เปล่งประกายเจิดจรัสแบบ #หวังอี้ป๋อ ในคอลเลกชัน Atelier Swarovski ‘Beautiful Earth’ >>

หวังอี้ป๋อ นักแสดงและนักร้องหนุ่มสุดฮอตชาวจีน เผยช่วงเวลาแห่งความเปล่งประกายกับเครื่องประดับในคอลเลกชัน ‘Beautiful Earth’ จาก Atelier Swarovski ที่ถูกดีไซน์อย่างบรรจงโดย ซูซาน ร็อคเกอเฟลเลอร์

ในช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ หวังอี้ป๋อ ขอพาทุกคนไปตะลุยโลกสีเขียวที่เต็มไปด้วยความระยิบระยับของเครื่องประดับคริสตัลน้ำงามรูปต้นไผ่ของ Atelier Swarovski ในคอลเลกชัน Beautiful Earth ซึ่งหนุ่มหวังอี้ป๋อได้เลือกเครื่องประดับอย่าง แหวน จี้สร้อยคอ และต่างหูที่สามารถเป็นเข็มกลัดได้ในตัว มาเพิ่มเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้กับลุคของหนุ่มมาดเท่ที่มัดใจสาว ๆ มาแล้วทั่วเอเชีย

คอลเลกชัน Beautiful Earth ถูกรังสรรค์ขึ้นโดย ซูซาน ร็อคเกอเฟลเลอร์ ที่มีแรงบันดาลใจจากความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของแพนด้า และป่าไผ่เขียวสูงชะลูด ซึ่งเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของสัตว์โลกแสนน่ารักพันธุ์นี้ โดยเป็นคอลเลกชันที่บรรจงประดับอย่างประณีตด้วยคริสตัลน้ำงามใสบริสุทธิ์สีเขียวและสีฟ้าของสวารอฟสกี้ เพื่อสะท้อนถึงความงดงามที่แสนเปราะบางของธรรมชาติ นอกจากนี้ รายได้จากการขายคอลเลกชัน Beautiful Earth จะถูกนำไปมอบให้แก่ องค์กรเพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ (The Nature Conservancy) เพื่อสนับสนุนการทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อมต่อไป

คอลเลกชัน Atelier Swarovski Spring/Summer 2020 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสวารอฟสกี้สี่สาขาในประเทศไทย (ไอคอนสยาม, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์ และคิงพาวเวอร์ ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) และสามารถสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.atelierswarovski.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบกับสุดยอดผลงาน การกลับมาของพระเอกเบอร์ 1 ตลอดกาล “หวังอี้ป๋อ” กับซีรีส์จีนคุณภาพ แนวสืบสวนสอบสวน – ดราม่า สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith) บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เร็วๆ นี้! >>

“หวังอี้ป๋อ”สร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์จีน“สเต็ปกล้า ท้าฝัน One ane Only”ชาวไทยนับพันแห่ชม-กวาดรายได้รอบพิเศษวันเดียวทะลุ 10 ล้านบาท >>

อ้ายเล่นใหญ่ จัดให้สมาชิก iQIYI VIP พรีเมียม พบ หวังอี้ป๋อ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only รีบสมัครเป็น iQIYI VIP แพลตฟอร์มซีรีส์จีนอันดับ 1 ก็มีสิทธิ์เป็นคนพิเศษของอ้ายตลอดทั้งปี>>

“หวังอี้ป๋อ” พกความคูลโปรยเสน่ห์ชวนคนไทยดู หนัง”สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only” >>

“อาร์ท้อปฯ”คว้าตัว”หวังอี้ป๋อ”มาไทย 8ส.ค.นี้ เปิดตัวกาล่าหนัง”สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only” >>