#TAEYEON มอบความสุขผ่านของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับ ในเพลงใหม่ ‘Happy’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงเกาหลี และชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 15 ประเทศ! >>

TAEYEON (แทยอน) แห่งวง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) กลับมามอบความสุขผ่านเพลงใหม่ ‘Happy’ (แฮปปี้) ของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับที่รอคอยผลงานของเธอ

โดยในช่วงที่ผ่านมา TAEYEON ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังของเธอที่ทุกคนสามารถเชื่อใจ และรับฟังผลงานเพลงได้เสมอ จากการประสบความสำเร็จในการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และอัลบั้มรีแพ็คเกจ ‘Purpose’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่ต่างก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออนไลน์ของเกาหลี รวมถึงสร้างสถิติต่าง ๆ อย่างขึ้นแท่นเป็นอัลบั้มที่คว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ได้มากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลี ฯลฯ

สำหรับเพลงใหม่ ‘Happy’ (แฮปปี้) เป็นเพลงแนว R&B pop ที่ตีความแนวเพลง Old school Doo-wop และ R&B ออกมาให้มีซาวด์ที่ทันสมัย ในส่วนของเนื้อเพลงจะพูดถึงความรู้สึกใจเต้นที่อบอุ่นและสบายใจ กับความสุขในยามที่ได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่รัก ทางด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็เต็มไปด้วยภาพอันสวยงามมากมายที่ทำให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกอันอบอุ่น รวมถึง ‘TAEYEON’ ที่มาปล่อยความสดใส น่ารักแบบเต็มที่ดึงดูดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ หลังจากที่เพลงใหม่ ‘Happy’ ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น ทั้งกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออนไลน์หลักของเกาหลี รวมถึงทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ทั่วโลกได้กว่า 15 ประเทศ ทั้งประเทศไทย, ไต้หวัน, เวียดนาม, สิงคโปร์, ฮ่องกง, กัมพูชา, ซาอุดีอาระเบีย, ฟิลิปปินส์, มาเก๊า, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟินแลนด์, อิสราเอล, ชิลี ฯลฯ นับเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมในระดับโลกของ TAEYEON กันอีกครั้ง

ไม่เพียงเท่านี้ มิวสิควีดีโอเพลง ‘Happy’ ยังขึ้นครองอันดับ 1 ในชาร์ตมิวสิควีดีโอเพลงเกาหลีของ QQ Music ที่เป็นเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนได้อีกด้วย

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังเพลงใหม่ Happy’ ของ TAEYEON ได้ทาง

TrueID Music (https://bit.ly/35rnplc) และ JOOX (https://bit.ly/2Swr2kP)

TAEYEON – ‘Happy’ Music Video

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>