ส่งใจรีเทิร์นจิราณี! “เจมส์ จิ – เบลล่า” กลับมาโชว์หวานเรียกน้ำย่อยอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครสุดคลาสสิกที่น่าจดจำ! >>

  แฟนๆ จิราณีพร้อมหรือยัง! เตรียมรับมือกับความฟินที่ช่อง 3 ได้ปล่อยละครน้ำดี “ปดิวรัดา” ละคร พีเรียด แอ็คชั่น ดราม่า มาเสิร์ฟให้คุณถึงหน้าจอดูกันไปยาวๆ ไม่มีเบื่อแน่นอนการันตีคุณภาพล้นแก้วจากผลงานการกำกับของ “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” โดย บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด กับความสนุกที่เคยตราตรึงใจแฟนๆ ไว้มากมาย ทั้งนี้ยังเป็นการพบกันของพระ-นางสุดฮอต อย่าง “เจมส์-จิรายุ” มาสวมบทเป็น ปลัดศรัณย์ ยอดปลัดอำเภอหนุ่มไฟแรง รักความยุติธรรมยิ่งชีพ มือปราบเสือขาว แข็งแกร่งกับทุกอย่างยกเว้นหัวใจ ประกบคู่กับนางเอกสาว “เบลล่า-ราณี” สวมบทเป็น ริน ระพี สาวกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงในครอบครัวบ้านข้าราชการ โตมาด้วยนิสัยความเป็นแม่บ้านแม่เรือน อ่อนช้อยแต่ไม่อ่อนแอเด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่น แถมยังเป็นละครที่ให้แง่คิด และคอยสอดแทรกทัศนคติดีๆ ผ่านตัวละครอีกด้วย และตามที่ได้บอกไว้ตั้งแต่แรกว่าเป็นละครที่มีแอ็คชั่นด้านพระเอกหนุ่มของเราก็ได้ลงคอร์สติวเข้มคิวบู๊ทั้ง ต่อยมวย ยิงปืน ขี่ม้า ควบไปให้สุดกับเรื่องนี้ด้วยความสนุกที่ไต่ระดับเรตติ้งไปถึง 6.5 การกลับมาครั้งนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

ปดิวรัดา อ่านว่า ปะ-ดิ-วะ-รัด-ดา แปลว่า ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และภักดีต่อสามี บทประพันธ์โดย สราญจิตต์และเขียนบทโทรทัศน์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ เรื่องราวของ ศรัณย์ (จิรายุ ตั้งศรีสุข) ปลัดหนุ่มที่ถูกสาวคนรัก ดวงสวาท (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) ปฏิเสธการแต่งงาน เพราะเธอกำลังจะแต่งงานกับ คุณชายนริศ (วิทวัส สิงห์ลำพอง) ชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ ทำให้เขาผิดหวังเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ด้าน คุณหญิงแก้ว (จินตหรา สุขพัฒน์) จึงเขียนจดหมายถึง เจ้าคุณบำรุงประชากิจ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) เพื่อทวงถามสัญญาที่ท่านเคยให้ไว้กับ เจ้าคุณนิติศาสตร์ธำรง (ทนงศักดิ์ ศุภการ) สามีของเธอ ว่าจะให้ลูกๆ แต่งงานกัน คุณหญิงเพ็ญแข (สาวิตรี  สามิภักดิ์) ภรรยาของเจ้าคุณบำรุงประชากิจทราบเรื่องจดหมายถึงกับกุมขมับ เพราะไม่อยากให้ลูกสาวต้องลำบาก จึงออกอุบายวางแผนสลับตัว ริน ระพี (ราณี แคมเปน) ไปแต่งงานด้วย รินตกปากรับคำขอของคุณหญิงเพ็ญแขด้วยความกล้ำกลืน และให้สัญญาว่าจะเก็บความลับนี้ไว้กับตัวจนวันตาย เมื่อดวงสวาทล่วงรู้ความลับนี้จึงวางแผนเปิดโปงความลวงโลกของครอบครัวบำรุงประชากิจมาแฉให้รินอับอายไม่กล้าสู้หน้าศรัณย์ได้อีก แต่แผนการครั้งนี้กับพังไม่เป็นท่าเมื่อความลับของรินถูกเปิดเผยโดย ชรัตน์ (กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) ทายาทเศรษฐีปรางไม้

บทสรุปความรักที่งดงามของศรัณย์และรินจะสามารถเอาชนะอุปสรรคครั้งนี้ได้หรือไม่ ติดตามใน “ปดิวรัดา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 18.20 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น ChPlus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จับละครดัง “ปดิวรัดา” ลงหลังข่าว ชมคู่จิ้นกันยาว ๆ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ >>

“HAPPY ที่ ช่อง 3 กรกฎาคม 2565 ส่ง 2 ละครดัง นำ เจมส์-จีน่า-มาริโอ้-ญาญ่า จูงความบันเทิงเสิร์ฟเต็มจอ >>

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!