“เอ ไชยา” “จั๊กจั่น” ไม่ลืมคนเบื้องหลังกองถ่าย ทำกล่อง Sharing Box ช่วยเหลือ >>

“เอ ไชยา มิตรชัย ” “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”  พร้อมกับ “เปิ้ล สุมาลี เลิศวิลัย”  ปันน้ำใจ สู้วิกฤตโควิด   แพ็คกล่องเยียวยา ช่วยเหลือคนเบื้องหลังกองถ่ายที่ขาดรายได้ จากวิกฤติโควิด-19  หลังจากช่วยเหลือผู้เดือดร้อนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิดในรูปแบบต่างๆ ล่าสุดครั้งนี้หันกลับมาช่วยคนทำงานเบื้องหลังกองถ่าย อย่างเช่น ช่างกล้อง ช่างไฟ ทีมงานสวัสดิการ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด19 ที่กำลังระบาด และทำให้กองถ่ายต้องหยุดทำงาน พี่ๆน้องๆ เบื้องหลังกองถ่ายขาดรายได้ โดยนำ ข้าวสาร อาหารแห้ง บรรจุใส่ในกล่อง Sharing Box จำนวน 100 กล่อง พร้อม มอบเงินจำนวน 1,000 บาทให้

สำหรับนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” พร้อมด้วย “เอ ไชยา”  “เปิ้ล สุมาลี”  และเพื่อนๆ อีกหลายๆคนที่ร่วมกันแพ็ค Sharing Box กล่องเยียวยา ทุกคน บอกเหมือนกันว่า รู้สึกอิ่มใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสช่วยเหลือ กันและกัน นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนนักแสดงท่านอื่น ที่ไม่ได้มาร่วมแพ็คของ แต่ก็ส่งของมาช่วย อย่างเช่น “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ส่งแอลกฮอล์สเปรย์มาช่วยในครั้งนี้

ทางด้าน “เอ ไชยา” “จักจั่น” และ  “เปิ้ล สุมาลี”   บอกว่า เห็นใจเพื่อนพี่น้องในวงการหลายคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 เลยอยากจะช่วย  สิ่งของในครั้งนี้ก็ถือเป็นน้ำใจเล็กๆน้อย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ยิ่งใหญ่มาก มายอะไร แต่ก็เป็นการส่งต่อกำลังใจให้กันและกัน ขอให้ทุกคนปลอดภัยและดูแลสุขภาพตัวเองและคนรอบข้างกันด้วยนะครับ/ค่ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีนใหญ่ “จั๊กจั่น-หนูนา” ระบำเทพบันเทิงหน้าเมรุ หลอนเห็นภาพปริศนา สวมชฎาจมกองเลือด >>

“จั๊กจั่น” กดดันเล่น “นางมาร” เลิฟซีนถี่ยิบ! >>

จั๊กจั่น-แพนเค้ก-ไนกี้ ร่วมวิ่งยามเช้า PEA HAPPY RUN โคราช อิ่มกาย อิ่มใจ ได้แบ่งปันความสุข >>

วุ้นเส้น-พอร์ช-หยาด นำทัพดารา ชวนวิ่งการกุศล “หมอชวนวิ่ง” ครั้งแรกของโลก ที่ “หมอ” จะมาชวนทุกคน “วิ่ง” ไปด้วยกัน >>

งานหลับตาถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ณ โรงละครเอ็มเธียร์เตอร์