‘วง อินดิโก้’ ชวนแฟนคลับแชร์ไลฟ์ 100 บาทร่วมซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ส่งภาคใต้ครั้งที่ 2 >>

วง INDIGO(อินดิโก้) ชวนแฟนเพลงตั้งเตือนกิจกรรมพิเศษ ‘1 แชร์ 100 บาท’ เพื่อร่วมกันนำเงินส่วนตัวของสมาชิกในวงสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในเขต 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยทั้ง 3 คน บลู – พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์(ร้องนำ และมือกีต้าร์), ขวัญ – ขวัญชนก พันธุระ(มือเบส) และโดนัท – กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์(มือกลอง) ศิลปินสังกัด ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส(Muzik Move Records) ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ได้จัดกิจกรรมนี้แล้วในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้ทำการส่งน้ำใจไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วง Indigo(อินดิโก้) เห็นว่าเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ดูแลรักษาผู้ป่วยจากโควิด-19 ในพื้นที่ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่อย่างต่อเนื่อง จึงเกิดการไลฟ์ ‘1 แชร์ 100 บาท’ ขึ้นอีกครั้ง

ครั้งนี้ยังคงชวนเหล่าแฟนคลับแชร์ไลฟ์ในเพจเฟซบุ๊ก Indigobands เช่นเคย เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยความพิเศษที่เพิ่มเติมมา คือ 25 คนแรกที่ร่วมแชร์และโอนเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ที่รับบริจาคอยู่ ก็จะได้รับของขวัญพิเศษจากศิลปิน วง Indigo(อินดิโก้) เพียงแค่ส่งหลักฐานการโอนเงินบริจาคมายังเพจเฟซบุ๊ก Indigobands

หลังจากการไลฟ์เสร็จสิ้น ในวันที่ 18 พฤษภาคม วง Indigo(อินดิโก้) ได้จัดซื้อและนำส่ง อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล หรือชุด PPE(Personal Protective Equipment) จำนวน 50 ชุด และหน้ากากอนามัย N90 จำนวน 30 ชิ้น ส่งกระจายออกไป 3 โรงพยาบาลดังนี้ โรงพยาบาลปะนาเระ จังหวัดปัตตานี และโรงพยาบาลธารโต โรงพยาบาลศูนย์​ยะลา จังหวัดยะลา

วง Indigo(อินดิโก้) ต้องขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามามีส่วนร่วมการสนับสนุนการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์กับที่ตั้งใจทำในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเงินที่ส่งมาเพิ่มเติม สิ่งของ รวมถึงการช่วยกันแชร์ ทำให้กิจกรรมนี้ได้สำเร็จส่งสิ่งของไปยังจุดที่ตั้งใจกันไว้ ซึ่งในอนาคตนอกจากผลงานเพลงของ วง Indigo(อินดิโก้) จะมีกิจกรรมอะไรดีดีเพื่อช่วยเหลืออีกต่อไปสามารถติดตามได้ที่https://www.facebook.com/theindigobands/ หรือ อินสตราแกรม : @indigobands หรืออัพเดทผลงานศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้ทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

INDIGO ปล่อย “กลั้น (FAKE)” ซาวด์กระแทกใจคนไม่พร้อมมูฟออน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดเท่จากไอเดียของ “คุณชายอดัม” >>

สามย่านมิตรทาวน์ แท็กทีม มิวซิกมูฟ สร้างคอมมูนิตี้สุดปัง ช้อปเพลิน เดินกระทบไหล่ศิลปิน ฟินกับฟรีคอนเสิร์ต ในงาน Samyan Mitrtown Muzik Market 17 มิ.ย. ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ >>

บาด ‘แผล’ ครั้งใหม่ของความรักผ่านแนวดนตรีอิเล็กโทรร็อก ‘วง อินดิโก้’ >>

หลังสร้างปรากฏการณ์ 100 ล้านวิว! วงอิเล็กทรอนิกซ์ร็อก ‘อินดิโก้’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘พัง’ >>

มิวซิกมูฟฯ ส่ง วงดนตรีหน้าใหม่ ‘อินดิโก้’ ปล่อยเพลงซึ้ง ‘ยังคง’ สไตล์อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อบ – ร็อก