“บอสแบงค์” ชวนช้อปโปรสุดปัง “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” >>

คงจะเป็นฤกษ์ดีของผู้บริหารหนุ่มคนเก่งคนนี้ “แบงค์ ธิติ รัตตมณี” ที่ถือฤกษ์ช่วงสถานการณ์โควิด วิกฤตของโลก เข้ามานั่งแท่น กรรมการผู้จัดการใหญ่ คนใหม่ของ บริษัท คิวรอน จำกัด และด้วยความที่เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ย่อมพลิกวิกฤตเป็นโอกาสเสมอ เพราะเพิ่งเข้ามาบริหารงานได้ไม่กี่วันก็เตรียมโกยยอดขาย จับมือพันธมิตรผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซรายใหญ่กับช้อปปี้ ร่วมแคมเปญใหญ่ประจำปี “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ซึ่งแคมเปญนี้บอสแบงค์ สั่งการขนขบวนกองทัพสินค้า เลอซาช่า และแบรนด์ในเครือคิวรอน จัดโปรสุดปัง ลดกระหน่ำสู้วิกฤตโควิด เอาใจพร้อมคืนกำไรให้กับสาวๆ ทั้งเวิร์คฟอร์มโฮม และ เวิร์คแอทออฟฟิศ

เตรียมตัวช้อปรับความสวยกับเลอซาช่า ในราคาสบายกระเป๋า สินค้าเด็ดราคาดีมีวันเดียว วันที่ 23 พฤษภาคมนี้เท่านั้น! บอสแบงค์ยังย้ำฝากถึงคุณผู้หญิงทุกคนว่า เลอซาช่าจะเคียงข้างเป็นกำลังใจช่วยให้สาวๆ มั่นใจสวยงามดูดี ฝ่าวิกฤตโควิด ในทุกๆ วันไปด้วยกันแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับเข่าคุยกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ ‘ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่’ เปิดใจแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีทั้งภายในและภายนอก

ฮอตยืนหนึ่งตัวจริง! “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ พร้อมชวนช้อป ในแคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใน “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป

“แบมแบม-กันต์พิมุกต์” คัมแบ็ค ออนไลน์สดตรงจากเกาหลี ร่วมเล่นเกม – แจกมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท!! ในรายการพิเศษ Shopee 11.11 Big Game Show  เล่นได้ให้ล้านในวันพฤหัสบดี ที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD , Workpoint และ Shopee Live

7 หนุ่มสายวาย ร่วมพิสูจน์ความปัง 2 ไอเท็มใหม่แห่งปี BIO-CERAMIC และ Hybrid จากเลอซาช่า สุดยอดเทคโนโลยีดูแลเส้นผม เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

ช้อปปี้ จัดใหญ่ ชวนแบมแบม – กันต์พิมุก ร่วมเล่นเกม ในรายการพิเศษ  Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW เล่นสู้ฟัด แจกจัดเต็ม แจกโชคใหญ่ มอบ บ้าน – รถ และรางวัลพิเศษมากมาย  มูลค่ากว่า 9 ล้านบาทวันที่ 9 เดือน 9 หกโมงเย็น ทางช่อง 7HD , Workpoint 23 และ Shopee Live