นางเอกสาว “มุก-พิชานา”!!!เตรียมปัง >>

ขึ้นแท่นนางเอกน้องใหม่ในภาพยนตร์ แนวตลกเซ็กซี่ ของ โมโน ออริจินัล ในเครือ โมโน กรุ๊ป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เน็ตไอดอลและนางแบบสุดเซ็กซี่ “มุก-พิชานา อยู่สุข” โดยบทนางเอกครั้งแรกนี้จะพร้อมให้ชมทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) เร็วๆ นี้   สาวมุกตีบทแตกกระจายแล้วยังรับงานแนว อินฟลูเอนเซอร์ ให้กับน้ำหอมที่คนโซเชียลกล่าวถึงกันมาก เป็นส่วนผสมนำเข้าและออกแบบสไตล์อิยิปต์ ผลิตภัณฑ์ “JAPARA” (จาปารา) ซึ่ง สาวมุก ติดใจใช้งานประจำอยู่แล้วจึงมาบอกต่อ

“ตอนนี้ผลงานประเดิมในวงการบันเทิงชิ้นแรกของมุกปิดกล้องไปแล้วค่ะ 1 เรื่อง ซึ่งเป็นการร่วมงานกับทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) และที่คุยงานไว้กับต้นสังกัดก็จะมีงานแสดงอีกหลายเรื่องเลยค่ะ แต่มาเจอสถานการณ์ COVID-19 (โควิด-19) พอดี ทุกอย่างก็เลยชะลอไว้ก่อนค่ะ สำหรับการมาอินฟลูเอนเซอร์น้ำหอม JAPARA (จาปารา) แบรนด์น้ำหอมสไตล์อิยิปต์ที่คนพูดถึงแล้วก็ตามหากันเยอะมาก ตอนนี้มีขายในประเทศไทยแล้วนะคะ ผ่านรายการ 29 Shopping (29 ช้อปปิ้ง) เจ้าของผู้ผลิตมองหาคนที่ใช้งานจริง ซึ่งมุกก็ใช้อยู่ประจำ เลยมาบอกต่อแฟนๆ  เพื่อโปรโมทน้ำหอมทั้งสามกลิ่น ที่เป็นกลิ่นที่ขายดีของแบรนด์ให้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น พิเศษสุดๆ เซ็ทราคาพิเศษเฉพาะกับลูกค้าช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ค่ะ ซึ่งน้ำหอม JAPARA (จาปารา) สไตล์อียิปต์ มุกได้ใช้จริงด้วยทั้งสามกลิ่นเลย มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ เพราะแต่ละกลิ่นสกัดมาอย่างพิถีพิถันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นสไตล์อียิปต์ที่ชวนหลงใหลค่ะ มุกเชื่อว่าสาวกน้ำหอมถ้าได้ลองใช้ทั้งสามกลิ่นจะต้องติดใจเหมือนมุกอย่างแน่นอนค่ะ”

สนใจน้ำหอมสไตล์อียิปต์ที่ทุกคนถามหา “JAPARA GODDESS COLLECTION” (จาปารา ก็อดเดส คอลเลคชั่น) 3 กลิ่น 3 ขวด (ขนาดขวดละ 10 มิลลิลิตร) ในราคาพิเศษ 1,990 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดสินค้า และเลือกช้อปได้ง่ายๆ ที่ 29shopping.com หรือ โทร 02-100-7066 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ-แบงค์-วาโย” สามผัวแรก “อีเปรี้ยว” การันตี “มุก-พิชานา” ลีลาสุดแซ่บ!!! >>

ลำยองที่ว่าแน่! ต้องยอมแพ้ “อีเปรี้ยวผัวสิบ” “มุก-พิชานา” พลิกบทบาทใน “ฟางเล่นไฟ” เร็วๆ นี้! >>

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

“คุณแดง-คุณอ๊อฟ” นำทีมนักแสดงร่วมงานแถลงข่าว “Music for Brain Health” >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>