“เจเจ-กฤษณภูมิ” ชวนดู กักตัว Stories “หนังสั้น VDO CALLรูปแบบใหม่ท้าทายการแสดง ดีใจร่วมงาน จูเนียร์ และมีน ผกก. >>

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากฝือ ดีใจได้ร่วมงาน “กักตัว Stories” หนังสั้น VDO CALL จากค่าย นาดาว บางกอก ซึ่งเป็นการทำงานรูปแบบใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ดีใจได้ร่วมงานกับ จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง และผู้กำกับน้องใหม่ มีน-ทศพร เหรียญทอง ที่เคยร่วมเขียนบทหนัง น้อง.พี่.ที่รัก และละครเลือดข้นคนจาง

เจเจ-กฤษณภูมิ เผยว่า “กักตัว Stories เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมมากๆ ที่เราได้ลงมือทำอะไรเองหลายๆ อย่าง ทั้งจัดเซ็ต ตั้งกล้อง ดูเฟรม ดูการแสดง อ่านบท ดูพร็อบ เป็นการทำงานรูปแบบใหม่ที่ท้าทายความสามารถเรามากๆ มันทำให้ผมเข้าใจพี่ทีมงานเบื้องหลังมากขึ้นเลยว่าหน้าที่ของแต่ละคนไม่ใช่เรื่องง่าย และเรื่องนี้ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่มีน ผู้กำกับที่ละเอียดมาก เก่งมาก ได้ร่วมงานกับจูเนียร์เป็นครั้งแรก ผมเห็นถึงความตั้งใจของเขาเลย เวลาไม่เข้าใจอะไรเขาจะถามเลย ซึ่งเป็นข้อดีของนักแสดงมากๆ ทำงานด้วยกันแล้วชอบ ทำให้อยากร่วมงานกับจูอีก ซึ่งในเรื่องนี้หนังจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนที่สนิทกันแต่ไม่ได้เจอกันในช่วงกักตัว เป็นอีกบทบาทที่ผมไม่เคยเล่น เป็นหนังสั้นที่มีความหลากหลายอารมณ์อยากให้ทุกคนติดตามกดไลค์ กดแชร์ Youtube Channel NadaoBangkok  แล้วเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

มีน-ทศพร เหรียญทอง ผู้กำกับ เผยว่า “ตอนที่นาดาวชวนให้มาทำกักตัว Stories ซึ่งมีโจทย์คือการถ่ายทำโดยใช้ VDO CALL ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะตอนนี้ผมอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด รู้สึกว่าแปลกดีที่คนเราอยู่ห่างไกลกันแต่ยังสามารถทำงานที่ปกติต้องอยู่ใกล้ๆ กันได้ด้วยเคโนโลยีสมัยนี้ แต่ก็ยังมีอุปสรรคบางอย่างที่น่าสนใจ ผมเลยนำมาตีโจทย์ไอเดียหนังให้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ พอได้เริ่มถ่ายทำกันจริงๆ ก็พบว่ายากกว่าที่คิดมากๆ เพราะนักแสดงต้องทำทุกอย่างเอ ทั้งเช็ตห้อง เตรียมพร็อบ จัดมุมกล้อง อัดเสียง แล้วพอขึ้นเทคใหม่ก็ต้องรีเซ็ตทุกอย่างเอง ในขณะเดียวกันก็ต้องฟังคอมเมนท์เรื่องการแสดงไปด้วย รู้เลยว่าทั้งเจเจ และจูเนียร์ต้องเหนื่อยและเสียสมาธิไปกับอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่ต้องทำเวลาออกกองปกติ แต่ทั้งสองคนก็ยังสนุกกับการถ่ายทำ แถมยังสามารถถ่ายทอดการแสดงออกมาได้ดี แม้ว่าบทที่ได้รับนั้นทั้งคู่ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นคาแร็กเตอร์ที่ค่อนข้างไกลตัว แต่จะเป็นคาแร็กเตอร์แบบไหนขออุบไว้ก่อนนะครับ ผมขอฝาก กักตัว Stories ตอนที่ 6 เรื่อง “Close Friend” ด้วยนะครับ ในวันอังคารที่ 26 พ.ค. นี้ เวลา 20.00 น.ทาง Youtube Channel NadaoBangkok  ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” เปิดตัวโฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ชวนแก๊งเพื่อนร่วม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ลุ้นรางวัล >>