WeTV ชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมโหวต ‘เนเน่ พรนับพัน’ และเด็กฝึกใน CHUANG 2020 รายการวาไรตี้เฟ้นหา Girl Group แห่งปี ผ่านแอปพลิเคชัน WeTV >>

วีทีวี (WeTV) ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแอปพลิเคชัน หนึ่งในบริการ ด้านความบันเทิง และมัลติมีเดียภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมส่งแรงเชียร์ให้กับ เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพิฒน์ สาวไทยหนึ่งเดียวใน “CHUANG 2020” รายการวาไรตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของเทนเซ็นต์ วิดีโอที่จัดขึ้นเป็นซีซั่นที่ เพื่อเฟ้นหาไอดอลสาวหน้าใหม่ คนจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 101 คนเพื่อตั้งวงเกิร์ลกรุ๊ปประดับวงการบันเทิงประเทศจีน ภายใต้การดูแล และฝึกสอนของโค้ชที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้ง คน ได้แก่ โค้ชหวงจื่อเทา โค้ชลู่หาน โค้ชวิคตอเรีย ซ่ง และโค้ชเหมาปู๋อี้ พร้อมเปิดฟีเจอร์โหวตให้ผู้ชมสามารถร่วมส่งคะแนนโหวตให้กับสาวๆ เด็กฝึกทุกคนได้ผ่านแอปพลิเคชัน WeTV และเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับสมาชิก WeTV VIP ด้วยการเพิ่มคะแนนโหวตเป็น 2 เท่า เอาใจเอฟซีสายโหวตโดยเฉพาะ โดยทุกคะแนนโหวตของแฟนๆชาวไทยจะถูกนำไปรวมกับคะแนนโหวตในประเทศจีน เริ่มส่งแรงเชียร์ และกดโหวตได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่แอปพลิเคชัน WeTV ที่เดียวเท่านั้น

คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand (ผู้จัดการประจำประเทศไทย) บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “WeTV เป็นศูนย์รวมความบันเทิงเอเชีย นำเสนอซีรีส์จีน ละครไทยสด และย้อนหลัง ซีรีส์เกาหลี มุ่งเน้นความบันเทิงหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ อะนิเมะ และรายการวาไรตี้ชั้นนำ อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่น ที่จะสร้างคอมมูนิตี้เพื่อให้เป็นพื้นที่สำหรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบในคอนเทนต์เอเชียผ่านการนำเสนอกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ นอกจากการมุ่งนำเสนอไลน์อัพซีรีส์ชื่อดังต่างๆ จากประเทศจีน ไทย และเกาหลี ที่ตรงใจผู้ชมในหลากหลายกลุ่มแล้ว หนึ่งในคอนเทนต์ที่เป็นไฮไลท์ของ WeTV ก็คือ รายการวาไรตี้เฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของเทนเซ็นต์ วิดีโอ (Tencent Video) ในชื่อรายการ “CHUANG 2020” (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์) ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีพ.ศ. 2561 และเป็นอีกหนึ่งออริจินัล คอนเทนต์ของ WeTV ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างดี”

“และในปีนี้รายการ CHUANG 2020 รายการวาไรตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของเทนเซ็นต์ วิดีโอจัดต่อเนื่องกันเป็นซีซั่นที่ แล้ว โดยซีซั่นแรกใช้ชื่อว่า Produce 101 และซีซั่นสองในชื่อ Produce Camp 2019 สำหรับรายการ CHUANG 2020 มี 3 ไฮไลท์ที่น่าจับตามอง ได้แก่ 1. เด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบล้วนมีความสามารถระดับ มืออาชีพจากหลากหลายประเทศ หนึ่งในนั้น คือ “เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 และอดีตสมาชิกวง Milkshake ภายใต้สังกัด Hola Society ในเครือ GMM Grammy จากประเทศไทย ที่มีผลงานล่าสุดในซีรีส์เรื่อง ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series’ 2 .รายการ CHUANG 2020 ได้นำแนวคิดเกี่ยวกับการมี “โค้ช” เข้ามามีบทบาทสำคัญ และเหล่าทีมโค้ชล้วนมีผลงานที่น่าจับตามองในวงการบันเทิง และมีชื่อเสียงโด่งดังในระดับทวีปเอเชียถึง 4 คน ซึ่งแต่ละคนก็เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทย อย่างเช่น ‘หวงจื่อเทา’ และ ‘ลู่หาน’ อดีตสมาชิกวง EXO และ ‘วิคตอเรีย ซ่ง’ สมาชิกวง f(x) และ 3. ปีนี้เป็นปีแรกที่ WeTV เปิดให้แฟนๆ มีส่วนร่วมกับการแข่งขันด้วยการเปิดฟีเจอร์โหวตให้ทุกคนสามารถร่วมส่งคะแนนโหวตให้กับเด็กฝึกที่ตนชื่นชอบโดยจะคัดเลือกสาวๆ ผู้ชนะการแข่งขันทั้งหมด 7 คน เพื่อตั้งเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ภายใต้สังกัดเทนเซ็นต์พิกเจอร์ส และโซนี่มิวสิค”

เด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบล้วนมีความสามารถระดับมืออาชีพจากหลากหลายประเทศ

เริ่มจากไฮไลท์แรก ในปีนี้มีตัวแทนเด็กฝึกจากประเทศในกลุ่มอาเซียนผ่านเข้ารอบถึงสองคนจากจำนวนสาวๆ ที่ผ่านเข้ารอบจำนวนทั้งหมด 101 คน ได้แก่ “เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 และอดีตสมาชิกวง Milkshake ภายใต้สังกัด Hola Society ในเครือ GMM Grammy จากประเทศไทย ที่มีผลงานล่าสุดในซีรีส์เรื่อง ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series’ หลังจากที่ในปีพ.ศ. 2561 ที่เป็นซีซั่นแรกของรายการนี้เคยมีทั้งคุณซันนี่ หยาง (เกวลิน บุญศรัทธา) และคุณมีมี่ ลี (พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์) สองสาวไทยที่ได้ผ่านเข้าถึงรอบสุดท้ายและได้ออกผลงานกับเพื่อนๆ ผู้ชนะอีก 9 คนในชื่อวง Rocket Girls 101 มาแล้ว “จอยซ์ ชู” (Joyce Chu) นักร้อง และนักแต่งเพลงผู้มีชื่อเสียงจากประเทศมาเลเซีย และยังมี “ลาน่า” (LANA) ศิลปินสัญชาติรัสเซีย ที่เคยมีผลงานเดบิวต์ที่ประเทศเกาหลีมาแล้วถึง 2 ซิงเกิ้ล  อีกทั้งยังมีเด็กฝึกชาวจีนอีกมากมายที่มีประสบการณ์จากทั้งในและนอกประเทศจีนในการเป็นเด็กฝึกของค่ายดัง ออกผลงานเพลง หรือมีผลงานการแสดงมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “แซลลี่” (Sally) หนึ่งในสมาชิกของวง GUGUDAN จากประเทศเกาหลี “อี้หยาง” (Yiyang) อดีตเด็กฝึกในทีม SM Rookie จาก SM Entertainment ประเทศเกาหลี และ “เฉินจั๋วเสวียน” (Chen ZhuoXuan) หนึ่งในทีมนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย เป็นต้น

การมี “โค้ช” เข้ามามีบทบาทสำคัญ และจะอยู่เคียงข้างเด็กฝึกไปจนถึงวันชิงชัย

โดยไฮไลท์ที่สอง เด็กฝึกทุกคนจะได้รับการอบรมอย่างเข้มข้นจากโค้ชที่มีผลงานที่น่าจับตามองในวงการบันเทิง และมีชื่อเสียงโด่งดังในระดับทวีปเอเชียถึง 4 คน ได้แก่ โค้ชหวงจื่อเทา และโค้ชลู่หาน อดีตสมาชิกวง EXO บอยแบนด์สัญชาติเกาหลี โค้ชวิคตอเรีย ซ่ง อดีตสมาชิกวง f(x) ของเกาหลี และนักแสดงชาวจีนผู้มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มากมาย และคนสุดท้ายคือโค้ชเหมาปู๋อี้ ผู้ชนะจาก The Coming One ซีซั่น 1 รายการวาไรตี้เพื่อค้นหาศิลปินหน้าใหม่ของประเทศจีน

ครั้งแรกที่ WeTV เปิดให้แฟนๆ ชาวไทยร่วมโหวตผ่านแอปพลิเคชันเพื่อส่งแรงเชียร์ให้กับสาวๆ เด็กฝึก

ไฮไลท์ที่สาม ในครั้งนี้ทาง WeTV เป็นช่องทางเดียวที่ได้รับสิทธิ์ในการออกอากาศรายการนี้พร้อมประเทศจีนผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น และจะเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แฟนๆ ทุกคนสามารถโหวตเพื่อเป็นแรงเชียร์ให้กับน้องๆผู้เข้าแข่งขันผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้เลย โดยเราได้เปิดฟีเจอร์โหวตซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับรายการ CHUANG 2020 โดยเฉพาะ และได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก WeTV VIP ด้วยการเพิ่มคะแนนให้กับสิทธิ์การโหวต เป็น 2 เท่า (x2) เอาใจแฟนรายการชาวไทยที่ต้องการส่งแรงเชียร์ และแรงใจให้กับสาวๆ เด็กฝึกทุกคนได้อย่างสุดพลัง อีกทั้งยังมีรายการพิเศษอย่าง CHUANG 2020: All Star Rating ที่สมาชิก VIP สามารถรับชมทุกโชว์ของเด็กฝึกทุกกลุ่มได้แบบจุใจ

สำหรับขั้นตอนการโหวตนั้นทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ล็อกอิน (Log-in) เข้าแอปพลิเคชัน WeTV จากนั้นเลือกรายการ CHUANG 2020 ในหมวด “วาไรตี้” หรือ “Entertainment” สำหรับเมนูภาษาอังกฤษ ซึ่งจะมีแถบฟีเจอร์ “โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ” แสดงอยู่ เพียงกดเข้าไป ก็สามารถใช้สิทธิ์โหวตให้กับเด็กฝึกที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งแฟนๆ สามารถใช้สิทธิ์โหวตให้กับเด็กฝึกได้ทุกวัน โดยบัญชีผู้ใช้งาน 1 บัญชี สามารถโหวตให้กับเด็กฝึกในรอบแรกได้ถึง 7 คน ต่อวัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ใน การโหวต

“จากไฮไลท์ที่กล่าวมาข้างต้น เรามั่นใจว่าด้วยรูปแบบรายการที่โดนใจ และเนื้อหาที่ชวนให้ติดตามจะช่วยเชื่อมโยงประสบการณ์ความบันเทิงแห่งเอเชียให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างดี และเพื่อร่วมส่งให้พวกเธอได้เป็น 1 ใน 7 ผู้ชนะ การแข่งขัน และก้าวสู่การเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของวงการบันเทิงจีน และเอเชีย แฟนรายการชาวไทยทุกคนสามารถร่วมโหวตให้กับเนเน่ และเหล่าเด็กฝึกของรายการ CHUANG 2020 ที่คุณชื่นชอบผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้ตลอดระยะเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ ล่าสุด WeTV ได้เริ่มออกอากาศรายการ CHUANG 2020 ตอนแรกไปเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 2 – 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากแฟนรายการในประเทศไทยอย่างล้นหลาม รวมถึงการถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ จนเกิดเป็นกระแสฮิตติดท็อปเทรนด์ ด้วยยอดเอนเกจเมนต์บนเฟสบุค แฟนเพจ ‘WeTV Thailand’ ที่มียอดวิวคลิปไฮไลท์ของรายการ CHUANG 2020 ทะลุไปถึง 2 ล้านวิว มีการแชร์คลิปมากกว่า 4 หมื่นครั้ง ใน 24 ชั่วโมงหลังออกอากาศตอนแรก (https://bit.ly/3aYYGGg) เช่นเดียวกับทวิตเตอร์ของ WeTV Thailand ที่มียอดวิวสูงถึง 1.5 ล้านวิว (https://bit.ly/2WslYiv) เช่นกัน ซึ่งสถิติต่างๆ เหล่านี้ เรียกว่าการันตีความสนุก และความน่าติดตามของ CHUANG 2020 ได้เป็นอย่างดี โดยแฟนๆ สามารถส่งแรงเชียร์ให้คะแนนโหวตได้จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 น. และจะประกาศ ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปในวันที่ 24 พฤษภาคม 2563 นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์โมเม้นต์ต่างๆ ตลอดจนอัพเดทข่าวสารจากทางรายการ ได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ได้ทุกช่องทาง” คุณกนกพร กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โชว์สุดอลัง!! เนเน่ พรนับพัน ร่วมโชว์ชุดมังกรกระจก งานเปิด “Mahanakhon Chinese Festive Market” ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร >>

WeTV เปิดตัวรายการใหม่อันน่าตื่นเต้นในปี 2567 พร้อมรองรับการเติบโตระดับภูมิภาค >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี “อีทูดี้ (ETUDE)” ชวนลองลิปทิ้นท์รุ่นดัง ETUDE FIXING TINT สินค้ายอดขายอันดับ 1 พร้อมชวนสาว ๆ มาตามหาลิปทิ้นท์ในเนื้อสัมผัสแบบที่ชอบได้ที่งาน High School Harmony with ETUDE Fixing Tint ณ ใจกลางกรุงเทพอย่าง Siam Square One (ชั้น LG) ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา >>

VACAY ซิงเกิลสุดชิลล์ที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อย ๆ จาก F.HERO พร้อมชวน เนเน่ พรนับพัน และ วิน เมธวิน ร่วมทริป! สร้างปรากฎการณ์ขึ้น Trending Twitter ทั้งไทยและเทศ >>