“น้ำหวาน-ภูริตา” นางเอกสาวที่ใครหลายคนจับตามอง!!เผย หลักการในการทำงานด้านการแสดงแบบไม่กดดันตัวเอง >>

นางเอกสาวคนล่าสุดของช่อง 3 “น้ำหวาน-ภูริตา” ที่กระแสละครกำลังมาแรงจนเป็นที่จับตามองของแฟน ๆ โดยล่าสุดกับผลงานละคร 2 เรื่องที่ออกอากาศบนหน้าจอช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็น “ฟากฟ้าคีรีดาว” ที่เพิ่งจะจบลง หรือละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ที่มีกระแสมาแรงมากจนติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 เมื่อครั้งออกอากาศในปีที่ผ่านมา และยังได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม ซึ่งขณะนี้ช่อง 3 ก็ได้นำกลับมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง โดยทั้งสองเรื่องนี้สาว “น้ำหวาน-ภูริตา”  ก็ได้เปิดเผยว่าได้รับคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน  แถมยังมีความยากที่ต่างกันอีก   แต่ขอบอกเลยว่าเธอทำผลงานของเธอออกมาได้อย่างประทับใจแฟนละครกันเลยทีเดียวและได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ ตามมาไม่ขาดสาย  ซึ่งเธอก็ได้เผยถึงหลักการในการทำงานของเธอที่ทำให้การแสดงออกมาได้ดีแถมไม่กดดันตัวเองอีกด้วย

โดยสาว “น้ำหวาน-ภูริตา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “หลักในการทำงานก็คือเราต้องทำความเข้าใจกับบท ตอนหวานได้บทมา หวานจะอ่าน 3 รอบ อ่านรอบแรกจะจับฟีลว่าเป็นยังไง กลับมาอ่านรอบที่ 2 จะลงรายละเอียดมากขึ้นในแต่ละบรรทัด แต่ละตัวอักษร อ่านรอบที่ 3 เราจะยิ่งเข้าใจมากขึ้น การอ่านบทมาก ๆ อ่านเรื่อย ๆ อ่านบ่อย ๆ ทำให้ความเข้าใจบท เข้าใจตัวละครของเราว่ามีอะไรเป็นแรงขับเคลื่อนการกระทำ และตีความให้หมดก่อน และไปคุยกับผู้กำกับว่าอยากได้ยังไง ให้อยู่ตรงกลาง ให้ทุกอย่างกลมที่สุด จะช่วยให้เราเก็บรายละเอียดได้ดีขึ้น ช่วยให้เราจำความรู้สึกของตัวละครได้มากขึ้น เราถึงจะเล่นบทบาทนั้นออกมาได้ดี และสมบูรณ์ที่สุดค่ะ อย่างเช่นละคร ฟากฟ้าคีรีดาว หวานก็จะตีความตัวละครดานิกาว่าบุคลิก นิสัย พื้นฐานครอบครัว ดูจากคำพูดของเขา แล้วลองเล่น ลองผิดลองถูกเหมือนกันค่ะ สักพักเลยกว่าจะเข้าที่ค่ะ ส่วนละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ก็ได้รับบทเป็นแม่ผ่องนะคะ และเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกสำหรับหวานเลยค่ะ และด้วยมันเป็นละครสนุก ๆ หวานก็จะอ่านบทแล้วจิตนาการว่าใครเล่นตัวละครไหนบ้าง และเราก็สนุกสนานไปกับเรื่องราวของละคร ทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่อง และตัวละครของเราเป็นอย่างดีค่ะ

และเธอยังเผยอีกว่าเธอไม่เคยกดดันตัวเองเลย เมื่อผู้คนจับตามองว่าเธอเป็นน้องใหม่ในวงการบันเทิงที่มาแรงไม่แพ้ใคร “น้ำหวาน-ภูริตา” จึงให้เหตุผลที่เธอไม่กดดันตัวเองว่า “เพราะเราก็ทำงานของเราไปเรื่อย ๆ เราตั้งใจทุ่มเทกับงานของเราทุกงานอยู่แล้ว เราไม่ได้คิดว่าอันนี้ต้องตั้งใจเป็นพิเศษ ต้องถูกจับตามองเป็นพิเศษ เราตั้งใจเล่นกับทุก ๆ เรื่อง เพราะอะไรก็ตามที่เราทำออกมาให้ดีที่สุด ไม่ว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง มันก็คือความตั้งใจ และทุกอย่างจะดีค่ะ”

สุดท้ายนี้ “น้ำหวาน-ภูริตา” ยังฝากความห่วงใยถึงแฟน ๆ ทุกคน ในสถานการณ์ที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดทั่วประเทศ ว่า “อยากให้กำลังใจทุกคนนะคะ เพราะช่วงโควิด-19 ระบาด  ก็มีผลกระทบหลายอย่าง หลายส่วนทั้งการงาน เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม  อารมณ์  อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน อดทนกันนิดนะคะ แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี คนไทยยังไงก็ไม่ทิ้งกัน เป็นกำลังใจให้กัน ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ”

ติดตามผลงานของสาวสวยมาแรงอย่าง “น้ำหวาน-ภูริตา” ได้ในละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ออกอากาศให้ชม 5 วันติดต่อกัน ทุกคืนวันพุธ – วันศุกร์  เวลา 20.23 น. และ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา  20.18 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาดู! “น้ำหวาน ภูริตา” พลิกบทบาท แม่ลูก 1 สวยพร้อมฟาด ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” >>

ส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”

อินเนอร์ฟาดมาก “ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” กับลุคสาวสก๊อย เปิดฉาก “แพศยา”  

ช่อง 3 นำทัพนักแสดง แจกปฏิทินช่อง 3 ส่งความสุขถึงมือแฟนๆ!! ในกิจกรรม “We R channel 3 ความสุขล้นจอส่งต่อไม่รู้จบ” >>

“น้ำหวาน ภูริตา” ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวเกร็งปะทะรุ่นใหญ่ ใน #ฟากฟ้าคีรีดาว >>