“The Camper” โปรเจกต์แรกจากค่ายเพลงใหม่ Basecamp Records พร้อมเปิดตัว “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019 ลุยซิงเกิลแรก “ขอใครสักคน” >>

The Camper (เดอะ แคมป์เปอร์) โปรเจ็กต์แรกจาก Basecamp Records (เบสแคมป์ เรเคิดส์) ค่ายเพลงใหม่มาแรงภายใต้บ้าน Universal Music Thailand (ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย) เพื่อปลุกปั้นศิลปินเลือดใหม่ ไฟแรง ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ โชว์พลังเสียง โลดแล่นอยู่บนถนนสายดนตรี และเติบโตก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพระดับแถวหน้าประดับวงการเพลง

โปรเจ็กต์นี้เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกด้วยนักร้องเสียงทรงพลัง จากเวที The Voice Thailand Seasons 8 ประจำปี 2019 อย่าง “หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทองที่ถึงกับได้รับฉายาจากโค้ชป๊อบ ปองกูล ว่า “หมีเอก ไม่เคย ไม่ถึง!” ด้วยน้ำเสียงสูง ดุดัน ร้องได้ทุกคีย์เพลง เพราะเจ้าตัวคลุกคลีอยู่ในวงการดนตรีมาอย่างยาวนาน ผ่านมาแล้วทุกตำแหน่ง ตั้งแต่เด็กหลังเวที จนเริ่มเข้าสู่เวทีการประกวด อย่าง KPN Award 25th  , The Star , Stage Fighter 2017 จนมาถึงเวที The Voice Thailand Seasons 8 ที่ทำให้เขาได้รับชัยชนะ คว้าแชมป์ไปครอบครองได้สำเร็จ จึงเซ็นต์สัญญากับค่าย Basecamp Records (เบสแคมป์ เรเคิดส์) และปล่อยซิงเกิลแรก “ขอใครสักคน”

“ขอใครสักคน” เป็นเพลงร็อคดุดันแต่งโดยหมีเอก ซึ่งมีเนื้อร้องและท่วงทำนองนุ่มนวล เป็นเพลงรักของคนที่กำลังตามหาใครสักคน ที่ซื่อสัตย์ จริงใจ พร้อมจะฝ่าฟันอุปสรรค และจับมือผ่านความทุกข์ไปด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจคนเหงาในช่วงกักตัวอยู่บ้านแน่นอน

โปรเจ็กต์ The Camper ยังมีศิลปินอีก 3 คน ให้แฟนเพลงได้ติดตาม ประกอบไปด้วยแชมป์ The Voice Season 8 นักร้องเสียงทรงพลัง “หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง” สาวหล่อ หน้าสวย เสียงใส “วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์” , นักร้องสาวอินดี้ เสียงเอกลักษณ์ “พิม-ยศวดี เปรมเจริญ” หนุ่มหน้าหล่อ เสียงดี “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต”  ส่วนแนวเพลงของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร? แฟนเพลงรอติดตามได้เร็วๆ นี้ แต่ตอนนี้ปักหมุดรอฟังเพลง “ขอใครสักคน” จากหมีเอก ซึ่งจะปล่อยให้ฟังทุกช่องทาง ในวันศุกร์ ที่ 1 พฤษภาคมนี้!

สามารถฟังเพลง “ขอใครสักคน” ได้แล้ว ที่นี่

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “หมีเอก-เอกกมล” ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM

ติดตาม Basecamp Records ได้ที่

YOUTUBE    FACEBOOK   INSTAGRAM

ที่มา:  Universal Music Thailandd
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอยภาพยนตร์ “CRUELLA” ดึง Florence + The Matchine ร่วมร้อง “CALL ME CRUELLA”

“Universal South East Asia” จัด “Zoom Press Conference” พร้อมดึง 4 ศิลปินอาเซียน “Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ  SPRITE” พูดคุยถึง “Trust Again” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ “Raya And the Last Dragon” >>

สวยจนแทบจำไม่ได้! กับภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “LYRA” Official MV Teaser ที่ทุกคนต้องทึ่ง! >>

“Reflection (2020)” ซาวด์แทร็กจากภาพยนตร์ “MULAN” ที่ตรงตรึงใจคนทั้งโลก กับเวอร์ชั่น Duet Cover สุดปัง!! จากพิม-ยศวดี และเจมส์-เจตพล จากค่าย BASECAMP RECORDS >>

“วิน-ปณิตา” สาวหล่อ ยิ้มละลาย จะมาขโมยหัวใจคนทั้งประเทศ ในเพลง “ให้ฉันรักเธอ” เพลงที่ทำให้รู้ว่าความรักที่แท้จริงไร้ข้อจำกัด >>