ซีรีส์ใหม่จากค่าย Dee Hup House และ Hatchery โดย ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี ผู้กำกับ Tharntype The Series SS1 >>

มาฟังความรู้สึกของผู้กำกับไฟแรง ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี ที่โด่งดังเป็นอย่างมากจาก ‘TharnType the Series SS1 เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ’ กับผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด “นับสิบจะจูบ” ที่จะร่วมงานกับ Hatchery (แฮทเชรี่) เป็นครั้งแรก

Q1 : ทำไมถึงเลือกเรื่อง นับสิบจะจูบ มาทำ
คุณตี๋ : จริงๆ เรามีหนังสือหลายเรื่องที่คิดจะนำมาทำกองอยู่เป็นตั้งๆ ที่ออฟฟิศเลย ไม่นับรวมที่อ่านจากเว็บต่างๆ ว่านิยายเรื่องไหนคนอ่านเยอะ ไหนจะทักไปถามคนที่อ่านนิยายก็เยอะว่าเรื่องไหนน่าสนใจก็ให้ทุกคนแนะนำมา หลายเรื่องน่าทำมาก จิ้นหวานขนาดเราอ่านยังเขินตามเลย ทำออกมาคนน่าจะชอบแต่สุดท้ายพอเราจะนำนิยายมาเป็นซีรีส์สำหรับเรามันต้องมีวัตถุดิบที่มากกว่าจิ้นหน่อยเพื่อให้เราได้มาขยายความสัมพันธ์ ขยายความสนุกไปได้อีก จนเรามาเจอเรื่องนับสิบจะจูบเรื่องนี้สำหรับเราค่อนข้างตอบโจทย์สิ่งที่เรากำลังหาพอดี อันดับแรกมันมีเรื่องราวที่ขยับออกมาจากรั้วมหาลัย มาเป็นวัยทำงาน อันดับสองมันใกล้ตัวเรามากๆ เรื่องของกองถ่าย คู่จิ้น วงการซีรีส์วายที่เรามาสามารถหยิบจับมาเล่นได้หมด อันดับสามคือความลงตัวของความโรแมนติก คอมเมดี้และดราม่าที่มีพอประมาณให้เราได้อินไปกับตัวละครและสนุกไปกับเนื้อเรื่อง ทั้งหมดนี้ทำให้พอเราอ่านจบแล้วเราชอบมากและอยากเห็นนิยายเล่มนี้ออกมาโลดแล่นให้เป็นซีรีส์เร็วที่สุด

Q 2: การร่วมครั้งนี้ระหว่าง Dee Hup House กับ Hatchery
คุณตี๋ : จริงๆ เซอร์ไพรส์มากๆ ไม่คิดว่าจะได้มาร่วมงานกับ Hatchery เรารู้จักชื่อบริษัทนี้มาพักนึงแล้ว คนวงการชื่นชอบศิลปินเกาหลีจะเคยได้ยิน เราก็รู้จักผ่านบอสซึ่งเป็นโปรดิวซ์ให้ซีรีส์เราอยู่แล้ว บอสเขาก็ไปคุยกับฝั่งนั้นต่างๆ นาๆ มาก่อนแล้ว 55 จนพี่ๆ ก็สนใจโปรเจคนี้ขึ้นมา ทำให้บอสพาพี่ๆ Hatchery มาหาเราแล้วก็คุยกันอย่างจริงจังมากขึ้น ทั้งไอเดียที่จะนำเสนอ ภาพรวมของซีรีส์เพื่อความมั่นใจที่จะร่วมโปรเจคนี้ไปกับเรา ซึ่งพี่ๆ Hatchery ก็เปิดโอกาสให้เราได้พูดและเปิดกว้างไอเดียเรามากๆ เราก็ชักแม่น้ำทั้งห้าจนพี่ๆ เขาสนใจและตกลงทำกับเราในที่สุด เป็นอะไรที่ดีใจมากๆ สิ่งสำคัญเลยที่ทำให้เราตกลงทำกัน ไม่ใช่แค่ไอเดียแต่เป็นความเข้าใจซึ่งกันและกันของคนทำงาน การแบ่งหน้าที่วางแผนการรับผิดชอบ ซึ่งเราว่าสำคัญมากในการตัดสินใจร่วมกันในการทำงานครั้งนี้ครับ
Q3 : ประทับใจอะไรในตัวนิยายหรือตัวละครเป็นพิเศษไหม?
คุณตี๋ : นอกจากสิบ จีน ที่ยังไงหากซีรีส์นี้ออนแอร์ไปต้องจำได้แน่ๆ แล้ว ยังมีตัวละครรายล้อมมากมายที่เราแต่งเติม เพิ่มบทบาทให้ชัดเจนขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้ผูกพันธ์กับทุกตัวละคร ซึ่งเราก็ได้ปรึกษากับคุณวาฬกลิ้งเกี่ยวกับทุกตัวละครแบบละเอียดเลยว่าเราจะปรับเพิ่มลดอย่างไรบ้าง เช่นตัวละคร เอ๋ย ที่จะเพิ่มจากหนังสือขึ้นมาเยอะเหมือนกันและเอ๋ยจะเป็นตัวละครสำคัญระหว่างความสัมพันธ์ของนับสิบกับจีนด้วย แล้วเรายังมีเพิ่มตัวละครบางตัวเข้าไปเพื่อมาผลักดันให้เนื้อเรื่องสนุก เข้มข้นและแซ่บขึ้นในแบบที่ควรจะเป็นด้วยแน่นอน

Q4 : ไอเดียที่ว่าในการนำมาทำนับสิบจะจูบครั้งนี้พอจะบอกได้ไหมว่าคืออะไร?
คุณตี๋ : สำหรับเราพออ่านจบทั้งเล่มแล้วเอ็นจอยมาก มันมีไอเดียเต็มไปหมดที่จะเอามาเพิ่มเติม นำเสนอให้มันออกมาสนุกขึ้น ความหวานต้องถึง ความแซ่บหลังกองถ่ายต้องจัดเต็ม สำหรับเราเรื่องนี้มันจะล้อๆ ไปกับวงการวายในปัจจุบันได้สนุกเลยแหละ ถ้าหากทุกคนได้ดูอาจจะรู้สึกไปแค่โรแมนติก คอมเมดี้อย่างเดียวแต่จะ Relate ไปกับชีวิตตัวเองด้วยเพราะเราจะพยายามใส่คาแรคเตอร์ของคนในวงการวายทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง และแฟนคลับไปด้วยให้ทุกคนได้อินกันและขอสปอยว่าบางฉากจะเป็นฉากที่เกิดขึ้นจริงมาแล้วด้วยในวงการวาย ติดตามได้ คิดว่าทุกคนน่าจะชอบนะครับ

Q5 : อยากบอกอะไรแฟนๆนิยายที่รอดูเรื่องนี้
คุณตี๋ : ก็ฝากติดตามทุกความเคลื่อนไหวเลย จากทางเพจ Official ของซีรีส์ เพราะเราน่าจะมีอัพเดตกันเป็นระยะๆ ทั้งวันเปิดแคส Workshop ใดๆ เพื่อให้ทุกคนได้ติดตามซีรีส์และนักแสดงทุกคนกัน ซึ่งเราทีม Dee Hup House และ Hatchery ก็จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เพื่อให้ออกมาดีอย่างที่ทุกคนคาดหวังนะครับ

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของผู้กำกับไฟแรง ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี ก็ถือว่าเป็นผลงานใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ใครที่สนใจอยากเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว สามารถติดตามได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่
Official Facebook : facebook.com/lovelywriter.official
Official Twitter : twitter.com/lovelywriter_s
Official Instagram : instagram.com/lovelywriter.official
Official Hashtag : #นับสิบจะจูบ #นับสิบ #Nubsib #LovelyWriterTheSeries

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DEE HUP HOUSE พร้อมส่ง “หอมกลิ่นความรัก”เปิดประวัติศาสตร์ซีรี่ส์วายพีเรียดเรื่องแรกของประเทศไทย!

แฟนทั่วโลกแห่ร่วมงาน “TharnType Wedding Day Special” ส่งท้าย “ธาร-ไทป์” >>

บริษัท มี มายด์ วายจำกัด X บริษัท ทริปเปิลเอท เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัดส่งซีรี่ส์ TharnType The Series Season 2 >>

มี มายด์ วาย ร่วมกับ ทริปเปิลเอท เอนเตอร์เทนเมนท์ ถือฤกษ์ดีบวงสรวงปิดกล้องซีรีส์ #TharnTypeTheSeriesSS2 >>

แฟนคลับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ทั่วโลก ส่งมอบความรักผ่านนิทรรศการภาพ “Gallery Gift Gulf” >>