“ถุงแป้ง” ปลื้ม “พี่ป๊อก” เก่ง  หนัง “พราก” ได้ทดสอบงานหินอีกขั้น >>

ได้ประกบคู่กับนักแสดงหญิงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง  “ป๊อกปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ แบบภาค ภูมิใจ สำหรับ นักแสดงสาวหน้าใสวัยทีน  “ถุงแป้งภัทรวดี เหลาสา ประเดิมบทดราม่าสุดหิน ในภาพยนตร์ เรื่องพราก STILL MISSING”  ผลงานผลิตของ โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน กรุ๊ป (MONO GROUP) กำหนดออกอากาศทางช่อMONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)   ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. กับบท  แจหญิงสาววัยรุ่น ที่น้องชายหายตัวไปอย่างไร้ปริศนา งานนี้ถุงแป้งได้เล่าด้วย ความปลื้มว่าดีใจที่ได้ร่วมแสดงคู่กับพี่ป๊อก ซึ่งเป็นไอดอลในด้านการแสดง

 “ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นคู่พี่ป๊อก รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก  เพราะพี่เขาเป็นไอดอลของหนู เลยคะ หนูติดตามผลงานการแสดงของพี่ป๊อกแทบทุกเรื่อง  พอได้มาเข้าฉากด้วยทำให้หนูรู้เลยว่า พี่ป๊อกเก่งมาก มีความเป็นมืออาชีพสุดๆ ตอนรกที่ได้เข้าฉากกับพี่ป๊อกรู้สึกเกร็งๆ ค แต่พี่เขาก็ ค่อยบอกค่อยสอนหลายๆ อย่างให้หนู ไม่ว่าจะเป็นการแอคติ้ง การไล่ลำดับทางความคิด หรือการ ทำสมาธิก่อนเข้าฉากค่ะ เรียกว่าเป็นครูสอนการแสดงของหนูจริงๆ เลยค่ะ การที่ได้มาประกบคู่กับ พี่ป๊อกในภาพยนตร์เรื่องนี้  ก็เป็นการท้าทายความสามารถของหนูมาก ถือว่าเป็นบบทดสอบ ด้านการแสดงให้หนูไปอีกระดับนึงเลยค่ะ

ติดตามชมภาพยนตร์ดราม่าสุดระทึกขวัญ เรื่อง “พราก STILL MISSING” ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วย เงื่อนงํา กำลังรอให้ทุกคนค้นหา พร้อมกัน ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX  ในวันอาทิตย์ ที่ 31..63 เวลา 14.55

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับกีตาร์ยังเท่  “มีน” โชว์หวาน “ถุงแป้ง”  ในซีรีส์ “สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก” >>

“โมโนแมกซ์” พร้อมฉาย “พราก” เอาใจคอหนังไทย“ป๊อก-ปิยธิดา” ทุ่มสุดตัวตามหาลูกหาย!!! >>

8 สาว “วีเจ. โมโน 29” แจกความสดใส ส่งต่อความห่วงใย ในเพลง “พ.ร.ก.เพราะรักกัน” >>

“เบนซ์-ถุงแป้ง” ตัวแทนวัยรุ่นไทย ชวนทำบุญ-เข้าวัดในวันวิสาขบูชา >>

นักแสดง-ศิลปิน “โมโน กรุ๊ป” ร่วมบอกเล่าความผูกพันถึงคุณพ่อ >>