โดนตก…ยกทีม “4 จตุรเทพ” ใน #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี “หมาก-โบ-ฟรอยด์-โมสต์” หล่อ สายฮา >>

มัดรวมมาเลย ไม่ติด สำหรับ หล่อ สายฮา 4 จตุรเทพ” ทีมสถาปนิกหนุ่ม ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทาง ช่อง 3 นำโดย หัวหน้าทีม “เธียรวัฒน์” หนุ่มหล่อ เพอร์เฟ็ค เก่งรอบด้าน แต่ยืนหนึ่งเรื่องความดุ นำแสดงโดย “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ตามด้วย พี่คนโตของแก๊งค์ “ตูน” หล่อทะเล้น แต่ยืนหนึ่งเรื่องข่าวเม้าท์ gossip ในบริษัท ที่ได้ “โบ ธนากร ชินกูลมารับบทนี้  ต่อด้วย หล่อกวน ขี้แกล้ง ที่ยืนหนึ่งเรื่องแหย่รังแตน “เบียร์” บทโอเว่อร์แอ็คติ้งแนวนี้ ตกเป็นของ “ฟรอยด์ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และหล่อสุดท้าย “น็อต” หล่อ เนี๊ยบ ใส กระชากใจสาว แต่ยืนหนึ่งเรื่องฝีปากเฉียบคม ได้หนุ่ม “โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ มาสวมบทนี้  ต้องบอกว่า ทีมเวิร์คในการแสดงของแก๊งค์นี้ มีเสน่ห์และพลังเหลือล้น จนแฟนละครโดนตก (ได้ใจ) ไปเต็มๆ

เรียกว่า ทีมนี้รวมร่างกันเมื่อไหร่ ได้ขำกันบรรลัยแน่นอน ซึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา หนุ่มฟรอยด์เล่นใหญ่ ไฟกระพริบกับฉากระเบิดส้วม ที่ลงทุนถอดกางเกง จนเห็นกางเกงในตัวจิ๋ว แต่แอ็คติ้งที่เล่นใหญ่เกินเบอร์ ทำเอาหมดอารมณ์สยิวไปในบัดดล เพราะสงสาร เมย (มิว นิษฐา) ที่ต้องนั่งหน้าเบี้ยว จมูกบี้ ดมระเบิดอุนจิ ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ที่ขโมยซีนไปได้เต็มๆ ส่วนหนุ่มหมาก แม้จะออกแนวหล่อหน้านิ่ง ในความฮามักแฝงไปด้วยความฟินกับนางเอก แต่ที่โดนใจมากกว่ามุขขำๆ คือ สารพัดฉากถอดเสื้อ กล้ามล่ำ อกแน่น มันเขย่าอะดรีนะลินเหลือเกิน ฟากหนุ่มโบ แม้ชีวิตจริงจะเป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง แต่ความหล่อ ทะเล้น ก็ยังแยงตาสาวๆ เสมอ โดยเฉพาะรอยยิ้มที่ดูเจ้าเล่ห์ แต่บทจะฮาขึ้นมาเมื่อไหร่ แอ็คติ้งขำๆ นำความหล่อไปจนหมด ปิดท้ายที่ น้องเล็กของแก๊งค์ หนุ่มโมสต์ ความหวังของมวลมนุษยชาติสาวๆ ความหล่อ สดใหม่ ถือเป็นยาชูกำลังชั้นดี แต่บทจะเรียกเสียงฮา ถึงแอ็คติ้งไม่ใหญ่ แต่จังหวะบอกได้คำเดียวว่า เฉียบ! หลังจากนี้ ยังมีความขำเบอร์แรงรออยู่อีกเพียบ  นี่แค่ส่วนหนึ่งในทีมขายขำ  รอเซ็ทยำรวม รสเด็ด ที่จะมาเซอร์ไพรส์ให้หัวเราะ กันจนหน้าคว่ำ คะมำ หงาย ติดตามได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร  เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กดเลข 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>