แอลลี่ คิดบวก! ไม่เสียใจออกเพลงจ๊ะเอ๋โควิด-19แค่ได้ทำผลงานสำเร็จให้ทุกคนเอ็นจอยก็แฮปปี้แล้ว!!

ได้ยินหลายคนบ่นเสียดายที่เพลง “How To Love (feat. GRAY)” ของสาวน้อยเสียงดี แอลลี่ (ALLY) อชิรญา นิติพน ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกสุดปัง หนึ่งผลิตผลจากการทุ่มเทฝึกฝนอย่างหนักหน่วง ณ ประเทศเกาหลีใต้นานนับปีภายใต้ความดูแลของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ และทีมงานระดับชาติสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นาน ก็เจอสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จนมีผลให้ต้องเบรกแผนโปรโมทหลายๆ ส่วนไว้ชั่วคราว รวมถึงสูญโอกาสในการรับงานต่างๆ ไปไม่น้อย หลายเสียงยังลงความเห็นด้วยว่า ถ้าไม่ติดโควิด-19 “แอลลี่” จะต้องดังเปรี้ยงปร้างกว่านี้อีกหลายเท่าแน่นอน งานนี้เลยอยากรู้ว่าเจ้าตัวคิดเห็นอย่างไร? โควิด-19 ทำฝันของเธอสะดุดหรือไม่!? ไปฟังความรู้สึกของสาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้กัน

ช่วงนี้หนูเห็นคอมเมนต์ในที่ต่างๆ แล้วก็มีคนถามหนูค่อนข้างบ่อยเลยค่ะว่า ปล่อยเพลงออกมาแล้วมาตรงกับช่วงโควิด รู้สึกเสียดายไหมว่าทำไมต้องมาเกิดตอนนี้? ไม่งั้นเพลงจะดังยิ่งกว่านี้มากๆ ตัวหนูเองไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลยนะคะ คิดว่าอย่างน้อยเราก็ได้ทำให้เพลงออกมาแล้วค่ะ แล้วก็รู้สึกว่ามีคนฟัง มีคน Enjoy แค่นั้นก็ Happy แล้วค่ะ เรื่องโควิด-19 ก็เป็นสถานการณ์ที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่เมื่อเกิดขึ้นมาเราก็ทำหน้าที่ของเราเท่าที่จะทำได้ค่ะ อย่างแอลลี่เองก็ใช้เวลาที่มีอยู่ตอนนี้ไปกับการฝึกฝนตนเองทั้งร้องและเต้น สลับกับการออกกำลังกายตามตารางที่ทาง 411 Music จัดให้ เตรียมความพร้อมตัวเราเองไว้ รอสถานการณ์ดีขึ้น งานต่างๆ ก็จะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ

และแม้จะเจอพิษโควิด-19 ไม่ต่างจากใครๆ แต่เพลง “How To Love (feat. GRAY)” https://youtu.be/CSdTTMF5b74 ก็ยังคงเดินหน้าสะสมยอดวิวมิวสิกวิดีโอในยูทูบไปจนทะลุ 22 ล้านวิวแล้ว รวมทั้งเคยขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของรายการวิทยุและมิวสิกสตรีมมิ่งต่างๆ มากมาย จนเรียกว่าเป็นหนึ่งในเพลย์ลิสต์สุดยอดเพลงฮิตของประเทศไทยประจำปีนี้เลยก็ว่าได้ คำถามยอดฮิตที่ตามมาก็คือ เมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่ของ แอลลี่ ซีอีโอคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย พูดเลยว่า ทีม 411 Music กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมผลงานชิ้นต่อไปของน้องแอลลี่อยู่ครับ เราอาจจะยังไม่สามารถระบุช่วงเวลาที่แน่นอนได้ในตอนนี้ เนื่องจากยังต้องรอดูสถานการณ์โควิด-19 ประกอบไปด้วย แต่ก็จะเตรียมงานที่ดีที่สุดมามอบให้กับทุกคนเช่นเคยครับ ขอฝากทุกๆ คนรอติดตามและรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

ช่วงนี้ใครที่คิดถึง “แอลลี่” ทาง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” ก็มีคลิปวิดีโอและกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ ออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอทุกช่องทาง ทั้งออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai อินสตาแกรมของแอลลี่ IG @allynitibhon https://www.instagram.com/allynitibhon/ อย่าลืมกด SUBSCRIBE YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent กันไว้ ไม่ผิดระเบียบ Social Distancing และไม่ผิดหวังแน่นอน!!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอลลี่” ดึงศิลปินระดับโลก “Pink Sweat$” ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงที่ฮอตที่สุดในหน้าร้อนนี้ “Make It Hot” >>

ALLY ควง Pink Sweat$ สร้างปรากฏการณ์สีชมพู แฟนกว่า500คนแห่ร่วมงาน PINK SUMMER >>

8 มีนาคมนี้! ALLY ชวนร่วมกิจกรรม PINK SUMMER พร้อมแขกคนพิเศษ Pink Sweat$ >>

“แอลลี่” เผยภาพเบื้องหลังถ่ายเอ็มวี “ZiGZaG” Non-Stop 21 ชั่วโมง >>

“แอลลี่” ไม่ทน! ปล่อยเอ็มวีใหม่ “ZiGZaG” ท้าทาย..ถ้ากล้าก็มาดิ คว้า The Toys เป็นโปรดิวเซอร์ครั้งแรก >>