แทททูคัลเลอร์ โกอินเตอร์ถ่ายเอ็มวีเพลง “ยอมแล้ว” ที่ลอนดอน

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล ในอัลบั้มตรงแนวๆ ให้แฟนคลับได้ฟังกันไปแล้วถึงสองเพลงด้วยกัน คือ “ลับสุดยอด” และ “เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ” มาถึงซิงเกิ้ลที่ 3 กับเพลง “ยอมแล้ว” เพลงสนุกๆ กวนๆ ที่ทั้ง 4 หนุ่มแทททูคัลเลอร์ยกกองไปถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษเลยทีเดียว

“บรรยากาศการถ่ายทำ เอ็มวี เพลงยอมแล้ว พวกเราสนุกกันมาก วันนั้นอากาศเป็นใจ แดดออก เราไปเก็บภาพกันหลายที่มากทั้งใน Park ใกล้ๆ Tower Hill หน้าพระราชวัง Buckingham และแถว London Eye พวกเราใช้เวลาวันครึ่งกว่าจะได้ภาพสวยๆ ตามที่ต้องการ เรื่องราวในเอ็มวีเพลงนี้เล่าเรื่องผู้ชายไทยคนหนึ่งที่ใส่โจงกระเบนตามแทท ทูคัลเลอร์ไปทุกที่ ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจนถึงประเทศอังกฤษ ซึ่งไม่ว่าพวกเราทำอะไรก็แล้วแต่ก็จะแพ้ผู้ชายคนนี้หมด สุดท้ายวงไม่ไหวแล้ว เลยขอยอมดีกว่า ภาพเอ็มวีออกมาสวยมากขนาดพวกเราดูแล้วยังชอบเลย ในส่วนของเนื้อหาและภาคดนตรียังคงสนุกสนานตามสไตล์แทททูคัลเลอร์ พวกเราฝากติดตามเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าแฟนๆ จะได้เห็นภาพสวยๆ แบบที่ไม่เคยเห็นในเอ็มวีตัวไหนของ แทททูคัลเลอร์มาก่อนแต่จะได้เห็นในเอ็มวีเพลงยอมแล้วครับ” ดิมพูด

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “ยอมแล้ว” ของ 4 หนุ่ม “แทททูคัลเลอร์” วันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th / www.facebook.com/TATTOO COLOUR หรือ ดาวน์โหลดเพลงสมอลล์รูมยกค่ายที่เบอร์ *492567

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

“ยอมแล้ว” ซิงเกิลล่าสุดจาก “แว่นใหญ่” เอาใจคนช้ำรักหอบความเศร้ามาเต็มพิกัด

I AM คลอดโปรเจกต์พิเศษ “INDY CAMP” เตรียมดัน 6 เมมเบอร์วง BNK48+CGM48 แจ้งเกิดศิลปินมืออาชีพสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว คว้า “ รัฐ Tattoo Colour” & ทีม PLATFORM MAKKASAN ร่วม produce สไตล์เพลง INDY MUSIC ประเดิม EP.แรก 26 พ.ค. นี้ >>