“อ้น กรกฎ” หล่อใจบุญ บริจาคของใช้จำเป็น สู้ภัยโควิด-19 >>

เรื่องราวดีดีจากหนึ่งหนุ่มนักแสดงมากฝีมือ “อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว​” นักแสดงจากช่อง​ 7HD​ พร้อมด้วยครอบครัวและกลุ่มกัลยาณมิตร ได้นำหลอดไฟริชแลมป์หนึ่งในธุรกิจของตนเองที่ทำร่วมกับครอบครัว​   พร้อมด้วย ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานกรรมการบริษัท ซูเลียน ประเทศไทย จำกัด นำยาสีฟันสไมล์ออน จำนวน​ 3,600​ หลอด กาแฟโสม 50 ลัง และถุงยังชีพของใช้จำเป็น​ จำนวน​ 150​ ชุด​ ไปถวายให้กับพระสงฆ์ และบริจาคสิ่งของให้กับพี่น้องประชาชน​ ณ​ ​วัดโพธิ์​ทอง​  เขตบางมด​ กทม. โดยมีท่านพระครูวิศิษฐพิทยาคม (วราห์ ปุญญวโร) เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง  เป็นผู้แทนรับเครื่องไทยธรรมในครั้งนี้

โดยหนุ่มอ้น ได้เผยว่า “น้ำใจในครั้งนี้ของอ้นและครอบครัวพร้อมด้วยกัลยาณมิตรทุกท่าน  มีจุดประสงค์อยากช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์​    การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้  อ้นก็อยากจะฝากให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพกาย สุขภาพใจ กันด้วย ออกไปข้างนอกในสถานที่ผุ้คนจำนวนมากก้อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า หมั่นล้างมือบ่อย ๆ อดทนอีกนิด เราจะผ่านไปด้วยกันนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“International Fashion Kids” เตรียมเปิดรันเวย์ซุปตาร์ตัวน้อย ‘ริท-อ้น’ เดอะสตาร์ ไม่พลาดส่งต่อความฟิน วันที่ 13-14 ก.ค.นี้ >>

“วีรภาพ” ปลื้มผลงานละคร “ระบำมาร – เจ้าสาวช่างยนต์” โดนใจแฟนละคร >>

2 หนุ่ม “บอส-อ้น” ซิทคอม “คลื่นผีป่วน” แท็กทีมบุก Goodtime 98.5 FM >>

“โตโน่ อ้น เอ้ก” บุกตลาดแตก!!

“โตโน่” นำทีมนักแสดง “หัวใจมีเงา” บุกตลาดย่านซอยอารีย์ !