พีช – มิว – กลัฟ เชิญชวนแฟนๆ ชมสดเทศกาลดนตรีการกุศลออนไลน์ “Love Delivery Fest ” ระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ในวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. นี้ เวลา 16.00 น. ทาง YouTube Channel : WorkpointOfficial >>

เกิดเป็นกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมเมื่อ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ประกาศ จัดเทศกาลดนตรีการกุศลออนไลน์ Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ #LoveDeliveryFest) ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563 ทาง YouTube Channel : WorkpointOfficial เวลา 16.00 น. เพราะรวบรวมศิลปินเอาไว้ถึง 26 กลุ่มศิลปิน ที่จะถ่ายทอดสดส่งตรงจากทั้งในสตูดิโอด้วยโชว์และชาเลนจ์สุดเฟียร์ซจาก ดา เอ็นโดรฟิน, แก้ม วิชญาณี, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, JAYLERR (เจเจ กฤษณภูมิ) และ Billkin (บิวกิ้น พุฒิพงศ์), มิว-ศุภศิษฏ์, กลัฟ-คณาวุฒิ, แพท และ ณัฐ วง Klear, ต้น ธนษิต, ณัฐ ศักดาธร และหนุ่มๆ Trinity เจมส์, ปอร์เช่, แจ๊คกี้ นอกจากนั้นยังอัดแน่นไปด้วยคลิปสนุกๆ ส่งตรงจากที่บ้านของเหล่า Friends of UNICEF นิชคุณ, ใหม่ ดาวิกา, พีช พชร และ พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เทอรี่ และทูตยูนิเซฟ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก ชเว ชีวอน พร้อมด้วย นิว – จิ๋ว, วี วิโอเลต, แพท – เรซซิ่ง, ก้อง ห้วยไร่, ต่าย อรทัย, ปิงปอง ธงชัย, พิมฐา และ 2 ซุปเปอร์สตาร์อย่าง แบมแบม GOT7 กับคลิปภารกิจพิเศษที่ลงทุนถ่ายเองและตัดต่อเอง เพื่อแฟน ๆ ได้ชมคลายความคิดถึง ในขณะที่ เป๊ก ผลิตโชค จะมาพร้อมคลิปโชว์สุดพิเศษ ที่แฟน ๆ จะได้ชมเป็นที่แรก ๆ อีกด้วย

“พีช พชร” Friend of UNICEF และหนึ่งในศิลปินที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ เผยว่า “การไลฟ์ในครั้งนี้ถือเป็นการระดมทุนรูปใหม่ ที่แม้เราจะไม่สามารถลงพื้นที่ไปช่วยเหลือน้อง ๆ แบบเจอตัวได้เหมือนที่ผ่านมา ไม่สามารถรวมตัวกันได้เหมือนเก่าในระยะนี้ แต่เราสามารถร่วมกันเป็นกระบอกเสียงให้กับน้อง ๆ ได้ เพื่อส่งความช่วยเหลือไปถึงพวกเขา โชว์ของผมจะเป็นคลิปคัฟเวอร์เพลงของศิลปินท่านหนึ่ง ที่เลือกเพลงนี้เพราะต้องการให้กำลังใจทุกคนว่าเราจะชนะวิกฤตโควิดได้แน่นอน อยากฝากให้รอติดตามชมรายการ และอยากเชิญชวนให้ทุกท่านกันร่วมสมทบทุน มอบความหวัง ร่วมกันประคับประคองชีวิตความเป็นอยู่ของเด็ก ๆ ให้ทุกคนปลอดภัยและผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

“มิว-ศุภศิษฏ์” เผยว่า “ดีใจมากครับ นี่เป็นครั้งแรกที่มิวจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางยูนิเซฟ ถือเป็นอีกครั้งที่จะได้เป็นกระบอกเสียงเพื่อช่วยเหลือสังคม ตอนนี้ซุ่มซ้อมโชว์พิเศษอยู่ครับ ไม่ได้โชว์มาหลายเดือนแล้ว ยอมรับว่าแอบตื่นเต้น เพราะจะได้ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินที่มีชื่อเสียงเต็มไปหมดเลย ยังเจ็บเข่าอยู่ด้วย แต่สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด

อยากฝากให้แฟน ๆ รอติดตามชมกันเยอะ ๆ เป็นกำลังใจให้ผมด้วย แล้วถ้าใครไม่เหลือบ่ากว่าแรงอะไร อยากให้ร่วมกันบริจาคนะครับ แล้วเรามาร่วมกันมอบรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ ไปด้วยกัน”

กลัฟ-คณาวุฒิ เผยว่า “ผมรู้สึกภูมิใจมากที่จะได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ ร่วมกับยูนิเซฟ ในการช่วยเหลือน้อง ๆ ที่กำลังลำบากอยู่ในขณะนี้ครับ ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบหลาย ๆ เดือนเลยที่ผมจะได้โชว์ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน สำหรับโชว์ที่ผมเตรียมไว้จะเป็นอะไรนั้น ผมขออุปเอาไว้ก่อน อยากให้แฟน ๆ เซอร์ไพรส์ อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันโชว์แล้ว อยากฝากให้รอติดตามชมกันเยอะ ๆ มาลุ้นกันว่าโชว์ของผมและโชว์ของพี่มิวจะเป็นอะไร มาสนุกและทำบุญไปด้วยกัน แล้วเจอกันนะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ร่วมกับ “ยูนิเซฟ” ได้ทาง http://www.unicef.or.th/th/covid19 หรือ พิมพ์ LOVE และส่ง SMS มาที่ 4712225 (บริจาค 100 บาทต่อข้อความ) หรือจะโอนเข้าบ/ช องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ที่ ธ.กรุงเทพ หมายเลข บ/ช 201-3-01324-4
และอย่าลืมติดตามรับชมโชว์การกุศลออนไลน์ Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ) แบบสด ๆ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563 ทาง Youtube Channel : WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
#LoveDeliveryFest
#UNICEFThailand

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>