สุดฮือฮา! “ตั๊ก-ศิริพร” เปิดใจกับ “เบต้าแคล” เผยเบื้องหลังความเจ็บปวด..ที่ใครไม่เป็นไม่มีทางเข้าใจ >>

กลายเป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ขึ้นมาทันที! หลังจากที่มีภาพและคลิปบางตัวของศิลปินและพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” ถูกปล่อยออกมาแบบวับๆ แวมๆ จนใครที่ได้ดูแล้วต่างตั้งคำถามกันยกใหญ่ว่า เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับผู้หญิงแกร่งคนนี้ได้อย่างไร? เพราะภาพที่ใครหลายคนเห็น “ตั๊ก-ศิริพร” ในวัยเพียง 40 กว่าๆ เป็นผู้หญิงแกร่ง แข็งแรง ดูทะมัดทะแมง ทำอะไรก็ดูกระฉับกระเฉงไปเสียหมด แต่! ใครจะรู้ว่าก่อนที่จะมาถึงวันนี้ แม่ตั๊กของเราผ่านความปวดร้าวมาขนาดไหน ถึงขั้นเอ่ยปากชัดเลยว่า “ใครไม่เคยเป็นไม่รู้หรอก ว่าทรมานแค่ไหน!!!”

คลิปที่ว่าก็ไม่ใช่คลิปอะไร แต่เป็นคลิปสั้นๆ ที่บริษัท โฮปฟูล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบต้าแคล ได้ชวนคุณแม่มานั่งเปิดใจแชร์ประสบการณ์จากผู้ใช้จริง ถ่ายทอดประสบการณ์ของคนที่เคยมีอาการปวดข้อ ปวดเข่า ปวดกระดูก ปวดร้าวชนิดที่ว่าเกือบพรากความสุขในชีวิตการทำงานของแม่ไปแล้ว จนได้มาเจอตัวช่วยดีๆ อย่าง “เบต้าแคล” (BETACAL) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ช่วยบำรุงกระดูกและข้อต่อ ทำให้วันนี้กลับมามีกระดูกที่แข็งแรง สุขภาพดีขึ้นอย่างที่ทุกคนได้เห็น

“วันนี้พี่ตั๊กมาออกกองถ่ายกับทีมงานเบต้าแคล เพื่อแชร์ประสบการณ์ในฐานะผู้ใช้จริงค่ะ บรยากาศการถ่ายทำครั้งนี้ชิลล์จริงๆ เพราะเราบอกเล่าทุกอย่างออกมาจากความรู้สึกเลย ทำให้การถ่ายทำง่ายมาก ไม่นานก็เสร็จแล้ว ต้องขอบคุณทางเบต้าแคลมากๆ เลยนะคะ ที่ให้โอกาสพี่ตั๊กได้มาถ่ายทอดประสบการณ์ความเจ็บความปวด พร้อมกับวิธีการดูแลตัวเองให้คนอื่นๆ ได้หันมารักและดูแลตัวเองไปด้วยกัน เพราะเรื่องปวดๆ แบบนี้ มันทรมาน ใครไม่เคยเป็นไม่มีทางรู้หรอกค่ะ พี่ตั๊กจึงอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองกันอย่างดีที่สุดค่ะ”

ใครอยากรู้ว่าปัญหาชวนปวดของคุณแม่ตั๊กมันทรม้านนนน…ทรมานขนาดไหน แล้วอะไรที่ทำให้มั่นใจเลือกเบต้าแคลให้มาเป็นตัวช่วยจนกลับมาแข็งแรง เดินเหินได้คล่องแคล่วเหมือนสาวๆ รอพบคำตอบได้ในอินสตราแกรม @tucknuipooh เร็วๆ นี้ หรือถ้ารอไม่ไหวสามารถติดต่อไปหาตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริอาหารเบต้าแคลก่อนได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>

“ดึงดัน” ฟาดแรง!!! 2 เดือนทะลุ 100 ล้านวิว ทำลายสถิติอันดับ 1 ต่อเนื่องยาวนานที่สุดบน JOOX เพลงฮิตกระแสปัง ฉลองส่งท้ายปี 2020! >>

Cocktail  ขอฟีทฯตัวแม่ “ ดึงดัน ” ต้องเป็น ตั๊ก ศิริพร  เท่านั้น!! >>

“เบต้าแคล” แถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริง ยืนยันคุณภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจต่อผู้บริโภค >>