ตอกย้ำกระแสแอคชั่นเดือดยิงบู๊สนั่นเมืองของ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” กับสมรภูมิรบท้าความตายเดิมพันชะตาโลกใน “12 Strong” >>

ช่วงนี้ใคร ๆ ก็พูดถึง “คริส เฮมส์เวิร์ธ” หรือเทพเจ้า (ธอร์) ของเรากันทั้งไทม์ไลน์! เพราะความเท่สุดพลังในภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องล่าสุด พระเอกหนุ่มโชว์บู๊แอคชั่นยิงรอบเมืองจนติดเทรนด์ กระแสชื่นชอบกันทั่วโลก และงานนี้เราขอตอกย้ำความมันส์กับอีกหนึ่งผลงานสายแอคชั่นของเขา นั่นก็คือ “12 Strong” หรือชื่อไทยที่ว่า “12 ตายไม่เป็น” ในบท “ผู้พันมิตช์ เนลสัน”

ภาพยนตร์ “12 Strong” สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ถ่ายทอดปฏิบัติการทางทหารความลับสุดยอดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของอเมริกา หลังเหตุการณ์ 9/11 นายทหาร 12 นายของหน่วยรบพิเศษ “กรีน เบเรต์” ต้องฝ่าเข้าไปยังดินแดนสมรภูมิของศัตรูผู้ก่อการร้ายในอัฟกานิสถาน โดยต้องใช้การขี่ม้าเข้าไปในดงข้าศึกที่มีจำนวนราว 50,000 คน

บอกเลยว่า นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวที่จะเห็นหนุ่มคริสควบม้าคว้าปืนกลางสนามรบ การันตีความเท่จากที่ได้เต็มสิบ ครั้งนี้คุณจะรักแบบคูณร้อย! แอคชั่นมันส์สุด บู๊สุด ระห่ำของแท้ อีกทั้งเขายังเข้าครอสเทรนกับนายทหารหน่วย SEAL ตัวจริงเสียงจริงจากกองทัพสหรัฐ ฝึกการใช้อาวุธสงครามหลากหลายประเภท รวมทั้งฝึกการขี่ม้า ฝึกทักษะการต่อสู้ด้วยปืนบนหลังม้า เพื่อความสมจริงในการถ่ายทำ และกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขามีความแข็งแกร่งด้านงานแอคชั่น ซึ่งเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้เขาสามารถนำทักษะไปใช้ในการแสดงเรื่องอื่น ๆ ต่อไปด้วย

หากคุณยังคงคิดถึงหนุ่มคริส เฮมส์เวิร์ธ ในลุกส์นายทหารบู๊แหลกแหกเมืองแล้วล่ะก็ รับรองว่า 12 Strong จะทำให้คุณทึ่ง! เตรียมพร้อมมันส์สนั่นจอรับประกันความแปลกใหม่ และภาพสงครามที่แตกต่างกว่าการสู้รบครั้งไหน เสพแอคชั่นสุดเท่อย่างจุใจ เต็มจอ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่มีวันหมดอายุ ชวนเพื่อน ๆ มากรี๊ดได้เต็มเสียง ลุ้นได้เต็มตาถึงบ้านคุณได้แล้ว วันนี้ที่ Apple TV

กดซื้อได้ที่: https://apple.co/2ztAqPn

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทพธอร์ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” พลิกบทจับปืนยิงแหลก “12 Strong”  26 ก.ย.นี้ ทาง“MONO29”

สองหนุ่ม ดรูว์ ก็อดดาร์ด, คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก Bad Times at the El Royale เดินทางร่วมงาน 66th San Sebastian International Film Festival >>

ผู้พันเบิร์ด – ก็อต จิรายุ – ชิน ชินวุฒิ ยกทัพคนดังแถวหน้า ประเดิมแอคชั่น-สงครามฟอร์มยักษ์ “12 STRONG” รอบแรกระอุเมืองไทย

แอคชั่นเดือดจอ สงครามระอุโลก เปิดฉาก 2018 เล็ง 12 กระสุนเด็ด ส่ง 12 STRONG สู่จุดเดือด >>

ทหารผู้กล้า12 ชีวิต “12 STRONG” สู่ปฏิบัติการตัดสินชาติ ฝ่าสมรภูมิระห่ำ รุ่งขึ้นหลังวินาศกรรม 9/11 สะเทือนโลก