“ไบร์ท” ส่งเพลงใหม่ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” ประกอบซีรีส์ #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries สุดปลื้ม กระแสตอบรับดี!!! >>

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต คั่นกู จนฮิตติดชาร์ต “อันดับ 1” ไปทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมยอดวิวที่พุ่งทะยานถึง 18 ล้านวิว และยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มสุดฮอต มากความสามารถ ไบร์ทวชิรวิชญ์ ชีวอารี หรือ “สารวัตร” ที่ทุกคนรู้จัก ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” มาให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นเพลงที่ 2 แล้ว ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวด ตัดพ้อ ว่าทุกอย่างคือการคิดไปเองอยู่ฝ่ายเดียว พร้อมการันตีความเศร้าที่คนฟังๆ แล้วต้องอินตามอย่างแน่นอน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม เรียกว่าพอปล่อยมิวสิควีดิโอ หลังจากที่ซีรีส์จบลงไป ปรากฏว่ายอดวิวพุ่งทะลุล้านวิวใน 20 ชั่วโมง และยังแรงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ไบร์ท เผยว่า สำหรับ ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหมเป็นเพลงที่ “สารวัตร” แต่งให้ “ไทน์” (รับบทโดย วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) โดยในเรื่องจะเป็นเวอร์ชั่นอะคูสติกที่เราเล่นบนเวทีในตอนจบ เนื้อหาจะพูดถึงความรักที่เจ็บปวดของตัวละคร “สารวัตร” ที่ถูก “ไทน์” เข้ามาทำดีด้วยทุกอย่าง แต่สุดท้ายคือเราคิดไปเองอยู่ฝ่ายเดียวใช่ไหม ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงช้า ถือว่าเป็นการทำงานที่ไม่ยากเท่าไหร่ครับ เพราะส่วนตัวผมชอบฟังเพลงช้า แล้วก็ถนัดร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้ว ที่สำคัญผมมองว่าด้วยเสน่ห์ของเมโลดี้ที่เพราะและฟังง่าย บวกกับเนื้อหาของเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของตัวละครได้ชัดเจน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้ติดหูคนฟัง และอินจนน้ำตาซึมอย่างแน่นอน ส่วนเสียงตอบรับก็ดีมากๆ เลย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ  ยังไงฝากผลงานเพลงที่ 2 ของผมด้วยนะครับ

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmmtv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv          

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่งภาพยนตร์กระแสปัง “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE”สตรีมความฟินขั้นสุดบน Disney+ Hotstar 11 ก.พ.นี้

สิ้นสุดการรอคอย!!! “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” เตรียมเข้าฉาย 11 พ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

“ไบร์ท-วิน” ส่ง DVD BOXSET #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries เอาใจแฟนๆ สั่งจองได้แล้ววันนี้ >>

ฟินแบบไม่มีอะไรกั้น! LINE TV เผยภาพคู่จิ้นแห่งปี “ไบรท์ – วิน” ร่วมวิดีโอคอลแฟนคลับกันตัวต่อตัว #อินกับวินฟินกับไบร์ท >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” มอบเงินบริจาค จากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series”  ให้ “มูลนิธิรามาธิบดีฯ” >>