คู่จิ้นสุดฮอต “โอห์ม – ฟลุ้ค” ควงคู่จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก “โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ‘ทูเกเธอร์ วิท ยู’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” อะชิฯ จัดให้! กระอักความฟิน – จิ้นจนติดเทรนด์!!

ทำเอาบรรยากาศสีฟ้าอมชมพูอบอวลไปทั่ว​ เมื่อสองหนุ่มนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอตโอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร จากซีรีส์เรื่องฮิต “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” ถือฤกษ์ดีวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563​ ที่ผ่านมา จัดงาน​ “โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ทูเกเธอร์ วิท ยูเอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” (OHM x FLUKE Music Live ‘Together with You’ Exclusive Live Streaming) โดยได้ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) เป็นสื่อกลางในการเนรมิต ‘มีตทิพย์’ ให้เหล่า มายบลู (My Blue : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ – ฟลุ้ค ณธัช) ได้ใกล้ชิดสุดฟินผ่าน​ เว็บไซต์ www.achi.co.th อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลากว่า​ 2​ ชั่วโมง

ไม่ใช่แค่ความหวานที่อบอวล​ แต่กระแสตอบรับต่อแฟนมีตติ้งครั้งนี้ยังอบอุ่น จนดันให้แฮชแท็ก #OhmFlukexMusicLive พุ่งติดเทรนด์ฮอตของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ประเทศไทยตั้งแต่งานยังไม่ทันเริ่ม! เพราะบรรดามายบลูผู้โชคดีร่วมปาโมเมนต์สุดฟิน​ลงแท็ก! เพราะได้สิทธิพิเศษในการวิดีโอคอลล์พูดคุยกับ​ โอห์มฟลุ้คอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จนยอดรีทวิตพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันทีเดียว!!

หากคิดว่าฟินแล้ว​ แต่ยังฟินได้อีกแบบนอนสต็อป!.. เพราะแค่เริ่มงานความหวานก็ถาโถม​ ด้วยการเปิดตัว โอห์มฟลุ้ค ด้วยเพลงคู่ แค่ที่รัก​ (My Boo)’ (ศิลปินต้นฉบับ : ทรี.ทู.วัน)​ ซึ่งสื่อความหมายซึ้ง​ ๆ​ ถึง​ ‘My Blue’ ที่ละม้ายคล้ายชื่อเพลงภาษาอังกฤษ​ ‘My Boo’ ได้อย่างน่ารักสุด​ ๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟน​คลับทั้งไทยและเทศเข้าสู่แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต ที่มีบรรยากาศเป็นกันเองราวกับเปิดประตูต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้าน​ แถมยังโดดเด่นสะดุดตาด้วยกรอบรูปทั้งภาพเดี่ยว-ภาพคู่ของ โอห์มฟลุ้ค.. ติดที่ฉากจนถูกแซวว่าเหมือนกำลังจะแต่งงาน จากนั้นก็มีคำถามๆขึ้นมาว่า​ บ้านนี้ใครใหญ่?’ งานนี้คงต้องยกให้​ เจ้าแก้มก้อน โดยปริยาย​ เพราะ​ พ่อหมี เค้ายอมให้เอารูปไว้ตำแหน่งบนสุดเลยจ้า!!

จากนั้นก็ฟินกันต่อกับช่วงทอล์ก​ ที่ย้อนเวลาไปเล่าถึงเส้นทางสู่วงการบันเทิง​ โดย​ฟลุ้คประเดิมผลงานชิ้นแรกด้วยภาพยนตร์เรื่อง​เกรียน​ ฟิคชั่นด้านโอห์มแจ้งเกิดอย่างสุดคูลในมาดนายแบบ​ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้โคจรมาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง ด้ายแดง ซึ่งฟลุ้คเผยว่าประทับใจในบทประพันธ์​ รวมทั้งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ​ ฟาก​โอห์มยอมรับว่าต้องปรับทัศนคติเพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์​ในซีรีส์วาย​ แต่ก็ได้น้องฟลุ้ค​ที่ช่วยหนุนให้ผลงานชิ้นนี้ประสบความสําเร็จ​อย่างงดงาม ว่าแล้วเลยรีรันบทบาท พี่ดีนน้องภาม​’​ จาก “ด้ายแดง” มาให้ดูกันสด​ ๆ​ ตามกระแสรีเควส​ งานนี้บอกเลยว่านอกบทกระเจิง​ แต่ฟินกันกระจาย!

ไปต่อกันกับ​ช่วง​ ถามมาตอบไป’​ ด้วยคำถามทางจิตวิทยา​ ที่​ โอห์มฟลุ้ค สลับกันถามเพื่อวิเคราะห์​ส่วนลึกในจิตใจจากคำตอบ​ แต่ตอบยังไงก็ไม่สำคัญ​ เพราะพี่น้องคู่นี้เค้ารู้ใจกันเก่งจนแทบจะรู้นิสัยของกันและกันในทุกด้าน! พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอก็ไปเพลิดเพลินกันต่อด้วยเพลงเพราะ​ ๆ ซึ่งคราวนี้ได้วงดนตรีสดมาช่วยเพิ่มอรรถรส​ เริ่มด้วยเพลงประทับใจสมัยวัยเด็ก ไม่อาจเปลี่ยนใจ (ศิลปินต้นฉบับ : เจมส์ เรืองศักดิ์) จากเสียงร้องเท่​ ๆ​ ของ​โอห์ม ด้าน​คนน้อง อย่าง​ ฟลุ้ค​ ขอหยิบเพลงความหมายดี​ หนึ่งในไม่กี่คน (ศิลปินต้นฉบับ : โบ​ สุนิตา) มาร้องเพื่อสื่อความหมายถึงแฟน​ ๆ​ และรวมถึงคนพี่ด้วย แถมช่วงนี้พิธีกรยังล้วงได้อีกหนึ่งความลับที่แฟนคลับอยากรู้​ เมื่อโอห์มสารภาพว่าเคยร้องเพลง​ แค่ยิ้มก็พอ (ศิลปินต้นฉบับ : โต๋​ ศักดิ์สิทธิ์) ให้ฟลุ้คฟัง! ความหมายหวานฉ่ำแค่ไหน​ไปเสิร์ชหากันได้​ แต่บอกก่อนว่าระวังจะฟินจนวูบ!!

ถึงจะรักกันแค่ไหน แต่ช่วงต่อไป​โอห์มฟลุ้ค ต้องงัดเอาความรู้และความจำมาแข่งกันแล้ว! กับเกม​ ‘Music Question’​ ซึ่งมาพร้อมกติกาง่าย​ ๆ​ ที่ให้ทั้งคู่ฟังเพลงแล้วแข่งกันทายชื่อเพลงและชื่อศิลปินให้ถูกต้อง งานนี้หนุ่มโอห์มเก่งเกินไปจึงได้รับชัยชนะไปด้วยคะแนน​ 5​ ต่อ​ 3​ ทำให้คว้าสิทธิ์สั่งผู้แพ้ให้ทำอะไรก็ได้ 1 ข้อ เลยลงโทษด้วยการสั่งให้ฟลุ้คทำหน้าเซ็กซี่​ แต่เพราะคนน่ารักโพสต์ยังไงก็ออกมาดูน่ารัก เลยถูกโอห์มทำท่าเซ็กซี่กลับจนฟลุ้คต้องยอมแพ้ถอยกรูดสุดโซฟา ท่ามกลางเสียงหวีดสนั่นแท็กจากเหล่ามายบลู​ ที่แซวกันลั่นว่า​ จะโรแมนติกหรืออีโรติก​กันแน่คะพี่โอห์ม!?’​

ความพิเศษของ​โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ทูเกเธอร์ วิท ยูเอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง ครั้งนี้ยังไม่หมดลงง่าย​ ๆ เพราะได้แขกรับเชิญคนคุ้นเคย เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ มาเสริมทัพ ที่แค่เปิดตัวก็ทำเอาสาว​ ๆ​ กรี๊ดราวกับถูกบอกรักข้างหูด้วยเพลง​ อยากให้รู้ว่ารักเธอ (ศิลปินต้นฉบับ : จอนนี่ อันวา)​ ซึ่งพิเศษมากขึ้นไปอีกเมื่อได้หนุ่มโอห์มมา featuring ท่อนร้องภาษาอังกฤษ แต่ก่อนที่แฮชแท็ก #เก้าโอห์ม หรือ​ #โอห์มเก้า จะพุ่งแรงจนทำเอาแฟน​ ๆ​ หวั่นไหว พิธีกรก็ชวนให้น้องฟลุ้คมาร่วมเม้าท์กับพี่​ ๆ​ ถึงความสนิทสนมที่เริ่มต้นขึ้นสมัยเมื่อครั้งร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “ด้ายแดง” ซึ่งนอกจากต่างคนจะต่างเผาถึงกันอย่างไม่มีเม้ม​แล้ว หนุ่มเก้ายังออกตัวว่าจะมาเป็นตัวแทนหมู่บ้านเพื่อสังเกตการณ์เก็บทุกโมเมนต์ไปรายงาน​แก่มายบลูด้วย! และเพราะนาน​ ๆ​ สามหนุ่มจะได้รวมตัวกันซักที​ เลยมีกิจกรรมสนุก​ ๆ​ ให้น้องฟลุ้ค​ได้นำทีมพี่ชายทั้งสองออกสเต็ปงานเอวเรียกเสียงกรี๊ด​ และก่อนที่หนุ่มเก้าจะลากันไปก็ได้กล่าวทิ้งท้าย​ด้วยการฝากผลงานทั้งงานแสดงและงานเพลงที่เตรียมออกมาเร็ว ๆ​ นี้ และอวยพรน้อง​ ๆ​อย่างอบอุ่น​ จนถูกแซวว่าวันนี้พี่เก้าทำหน้าที่ประหนึ่งญาติผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวเลยทีเดียว

แล้วสนุกกันต่อกับช่วง​ ‘TikTok Dance Fever’​ ซึ่งแฟน​ ๆ​ ที่กำลังดูไลฟ์สตรีมมิ่งอยู่จะได้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ​ รีเควส​ต์ให้โอห์มฟลุ้ค ออกสเต็ปในเวอร์ชั่นต่าง​ ๆ​ ได้ตามใจชอบ​ ซึ่งการแดนซ์ในเวอร์ชั่นฮันนีมูนและเวอร์ชั่นออดอ้อนนั้นก็ทำเอาแฟน​คลับแทบจะกลั้นเสียงกรี๊ดไว้ไม่อยู่!.. แล้วฟินกันต่อเนื่อง​ไม่หยุด ด้วยเกม​ ปั้นหุ่นทายคำ’​ ที่ต้องมีคนหนึ่งถูกปิดตา แล้วอีกคนต้องจับคนที่ปิดตามาทำท่าตามคำใบ้ เพื่อให้ฝ่ายนั้นทายคำให้ถูก เพราะทุ่มเทเล่นเกมกันเต็มที่เลยต้องสกินชิพกันอย่างใกล้ชิดจนทายผิดทายถูก​ ผลแพ้-ชนะไม่สำคัญแต่บอกเลยว่าพบคนเสียอาการจ้า!.. แต่ที่ถูกใจแฟน​ ๆ​ เป็นที่สุดก็ต้องยกให้เกม​ ‘Heart Beat’ ที่ ‘โอห์มฟลุ้ค ต้องสลับกันใส่เสื้อกาวน์เพื่อทำหน้าที่คุณหมอวัดอัตราการเต้นของหัวใจของอีกฝ่าย​ ใครหัวใจเต้นเร็วขึ้นมากกว่าก็จะเป็นผู้แพ้​ ทั้งคู่เลยงัดทุกกลยุทธ์​มาทำให้อีกฝ่ายใจเต้นเร็ว แต่ยิ่งดู​ คนที่ใจเต้นรัวที่สุดก็ไม่พ้น​มายบลูนี่แหละ!

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายกับการตอบคำถามจากข้อความในคอมเมนท์ ​ที่แต่ละข้อนั้นสุดแสนจะชวนจิ้น​ ไม่ว่าจะเป็นถ้านอนด้วยกัน​ จะชวนกันทำอะไร?’ แม้โอห์มตอบเสียงดังฟังชัดว่า​ ‘ง่วงก็ต้องนอน’ แต่ฟลุ้คไม่ยอมง่าย ๆ​ เพราะบอกว่ายังไงก็จะปลุกให้ขึ้นมาเล่นเกมด้วยกัน​ หรือ​ ‘ให้เปรียบตัวเองเป็นฤดูอะไร?’ ที่ฟลุ้คขอเป็นฤดูหนาวเพราะอยากมีคนข้าง​ ๆ​ มาให้ความอบอุ่น​ และ​ถ้าสลับร่างกันได้​ อยากทำอะไร?’ ซึ่งโอห์มตอบเหมือนมีคำตอบอยู่ในใจอยู่แล้วว่า​ อยากจะทำขนมแบบน้องฟลุ้ค​ ส่วนคำถาม​เรื่องคอนเท้นต์แฟนเดย์ ที่แฟนคลับอยากดู​ ทั้ง​โอห์ม-ฟลุ้คก็พรั่งพรูไอเดียต่าง​ ๆ​ ออกมาเพียบ เดาได้ว่าถ้าฤกษ์ดีเมื่อไหร่​ ทั้ง​ พ่อหมี และ กุ๊กกู๋ จะจัดให้มายบลูได้กระอักความหวานอีกระลอกแน่!

มาถึงช่วงสุดท้ายก่อนจากกัน​ โอห์ม-ฟลุ้ค​ ยังมีเพลงน่ารัก​ ๆ​ ที่ทั้งคู่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน​ อย่าง วาฬเกยตื้น (ศิลปินต้นฉบับ : GUNGUN)​ มาเสิร์ฟ​ให้อีก​เพลง ก่อนอำลาทิ้งท้ายด้วยการส่งกำลังใจแก่ทุกคนให้สู้ไปด้วยกันในยุคโควิด​ พร้อมอัปเดทผลงานทั้งเดี่ยวและคู่​ อีกทั้งยังให้คำมั่นด้วยว่าจะได้เจอกับแฟน​ ๆ​ บ่อย​ขึ้นเมื่อสถานการณ์​ดีเป็นปกติแน่นอน

พูดได้ว่างานนี้​ อะชิฯ​ เสิร์ฟให้​ มายบลู ได้ฟินเต็มอิ่ม! ใจเต้นรัว! จิกหมอน ถูกอกถูกใจกันไปทั่วหน้าทั้งไทยและเทศ จนพุ่งติดเทรนด์ฮอตของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ยาวมาถึงไลฟ์จบกันเลย! เอาเป็นว่านาทีนี้แฟนคลับกลุ่มไหนอยากจะฟินด้วย​ ออนไลน์​ อี​เวนต์​ เป็นลำดับต่อไป​ รีบส่งเสียงเรียกร้องเข้ามาที่ www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION … ไม่แน่ อะชิฯ​ เขาอาจจะจัดให้คุณฟินในลำดับต่อไปก็ได้ !!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมกับแฟนคลับ มอบความรู้แบบยั่งยืน ให้ น้องๆนักเรียน ด้วย โปรเจคFLUKE T(W)O CLASSES #Fluke2Classes สร้างห้องเรียน และ มอบทุนการศึกษา รวมกว่า 4 แสนบาท

ถือฤกษ์ดีก่อนออนแอร์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ จัดพิธีบวงสรวง ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร

“ฟลุ้ค – ณธัช” ไปญี่ปุ่นไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มญี่ปุ่นพาเที่ยว

“ฟลุ้ค – ณธัช” ปังรับต้นปี!! บินตรงทำงานแดนปลาดิบครั้งแรก สุดตื่นเต้น พร้อมอัพเดทผลงานอีกเพียบ

“ฟลุ้ค – ณธัช” ควักกระเป๋าจัดหนัก!!! เลี้ยงหมูกระทะ แจกทอง ขอบคุณแฟนคลับ ปีที่ 2