสได้มาเป็นส่วนหนึ่งกับพี่ๆ เกทสึโนวา ครับ จริงๆ ก่อนนี้มีโอกาสได้เจอกับพี่ๆ กันมาบ้างแล้ว มาเจอกันครั้งนี้เลยรู้สึกสบายมากขึ้น พี่ๆ น่ารักเป็นกันเองดี และโดยส่วนตัวผมชอบเพลงของเกทสึโนวาอยู่แล้วด้วยครับ  กลิ่นของเพลง สไตล์เพลงเป็นสไตล์ที่ผมชอบเลย สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ไม่มีความสนุกเลย (หัวเราะ) เพราะเนื้อเรื่องจะออกแนวดราม่า ซีนอารมณ์ เศร้าๆ อารมณ์อยากลืมคนรัก มีความเป็นโลกอนาคตหน่อยๆ โดนเข้าโปรแกรมลบความจำอะไรแบบนี้ โลเคชั่นแปลกตาแต่โลเคชั่นสวยมากเลยครับ ฝากเพลง ลืมว่าต้องลืม ของพี่ๆ เกทสึโนวาด้วย​ เพลงนี้ประกอบซีรีส์ WHO ARE YOU เธอคนนั้นคือฉันอีกคน ที่คริสเล่นด้วยครับ ขึ้นชื่อว่า เพลงเกทสึโนวา มันดีอยู่แล้วครับ ฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ”

MV. ลืมว่าต้องลืม :

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

ปณต getsunova’ โดนภรรยาสาว เนะ อโณทัย ยื่นคำขาด!! ไม่ยอมท้องถ้าไม่ได้เดบิวต์!! >>

“คริส” ปล่อยของ!! ใน “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” โชว์ดีสนุกซึ้งครบรส ทัชใจแฟนๆ เบอร์แรง >>

“คริส” เสิร์ฟเพลงสนุก!! “คืนนี้ออกไหม” ชวนแฟนๆ มาปล่อยใจจอยๆ โยกไปตามจังหวะ Soul Funk >>

SOLD OUT!! “คริส” ไม่รอช้า!! เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” รัวนิ้วกดบัตร 2 ก.ย.นี้ เวลา 13.00 น. >>