#NCT127 ปล่อยหมัดฮิตให้วงการเพลงด้วยเพลงใหม่ ‘Punch’ พร้อมพาอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดล่าสุดครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงและอัลบั้ม >>

NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) กลับมาสร้างความน่าตื่นเต้นให้วงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการปล่อยหมัดสุดฮิตเป็นเพลงใหม่ที่ติดหูอย่าง ‘Punch’ (พันช์) จากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 NCT #127 Neo Zone: The Final Round’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น นีโอ โซน เดอะ ไฟนอล ราวด์) อัลบั้มที่นำเสนอความรู้สึกทางดนตรีอันมีเอกลักษณ์ของ NCT 127 แบบจัดเต็ม

อัลบั้มชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 17 เพลง โดยมาจาก 13 เพลงของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ บวกกับเพลงใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามา 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Punch’ (พันช์), เพลงแนวแดนซ์ ป๊อป ‘NonStop’ (นอนสต็อป), เพลงแนวป๊อป บัลลาดสุดอบอุ่น Make Your Day’ (เมค ยัวร์ เดย์) และอีก 1 เพลงอินโทรอย่าง ‘Prelude’ (พรีลูด) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากการใช้เปิดก่อนเริ่มการแสดงเพลง ‘Kick It’

สำหรับเพลงเปิดตัว Punch’ (พันช์) นั้น เป็นเพลงแนวเออร์เบิน โซล ฮิปฮอปที่นำด้วยซาวด์ซินธ์อันหนักหน่วงและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสร้างความติดหู และรู้สึกได้ถึงพลังอันมุ่งมั่นของพวกเขาได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อร้องพูดถึงการเอาชนะช่วงเวลาอันโดดเดี่ยวที่ต่อสู้อยู่เพียงลำพังให้ได้ ส่วนในมิวสิควีดีโอ จะได้รับชมเสน่ห์ที่ดุดัน แต่ล้ำสมัยของ NCT 127 และที่สำคัญ คือ การแสดงของเพลงนี้ที่มีท่าเต้นกลุ่มอันพร้อมเพรียง สื่อถึงพลังอันร้อนแรงและท้าทาย รวมถึงการแปรแถวอย่างยิ่งใหญ่หลากหลายแบบ ซึ่งโชว์พลังความร่วมมือของสมาชิกได้อย่างน่าประทับใจ อีกทั้งยังได้นักเต้นระดับโลกอย่าง Quick Style และนักออกแบบท่าเต้นฮิปฮอปชื่อดัง Rie Hata และนักออกแบบท่าเต้นที่ได้รับความนิยม Keone Madrid มาร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ อัลบั้มใหม่ชุดนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมอย่างสูงของ NCT 127 เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำวันของเกาหลีมากมาย ทั้ง Hanteo Chart, Synnara record, HOTTRACKS ฯลฯ ส่วนเพลงเปิดตัว ‘Punch’ ก็ติดอันดับต้น ๆ บนชาร์ตเพลงของเกาหลีได้ ทั้งอันดับ 1 บน Bugs และ Vibe, อันดับ 2 บน Melon และ Genie ฯลฯ

แฟนเพลงชาวไทย สามารถรับฟังอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 NCT #127 Neo Zone: The Final Round’ ของ NCT 127 ได้ทาง

TrueID Music (bit.ly/2XayEe1) และ JOOX (bit.ly/NCT127_JOOX)

NCT 127 – Punch’_Music Video

 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว PUMA รองเท้ารุ่น “SUEDE XL” พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ NCT 127 ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น สดใหม่ และใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา! >>

NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของวงในประเทศไทย พร้อมผนวกทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน ในอภิมหาคอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ผู้ร่วมงานกว่า 50,000 คน ! >>>

SM True ผนวกทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อต้อนรับ ‘NCT 127’ กับอภิมหาคอนเสิร์ตของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม กระแสตอบรับยิ่งใหญ่สมการรอคอย บัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย ! >>

NCT 127 พิสูจน์คุณค่าที่แท้จริง ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทั้งชาร์ตอัลบั้มและเพลง ‘TAEYONG’ ร่วมออกแบบท่าเต้นเพลงไตเติลแนวแดนซ์ที่เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ ‘Fact Check (불가사의; 不可思議)’ >>

สุดประทับใจกับคอนเสิร์ตเกาหลี บรรยากาศสวนครั้งแรกในประเทศไทย “Seoul Friends Charity Concert in Bangkok 2023” Henry, PUNCH, Kim Feel, Gen Neo >>