LOMOSONIC ฝ่าวิกฤต!! เตรียมระเบิดความมันส์…ส่งตรงความสนุกผ่านหน้าจอครั้งแรก ใน Lomosonic Sweetbros Concert Live Stream >>

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก วันที่ฉันไม่อยู่ (TOMORROW) ภายใต้ EP อัลบั้มใหม่ SWEET BROS. (สวีท โบรส์) จากวงร็อกสายว๊าก LOMOSONIC (โลโมโซนิค) ของสมาชิก 4 หนุ่ม “บอย – ร้องนำ / ป้อม – กีต้าร์ / ปิติ – กีต้าร์ / ออตโต้ – กลอง” สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) กันไปแล้ว… ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด!! ส่งให้เตรียมจัดไลฟ์คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการชื่อ Lomosonic Sweetbros Concert Live Stream (โลโมโซนิค สวีท โบรส์ คอนเสิร์ต ไลฟ์ สตรีมมิ่ง) ครั้งแรกที่พวกเค้าจะเล่นคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กของวงโลโมโซนิค นอนสต๊อป 1 ชั่วโมงเต็ม โดย บอย ฟร้อนแมนของวงได้พูดถึงที่มา และ ความน่าสนใจของไลฟ์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า…

  

“ที่จริงแล้วตามกำหนดการวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ พวกเราโลโมโซนิคจะมีคอนเสิร์ตเปิดอีพีอัลบั้ม SWEET BROS. ทั้งหมด 6 เพลงเต็มครับ แต่ว่าเนื่องด้วย ณ สถานการณ์ตอนนี้ ทำให้พวกเราต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีการในการเปิดอัลบั้มเป็นการไลฟ์แทนครับ ซึ่งความพิเศษของการไลฟ์ในครั้งนี้นอกจากจะมีความสนุก และ ความเดือดแล้ว ยังมีความรู้สึกที่มันมีความคิดถึงซ่อนอยู่ เช่น บรรยากาศการแสดงสด (ยิ้ม) อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสดูความพิเศษในครั้งนี้ เพราะเป็นการเล่นสดทั้ง 6 เพลงครั้งแรก  ซึ่งหลังจากจบการไลฟ์ไปแล้ว แฟนๆจะสามารถหาฟังได้ทั้งหมดทุกแพลตฟอร์มเลย ใครสะดวกช่องทางไหนหาฟังกันได้ครับ สุดท้ายนี้ผมรับประกันว่าเป็นการไลฟ์รูปแบบใหม่ที่ขึงขังในสไตล์คอนเสิร์ต มันจะเป็นความสนุกที่ทุกคนคาดไม่ถึงอย่างแน่นอนคอนเฟิร์มครับ เตรียมตัวให้ตรงเวลาแล้วเจอกันแบบจุกๆ 1 ชั่วโมงเต็ม วันที่ 18 พฤษภาคม นี้ เวลา 17.00 น ทาง Facebook ของ Lomosonic ครับ…”

ที่มา:  Public Relations Team Rock
บันทึกภาพ:  Public Relations Team Rock
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

LOMOSONIC ส่งท้ายอัลบั้ม PIECES OF MEMORIES ปล่อย MV ฉันไม่คุ้นเคยกับความเหงา (LONELINESS) ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง