JOOX เปิดตัว K-Pop Express เอาใจสาวกแฟนเพลงเกาหลีทั่วเอเชีย! >>

แฟน ๆ K-pop สามารถชมการแสดง ส่งของขวัญ และพูดคุยกับ “โอปป้า” ในดวงใจแบบเรียลไทม์
ใน IDOL STATION รายการ K-Pop ที่ผลิตขึ้นครั้งแรก! โดย JOOX  พร้อมเตรียมพบกับดาวดวงใหม่ ที่จะมาเป็นศิลปิน K-Pop รุ่นต่อไป
ในรายการทุนสร้างมหาศาลอย่าง I-LAND

ลองนึกภาพไอดอล K-Pop ที่คุณรัก ยืนถือดอกไม้ ร้องเพลงที่คุณชื่นชอบ และคุณเองก็สามารถเลือกศิลปินที่คุณอยากใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุดจากศิลปินเหล่านี้ได้! JOOX “แอปคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง” อันดับ 1 แห่งเอเชีย กำลังทำให้ความฝันของแฟนๆ K-Pop ทั่วเอเชียเป็นจริง ด้วยการเปิดตัวรายการ IDOL STATION ซึ่งถือเป็นรายการ K-POP ที่ JOOX ผลิตขึ้นเป็นครั้งแรก! นอกจากนี้แฟนๆ จะยังได้พบกับการเปิดตัวโปรเจ็กต์สุดพิเศษอย่าง I-LAND ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดตื่นเต้นในการค้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการ K-POP คนต่อไป โดย JOOX’s K-Pop Express จะเป็นการมอบประสบการณ์ความบันเทิงทางดนตรีรูปแบบใหม่ ผ่านโชว์สุดพิเศษ และไลฟ์แชต ที่จะมาพร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษ เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกโมเมนท์สำคัญของไอดอลคนโปรดของคุณ

รายการ IDOL STATION จะออนแอร์ทุกวันอังคาร โดยคุณจะได้เจอกับศิลปินในดวงใจ ไม่ว่าจะเป็น SEVENTEEN (เซเว่นทีน), NU’EST (นูอีส), ONF (ออนแอนด์ออฟ) และ VERIVERY (เวริเวรี่) ซึ่งจะมาสร้างความสนุก สุดพิเศษ ด้วยโชว์ดีๆ พร้อมชมซีนเด็ดๆ ของกิจกรรมสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้น เช่น งานเลี้ยงค๊อกเทล หรืองานฉลองวันเกิด ที่แฟนๆ สามารถแชตสด พูดคุยกับพวกเขาได้แบบเรียลไทม์ !

พร้อมกันนี้ เตรียมพบกับดาวดวงใหม่ ที่จะกลายมาเป็นศิลปิน K-Pop คนโปรดของคุณ รายการเรียลลิตี้ที่ใช้ทุนสร้างมหาศาลอย่าง I-LAND รับประกันความยิ่งใหญ่โดย Bang Si-Hyuk ผู้ก่อตั้ง Big Hit Entertainment และ BTS! ที่จะมานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ในรายการ โดยรายการนี้ถือเป็นโชว์รูปแบบใหม่ ที่จะนำพาผู้ชมเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินไอดอลชาย 20 คน ด้วยการชมการฝึกหัดของการก้าวขึ้นสู่การเป็นศิลปินชั้นนำแบบเรียลไทม์ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! เพราะรายการนี้ใช้งบในการผลิตสูงกว่า 14 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ โดยในรายการจะมีการปรากฎตัวของ “Rain เรน” ราชานักเต้นที่แฟนเพลงทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี และ Zico แร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลี โดยจัดขึ้นที่สตูดิโอที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิงเกาหลี ออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้ ที่ JOOX เท่านั้น!

ที่ผ่านมา JOOX เอาใจสาวกแฟนเพลง K-Pop มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำรายการประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ต่างๆ ของเกาหลี หรือคอนเสิร์ตชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Seoul Music Awards , Melon Music Awards (MMA) และ Mnet Asian Music Awards (MAMA) มาถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างทั่วถึงผ่าน JOOX โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับแฟนภาพยนตร์เกาหลี ด้วยเพลย์ลิสต์เพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย อย่าง ‘Parasite’, ‘Itaewon Class’, ‘Crash Landing On You’, ‘Parasite’ ‘Hotel Del Luna ‘,’ Sky Castle ‘และ’ Dr. Romantic 2’ ซึ่งติดตามฟังทั้งหมดนี้ได้ที่ JOOX

ติดตามข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับเพลง K-Pop ผ่านมือถือ ดาวน์โหลด JOOX ทั้งในรูปแบบเดสก์ท็อป , Apple App Store และ Google Play Store หรือ www.joox.com เพื่อติดตามข่าวสารทางดนตรี , ไลฟ์คอนเสิร์ต ทั้งศิลปินไทยและต่างประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนแรงต่อเนื่อง! Three Man Down คว้ารางวัลศิลปินแห่งปีเวที JTMA 2022 สองปีซ้อนเป๊ก- นนท์ ธนนท์-เสียวจ้าน-4EVE-นุ๊กปาย และ ฯลฯ คว้ารางวัลไปครอง

เปิดลิสต์เข้าชิง ‘JOOX Thailand Music Awards 2022’ สุดยอดรางวัลทางดนตรีแห่งปี 12 สาขา ชวนแฟนเพลงทั่วประเทศ ร่วมโหวตพร้อมกัน 10 – 23 มีนาคมนี้

“Ed Sheeran” เตรียมจัดไลฟ์คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน JOOX ฟินกันให้เต็มที่กับเพลงจากอัลบั้มใหม่ พิเศษชมฟรีเฉพาะผู้ใช้งาน JOOX VIP เท่านั้น!

JOOX แทคทีม High Cloud Entertainment สานต่อโปรเจกต์ยักษ์ “HIGH CLOUD ENTERTAINMENT Presents LIGHT UP IN THE STORM Powered by JOOX”

แรงไม่หยุด JOOX เพิ่มลูกเล่นใหม่ลงฟีเจอร์ JOOX ROOMSส่ง ‘Fandom ROOMS’ และ ‘Superstar Fans Pick’ เอาใจสายซัพ และสายโหวต ชวนมาส่งพลังเชียร์ และใกล้ชิดศิลปินคนโปรดมากขึ้นกว่าเดิม