เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS ดันโปรเจ็กต์แรก “The Camper” จัดเต็ม 4 ศิลปิน ประเดิมด้วย “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019” กับเพลง “ขอใครสักคน” >>

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงอย่าง BASECAMP RECORDS (เบสแคมป์ เรเคิดส์) ภายใต้หลังคา Universal Music Thailand (ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย) ค่ายเพลงที่พร้อมจะปลุกปั้นศิลปินเลือดใหม่ ไฟแรง ให้มีโอกาสแสดงความสามารถ ทางด้านพลังเสียง เพื่อโลดแล่นเป็นศิลปินมืออาชีพบนถนนสายดนตรี

นำทีมโดยคุณพอล สิริสันต์ กรรมการผู้จัดการค่ายเพลง Universal Music Thailand (ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย) เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และพูดถึงทิศทางการทำงานในภาพรวมใหญ่ของค่ายเพลงทั้งหมด พร้อมกันนี้ยังได้คุณป้อ พีระวุฒิ โชคชัยธนากุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาศิลปินและไลฟ์โชว์ ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง BASECAMP RECORDS (เบสแคมป์ เรเคิดส์) เล่าถึงการทำงานของค่ายน้องใหม่ดังกล่าว รวมไปถึงโปรเจ็กต์อีกมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตให้สื่อมวลชนได้รับฟังและ รับชม ผ่าน Zoom  ซึ่ง 1 ในนั้นคือโปรเจ็กต์ “The Camper” ประกอบไปด้วย 4 ศิลปินหน้าใหม่ ประเดิมด้วยศิลปินเสียงสูง ทรงพลัง “หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง” เจ้าของเพลง “ขอใครสักคน” ที่เจ้าตัวแต่งเนื้อร้องด้วยตนเอง และเพิ่งปล่อยเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมา     ต่อด้วยสามศิลปินร่วมโปรเจ็กต์ ได้แก่ ศิลปินเสียงดี  ดีกรีครูสอนร้องเพลง “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” กับซิงเกิลแรก “เวลาที่เหลือ” ตามมาด้วยศิลปินสาวหน้าคม “พิม-ยศวดี เปรมเจริญ” เจ้าของเพลง “ให้ชัดก่อน” ปิดท้ายที่ศิลปินสาวหล่อ เสียงใส “วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์” เจ้าของซิงเกิล “ให้ฉันรักเธอ” ร่วมพูดคุยกึงการทำงานเพลงในโปรเจ็กต์นี้ เรียกว่าความสามารถของแต่ละคน ต้องยกนิ้วให้เป็นคนคุณภาพของแท้

นอกจากนี้ศิลปินทั้ง 4 ท่านจากค่าย BASECAMP RECORDS (เบสแคมป์ เรเคิดส์) ยังเข้าร่วมกับ MyBandThailand และเพจโถชีวิตนักดนตรี พร้อมมอบเสียงร้องใน Live Stream เปิดให้แฟนเพลงได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลที่เกี่ยวข้องในการรักษาวิกฤต COVID-19 ผ่าน “โปรเจค Connext มินิคอนเสิร์ตรวมพลังต้าน Covid 19” โดยรายได้ทั้งหมดจะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลโดยตรง ในช่วงค่ำของวันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 19.00 ที่แฟนเพจ โถชีวิตนักดนตรี

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “หมีเอก-เอกกมล” ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ เจมส์-เจตพล” ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ พิม-ยศวดี” ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “วิน ปณิตา” ได้ที่

FACEBOOK    INSTAGRAM

ติดตาม Basecamp Records ได้ที่

YOUTUBE    FACEBOOK   INSTAGRAM

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอยภาพยนตร์ “CRUELLA” ดึง Florence + The Matchine ร่วมร้อง “CALL ME CRUELLA”

“Universal South East Asia” จัด “Zoom Press Conference” พร้อมดึง 4 ศิลปินอาเซียน “Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ  SPRITE” พูดคุยถึง “Trust Again” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ “Raya And the Last Dragon” >>

สวยจนแทบจำไม่ได้! กับภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “LYRA” Official MV Teaser ที่ทุกคนต้องทึ่ง! >>

“Reflection (2020)” ซาวด์แทร็กจากภาพยนตร์ “MULAN” ที่ตรงตรึงใจคนทั้งโลก กับเวอร์ชั่น Duet Cover สุดปัง!! จากพิม-ยศวดี และเจมส์-เจตพล จากค่าย BASECAMP RECORDS >>

“วิน-ปณิตา” สาวหล่อ ยิ้มละลาย จะมาขโมยหัวใจคนทั้งประเทศ ในเพลง “ให้ฉันรักเธอ” เพลงที่ทำให้รู้ว่าความรักที่แท้จริงไร้ข้อจำกัด >>