WeTV อัพเดทคะแนนโหวตเวที “CHUANG 2020” สัปดาห์ล่าสุด “เนเน่ – พรนับพัน” แรงไม่หยุด ติดท็อป 3 จากเด็กฝึกทั้งหมด 101 คน เตรียมประกาศผลเด็กฝึก 55 คนที่ผ่านเข้าสู่รอบสอง 24 พฤษภาคมนี้ >>

หลังจากเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา “CHUANG 2020” (ช่วงสองศูนย์สองศูนย์) ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในรายการฮอตฮิต และถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลในชั่วข้ามคืนจากพลังความน่ารัก สดใสของเหล่าเด็กฝึกโดยเฉพาะ ‘เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ เด็กฝึกคนไทยเพียงหนึ่งเดียวในรายการที่ใช้ความสามารถด้านการร้อง และเต้นพิชิตโจทย์ต่างๆ จนได้รับคำชมจากบรรดาโค้ชว่าเป็นเด็กฝึกจากต่างประเทศที่ร้องเพลงได้ไพเราะ ไลน์เต้นสวย และจำเนื้อเพลงได้อย่างแม่นยำ จุดกระแสให้เหล่าเอฟซีสายโหวตร่วมกันเทใจส่งแรงเชียร์ให้กับเนเน่ จนทำให้คะแนนโหวตสองสัปดาห์แรกของเธอได้อันดับสูงสุดอยู่อันดับที่ 3 จากเด็กฝึกทั้งหมด 101 คน

เนเน่ กับ แบทเทิลสเตจโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรก ไฮไลท์สัปดาห์ล่าสุดใน “CHUANG 2020”

สัปดาห์ที่สามนี้ ถือเป็นสัปดาห์ที่เข้มข้นที่สุดเนื่องจากเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่เด็กฝึกทั้ง 101 คนจะได้มีโอกาสสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เพื่อให้สามารถติดเป็น 1 ในเด็กฝึก 55 คนที่จะได้ผ่านเข้าสู่ความท้าทายในรอบถัดไป โดยในสัปดาห์นี้ ‘เนเน่’ อยู่ภายใต้ทีม LTG ของโค้ชลู่หานและโค้ชหวงจื่อเทา อีกทั้งยังได้รับเลือกจากโค้ชทั้งสองให้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลง “Honey” ซึ่งเป็นแบทเทิลสเตจโชว์ครั้งแรกของเธออีกด้วย โดยทีมของเธอแสดงออกมาได้อย่างหวานละมุนทั้งไลน์เต้นที่สวยงาม และเสียงร้องหวานใส ทำเอาเด็กฝึกที่นั่งรับชมอยู่อมยิ้มไปตามๆ กัน และการแสดงครั้งนี้ยังได้รับคะแนนจาก ‘คริส วู’ โค้ชพิเศษประจำสัปดาห์ รวมไปถึงศิลปินรุ่นพี่จากเวทีนี้ ได้แก่ Rocket Girls 101 และ R1SE ทำให้เอาชนะทีมคู่แข่งจากทีมปู๋ซ่ง ของโค้ชวิคตอเรีย ซ่ง และโค้ชเหมาปู๋อี้ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์อีกด้วย ชมคลิปไฮไลท์ได้ที่ Highlight EP3:โชว์สุดหวานเพราะสาวหวานสุด | CHUANG 2020 หรือชมคลิป FOCUS CAM ของเนเน่ในเพลง “Honey” ได้ที่ IG: nenevader อินสตาแกรมของ “เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์”

สำหรับอันดับผลคะแนนโหวตในสัปดาห์ล่าสุด (อัพเดท ณ วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 12.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 7 อันดับแรก ประกอบด้วย อันดับที่ 1 เคอร์ลี่ เกา (Curley Gao) อันดับที่ 2 เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan) อันดับที่ 3 เนเน่ หรือ เจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) อันดับที่ 4 หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) อันดับที่ 5 จางอี้ฝาน (Zhang Yifan)           อันดับที่ 6 เจียงเจินอวี่ (Jiang Zhenyu) และ อันดับที่ 7 หวังอี้จิ่น (Wang Yijin) ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ทางรายการได้ “ปิดโหวตสำหรับรอบแรก” ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา

มาร่วมลุ้นการประกาศผลเด็กฝึก 55 คนที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบที่สองพร้อมกันในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ และแฟนๆสามารถติดตามความน่ารักของเหล่าเด็กฝึกในรายการ “CHUANG 2020” ได้ฟรี! ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. ออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ที่เดียวเท่านั้น และร่วมส่งแรงเชียร์ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ  ที่สองได้ด้วยการโหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้เลย โดยจะเริ่มเปิดโหวตรอบสองในวันที่ 24 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2563 ซึ่งสมาชิก WeTV VIP จะได้เพิ่มคะแนนให้กับสิทธิ์การโหวตเป็น 2 เท่า (x2) ทุกคะแนนโหวตของแฟนชาวไทยผ่านแอปพลิเคชัน WeTV จะถูกนำไปรวมกับคะแนนโหวตในประเทศจีน สามารถติดตามข่าวสารจากทางรายการ และกติกาการโหวตได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand

คลิปไฮไลท์อื่นๆ ที่น่าสนใจ

  1. IG ของเนเน่: nenevader
  2. ช่องทางของรายการ CHUANG 2020: WeTV Thailand创造营 CHUANG2020
  3. คลิปเนเน่ขอกำลังใจจากแฟนๆ (ภาษาไทย): https://www.instagram.com/p/B__xs8sFgv4/https://www.facebook.com/wetvthailand/videos/277063809987786/
  4. คลิปเนเน่ขอกำลังใจจากแฟนๆ (ภาษาจีน): https://www.instagram.com/p/CASzOwqgP46/
  5. FOCUS CAM เนเน่ ในเพลงประจำรายการ CHUANG 2020 “You Are Everything to Me”: https://youtu.be/XI-LmEC4G48https://www.facebook.com/wetvthailand/videos/265665701477090/

#CHUANG2020 #อยู่บ้านไม่เหงาเข้าWeTV #WeTVth

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โชว์สุดอลัง!! เนเน่ พรนับพัน ร่วมโชว์ชุดมังกรกระจก งานเปิด “Mahanakhon Chinese Festive Market” ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร >>

WeTV เปิดตัวรายการใหม่อันน่าตื่นเต้นในปี 2567 พร้อมรองรับการเติบโตระดับภูมิภาค >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี “อีทูดี้ (ETUDE)” ชวนลองลิปทิ้นท์รุ่นดัง ETUDE FIXING TINT สินค้ายอดขายอันดับ 1 พร้อมชวนสาว ๆ มาตามหาลิปทิ้นท์ในเนื้อสัมผัสแบบที่ชอบได้ที่งาน High School Harmony with ETUDE Fixing Tint ณ ใจกลางกรุงเทพอย่าง Siam Square One (ชั้น LG) ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา >>

VACAY ซิงเกิลสุดชิลล์ที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อย ๆ จาก F.HERO พร้อมชวน เนเน่ พรนับพัน และ วิน เมธวิน ร่วมทริป! สร้างปรากฎการณ์ขึ้น Trending Twitter ทั้งไทยและเทศ >>