#บิวกิ้น ชวนดู เอ็มวี เพลง “กอดในใจ” ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ในฐานะศิลปินน้องใหม่ #Bbillkin #JAYLERR >>

หลังจากปล่อยเพลง กอดในใจ มาได้ไม่นาน    แฟน ๆ ต่างให้การตอบรับอย่างล้นหลาม ด้วยพลังเสียงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล)   และความสดใสของ JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงนี้     ล่าสุด ค่าย นาดาว มิวสิค ไม่รอช้า!! ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง กอดในใจ  มาทำให้ทุกคนได้อิน ได้ฟิน กันแบบต่อเนื่อง  เริ่มต้นการทำงานกันตั้งแต่เช้ายันค่ำ งานนี้ผู้กำกับเอ็มวี พวงสร้อย อักษรสว่าง   เน้นบรรยากาศของเรื่องราวด้วยแสงธรรมชาติ   ทำให้โทนสีและภาพรวมของเอ็มวีนี้ออกมาละมุนสุด ๆ  โดยเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของความคิดถึงผ่านการใช้ชีวิตประจำวันภายในบ้าน    ไม่ว่าจะเป็น การเล่นดนตรี การรดน้ำต้นไม้  การออกไปรับลมบนดาดฟ้า   หรือการโทรหาใครสักคน

บิวกิ้น   กล่าวว่า “ต้องขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ให้กำลังใจและให้โอกาส  ในฐานะศิลปินน้องใหม่    เอาจริง ๆ คือผมตื่นเต้นมาก แต่พอได้รับฟีดแบ็กดี ๆ จากทุกคน  ทำให้หายเหนื่อยเลยครับ  ยิ่งมีพี่เจเจมาช่วยร้องในท่อนแร็พก็ยิ่งทำให้เพลงนี้ลงตัวมากขึ้น   สำหรับบรรยากาศในกองเอ็มวี กอดในใจ ฟิลลิ่งค่อนข้างเหงา ๆ  ครับ   เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเว้นระยะห่างให้กัน ซึ่งมันก็ตรงกับเนื้อหาของเพลงเลยครับ  เพลงนี้เหมือนเป็นการสะท้อนอารมณ์เวลาที่ต้องอยู่คนเดียว  พอเราคิดถึงใครบางคน  จะไปกอด จะไปอยู่ใกล้ ๆ ไปเจอ ไปเล่นเกมตัวติดกัน  ไปทำอะไรเหมือนเดิม แบบนั้นก็ไม่ได้ ด้วยระยะห่างที่มี  เราอาจจะทำได้แค่กอดกันในใจ  สุดท้ายก็ขอฝากเอ็มวีเพลง กอดในใจด้วยนะครับ  อาจเป็นเอ็มวีที่เรื่องราวไม่ได้ซับซ้อนมากมาย   แต่ผมรู้สึกว่าความง่ายนี้แหละ เป็นความง่ายที่มีความหมาย  ที่หลายคนอาจจะเคยผ่านรู้สึกแบบนี้มาเหมือนกัน   ฝากติดตาม  เอ็มวีเพลงกอดในใจ ผ่านทาง Youtube : Nadao Music  กันด้วยนะครับ”

#Bbillkin

#JAYLERR

#NadaoMusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวแล้ว หนุ่มหล่อหน้าใส “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ เฟรชชี่ ไซรัป (Freshy) อย่างเป็นทางการ >>

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“บิวกิ้น” แจกความสดใส สนุกจัดเต็มรับแคมเปญ “SUMMER WONDERFEST 2024” มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย >>

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เวิร์กช็อปหนัก ทุ่มสุดตัว ปรับลุค ลดน้ำหนักกว่า 10 กิโล จนคนจำไมได้ เพื่อรับบท “เอ็ม” ในหนัง “หลานม่า” >>

จีดีเอช ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ “หลานม่า” หนังแฟมิลี่ดราม่าที่จะทำให้คุณอยากกลับไปกอดคนที่บ้านอีกครั้ง >>