นักแสดง-คนข่าว ช่อง 7HD พร้อมใจชวนปรับตัว รับวิถีชีวิตใหม่ New Normal >>

“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, โก้ วศิน, บิ๊ก ณทรรศชัย,มะเหมี่ยว พรชดา พร้อมด้วยคนข่าว ต้นกล้า ชัยอนันต์ และนิหน่า สุฐิตา จับมือชวนปรับรูปแบบการดำเนินชีวิต พร้อมลุยวิถีชีวิตประจำวันแบบใหม่ New Normal สวมหน้ากากอนามัย ดูแลสุขภาพ หมั่นรักษาความสะอาด เตรียมความ พร้อมกลับมาใช้ชีวิตปกติ ดูแลตัวเองและครอบครัวให้ห่างไกล โรคโควิด-19

 “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” พระเอกหนุ่มจากละคร ปีกหงส์ เผยถึงการปรับตัวว่า “ผมคงต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติมากขึ้น มีวินัยในการใช้เงิน จากเมื่อก่อนอยากไปไหน กินอะไร อยากได้อะไรก็ซื้อ แต่นับจากนี้คงต้องปรับใหม่เลือกทำ เลือกซื้อ หรือใช้ของเฉพาะสิ่งที่จำเป็นมีประโยชน์ ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งกว่าเดิม การไปถ่ายละครก็คงเตรียมอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวที่เราเอาไปเองทั้ง แก้วน้ำ ของกินของใช้ต่าง ๆ หรือเวลาแม้แต่เจอแฟนคลับ ก็อาจเว้นการโอบกอด การจับมือ เลี่ยงการสัมผัสใกล้ชิดโดยตรง จนกว่าทุกอย่างจะคลี่คลาย เราต้องอยู่กับมันให้ได้ เพราะชีวิตเรายังต้องดำเนินต่อไปครับ”

“โก้-วศิน อัศวนฤนาท” จากละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง ที่จะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง เผยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปว่า “เราต้องปรับตัวใหม่อย่างแรกคือเรายังคงต้องเว้นระยะห่างทางสังคมเช่นเดิม หลีกเลี่ยงไปในที่ชุมชนคนแออัด แต่หากมีเหตุจำเป็นที่เลี่ยงใม่ได้ก็ต้องป้องกันด้วยตัวเราเอง สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยป้องกัน และหมั่นล้างมือนะครับ”

“บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส” จากละครสุดประทับใจจาก ร้อยป่า เผยการปรับพฤติกรรม “เหตุการณ์นี้สอนให้เราต้องเตรียมพร้อมและระมัดระวังมากขึ้นปรับตัวเปลี่ยนวิธีด้านการใช้เงิน ต้องมีวินัยกับการอดออมวางแผนด้านการใช้เงิน ดูแลต้นทุนค่าใช้จ่ายด้านต่าง ๆ และการหารายได้เสริม ที่อาจจะพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจเพิ่มรายได้ อีกด้วยครับ”

นักแสดงสาวจากละคร คุณชายตำระเบิด เผย “มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ” เผย “ชีวิตนักแสดง ก็เลี่ยงคนหมู่มากไม่ได้ เราก็ต้องปรับตัว ด้วยการสวมหน้ากากป้องกันให้คุ้นเคยในชีวิตประจำวัน หากต้องสัมผัสสิ่งของสาธารณะหรือออกไปไหนมาไหน ก็ให้หมั่นล้างมือทำความสะอาดบ่อย ๆ ระมัดระวังป้องกันจากตัวเราเองและป้องกันคนอื่น ๆ ได้ด้วย”

“ต้นกล้า-ชัยอนันต์ ปันชู” คนข่าวจากรายการ สนามข่าว 7 สี และ คอลัมน์กล้าลองกล้าลุย  เผย “เรายังต้องมีงานภาคสนามลงพื้นที่ทำสกู๊ป ต้องปรับวินัยให้เข้มงวดมากขึ้น วางแผนเศึกษาข้อมูลล่วงหน้าให้รอบด้าน ใช้เวลาทำภารกิจต่างพื้นที่ให้น้อยที่สุด ขอเว้นระยะคนในพื้นที่ งดการมารวมตัวกันเพื่อมาดูแลให้ข้อมูลต่าง ๆ  นอกเหนือจากนี้เราเองมีมาตรการดูแลตัวเองขั้นพื้นฐานที่เข้มข้น พกอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัว ไม่สร้างเพิ่มภาระให้กับชาวบ้านในพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ออกไปสังสรรค์รวมกลุ่มกับชาวบ้าน เพื่อเลี่ยงชุมนุมคนหมู่มาก เราและทีมงานสวมหน้ากากอนามัยในการพูดคุยกับแหล่งข่าวทุกครั้งครับ”

“นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์” แห่งรายการสปอร์ตแฟนเผยชวนคอกีฬาไปอัพเดทความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬาโปรดผ่านช่องทางอื่น แทนการเข้าไปเกาะติดแหล่งข่าวโดยตรง เช่น สนามกีฬา ปรับรูปแบบการใช้ชีวิตลดการความถี่ในการออกนอกบ้านให้น้อยกว่าเดิม และเปลี่ยนมาดูแลทุกคนในครอบครัวด้วยตัวเองทำอาหารทานกันเองในครอบครัวมากขึ้น เพื่อความมั่นใจในความสะอาดปลอดภัยค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>

“ช่อง 7HD” ส่งละครหลังข่าวฟอร์มเด็ด จัดหนักอรรถรสแน่น พร้อมลงจอกุมภาพันธ์นี้

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”