“ป๊อก-ปิยธิดา” วางมืองานผู้จัดสวมบท “แม่” ตามหาลูกหายใน  “พราก” >>

ทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัด ภายใต้ชื่อ บริษัท กลมกล่อมโปรดักชั่น จำกัด    โดยมีหุ้นส่วนชีวิต  ตั๊กนภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ พร้อมด้วยเพื่อนๆ ในวงการแสดงได้แก่ พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี และ ปีเตอร์นพชัย ชัยนาม ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานซีรีส์แอ็คชั่นสุดมัน ให้กับช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) มาแล้ว 3 เรื่อง ได้แก่ “ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร”, “ตี๋ใหญ่ ดับเครื่องชน” และ “หัวใจและไกปืน”  ล่าสุดพลิกแนวด้วยโปรเจ็กต์ งานภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ เรื่อง  “พราก (STILL MISSING)” ด้วยพล็อตเรื่องที่ว่า…เมื่อลูกถูกพราก และหายไปอย่างไร้ร่องรอย  “แม่” ก็พร้อมที่จะทำทุกวิถีทางที่จะตามตัวลูกกลับคืนมา กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29   ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. งานนี้แม้ว่าในชีวิตจริง จะยังไม่มีลูกก็ตาม แต่ด้วยบทที่ท้าทาย นักเเสดงสาวมากความสามารถ  ป๊อกปิยธิดา มิตรธีรโรจน์  จึงตัดสินใจแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง พร้อมกล่าวถึงการทำงานว่า…

เรื่องนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องโปรดักชั่นเลยค่ะ (ยิ้ม) โดยส่วนตัวคิดว่า ถ้าเราทำโปรดักชั่นด้วย  พี่จะไม่สามารถเเยกประสาทได้ขนาดนั้นค่ะ  เรื่องนี้จึงเซ็ตตัวเองเป็นนักเเสดงอย่างเดียวเลยค่ะ เพื่อใช้สมาธิกับการเข้าฉากให้มากที่สุด   เพราะต้องใช้อารมณ์หนักมากตั้งแต่ลูกหาย  คือในโมเม้นของเเม่ ที่อยู่ดีๆ เเล้วลูกหายตัวไป  ทุกวินาทีมันคือความทรมาน เเละมันเป็นสิ่งที่ผ่านไปได้ยาก  ซึ่งถ้าพี่มีลูก การลักพาตัวเป็น สิ่งเเรกๆ ที่พี่กลัวนะกับสถานการณ์เเบบนี้   จะเป็นตายร้ายดียังไง, กินนอนยังไง , เจ็บปวดหรือเปล่า เรารับรู้ถึงความรู้สึกนั้นได้ ว่ามันคือความทรมานทุกวินาทีของการใช้ชีวิตเลยก็ว่าได้   สำหรับบท พิจิกา ในเรื่องนี้ช่วงเเรกๆ จะเป็นการดำเนินชีวิตเเบบปกติ  ในความปกติ ก็จะมีความไม่ปกติที่คนดูก็พอจะรับรู้ได้ว่า  ลึกๆ เธอก็ซีเรียสกับการใช้ชีวิต และบางทีมีความเยอะเกินไปหรือเปล่า  มันจะค่อยดราม่าหนักขึ้น  ในวันที่ลูกของเธอหาย  ความสุขไม่มีต่อไปสำหรับพิจ  และพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ลูกกลับคืนมาแบบสุดชีวิต  ซึ่งก็จะมีในเรื่องของแอ็คชั่นนิดหน่อย ให้คนดูได้ลุ้น มันอาจจะเป็นสิ่งที่พ่อเเม่  หรือครอบครัว ไม่อยากให้เกิดขึ้น เเต่ก็อยากให้ชมค่ะ เพราะเรื่องนี้จะสะท้อนให้ทุกคนเห็นว่า การดูเเลเด็กที่มากหรือน้อยเกินไป มันไม่ได้ทำให้เกิดผลดี  ทุกวันนี้เปอร์เซนของเด็กหาย ในสังคมปัจจุบัน มันเพิ่มมากขึ้นทุกวัน อาจจะไม่ได้หมายความว่า ถูกลักพาตัวไปอย่างเดียวนะ อาจจะด้วยสาเหตุอื่นๆ ด้วย ก็อยากให้ดูเเป็นอุทาหรณ์ และเห็นว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ควรจะระวังเเบบไหน  ฝากติดตามชม เรื่องนี้ด้วยนะคะ “ 

พราก  (STILL MISSING)“   ภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมดำดิ่งสู่ความโหดร้ายของสังคมในปัจจุบัน งานกำกับฯ และนำแสดงโดย นพชัย ชัยนาม, ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์,  จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์,ป๋อมเเป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร,เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน ฯลฯ  ชมพร้อมกัน ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนนต์)  และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX  ในวันอาทิตย์ ที่ 31..63 เวลา 14.55 น 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”